Search
Thứ 3, 18/04/2017, 16:02 PM

Bí quyết để phụ nữ châu Á có nàn da hoàn hảo

(Bí quyết làm đẹp) - Bổ sung lá bạc hà, trà xanh vào nguyên liệu làm đẹp, rửa mặt bằng nước gạo, rửa mặt với miếng bọt biển,... là cách phái đẹp châu Á thường làm giúp giữ làn da rạng ngời.

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

Đa số phụ nữ châu Á trông trẻ hơn tuổi thật, 40 tuổi có thể trông như ngoài 20. Sự sang trọng của họ là điều mà người khác chỉ có thể trầm trồ ghen tỵ. Một số người cho rằng sự trẻ trung của họ là một món quà của tạo hóa, trong khi những người khác lại tin rằng đó là kết quả của những nỗ lực chăm chỉ trong việc chăm sóc da của họ. 

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

: Nhiều phụ nữ châu Á sử dụng phương pháp "4-2-4", 4 phút dùng dầu ưa nước cho da mặt, 2 phút sử dụng sữa rửa mặt. Sau đó, họ dành thêm 4 phút để rửa sạch mặt với nước. Quá trình này được gọi là làm sạch hai giai đoạn.

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

Sử dụng miếng bọt biển Konjac: Để làm sạch hoàn toàn da mặt, bạn có thể sử dụng miếng bọt biển konjac đặc biệt - đây là một miếng bọt biển được sản xuất từ rễ cây konjac. Trước khi sử dụng, hãy ngâm nó vào nước ấm trong vài phút để làm mềm. Sau đó, gỡ nhẹ miếng bọt biển này ra và dùng nó lau mặt theo hình vòng tròn, bắt đầu từ trán và di chuyển xuống dưới cằm.

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

Mỗi tuần một lần với thói quen chăm sóc đặc biệt gồm serum, sữa dưỡng và tinh chất. Người ta thường cho rằng phụ nữ châu Á sử dụng 17 sản phẩm để chăm sóc da trên khuôn mặt. Tất cả sản phẩm làm đẹp chuyên biệt phải được áp dụng theo cách sau: đầu tiên, áp dụng các sản phẩm có kết cấu nhẹ, sau đó là những loại nặng hơn, và cuối cùng là kem và sữa dưỡng. Bằng cách này, làn da của bạn sẽ có thể hấp thụ các thành phần phục hồi một cách tối đa nhất.

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

: Bạn đã bao giờ thấy các cô gái Nhật Bản thường đeo kính mát hoặc che ô dù trời không quá nắng? Đây không chỉ là cách diện cho nữa mà là chăm sóc da thực sự. Bởi đó là một cách hiệu quả để bảo vệ làn da chống lại những tia cực tím từ mặt trời có thể ảnh hưởng đến chúng ta ngay cả trong những ngày thời tiết u ám. Ngoài ra, nhiều người còn sử dụng kem chống nắng để bảo vệ mình khỏi những tác động lão hóa gây ra bởi ánh sáng mặt trời.

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

: Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ ở Châu Á đã sử dụng nước gạo để tăng cường vẻ đẹp cho làn da và mái tóc của họ. Thường xuyên rửa mặt bằng nước gạo sẽ làm cho da mịn màng, tăng độ đàn hồi và cải thiện sắc tố da rõ rệt. Nguyên liệu thần thánh này cũng có thể được sử dụng để cải thiện tình trạng của tóc: Bạn có thể dùng để gội đầu để thay thế cho dầu gội hàng ngày.

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

: Lá bạc hà và trà xanh là nguyên liệu truyền thống của phụ nữ châu Á trong việc chăm sóc da của họ. Hai loại nguyên liệu này thường có trong thành phần của các loại mặt nạ khác nhau,kem chống lão hóa, sữa dưỡng, dầu dưỡng, tinh dầu – và các sản phẩm làm đẹp khác. Thường xuyên sử dụng bạc hà và trà xanh sẽ làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

7 bi quyet so huu lan da hoan hao cua phu nu chau A

Tạo bọt cho các sản phẩm trước khi thoa lên mặt: Nhiều phụ nữ ở châu Á luôn tránh bôi các sản phẩm trực tiếp vào da họ. Thay vào đó, họ cho chúng vào các miếng vải nhẹ, sẽ giúp tăng cường lưu thông máu trên

da, đồng thời cũng tăng cường quá trình phục hồi và giúp trẻ hóa da. Họ cũng không dùng tay tạo bọt các sản phẩm hoặc bọt trực tiếp lên bề mặt da mà thay vào đó sử dụng túi lưới được thiết kế riêng cho mục đích này. Sau đó, họ mới dùng lượng bọt đó bôi lên mặt.


Tóc đẹp

Kiểu tóc đơn giản nhưng luôn nổi bật
Sau đây là cách làm kiểu updo phổ biến, đơn giản nhất là half-updo. Kiểu tóc này phù hợp với...
 
Phương pháp trị tóc bết dính khi thời tiết nồm ẩm
Phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu này sẽ giúp thấm hút lượng dầu dư thừa và tạm biệt...
 
Những bí quyết dưỡng tóc độc đáo nhất đến từ các nước trên thế giới
Có rất nhiều bí quyết dưỡng tóc độc đáo khác nhau đến từ các chuyên gia trên thế giới sẽ...
 
Cắt tóc ngắn theo xu thế đúng chuẩn của năm
Không ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của kiểu tóc lên tổng thể khuôn mặt mỗi người....

Làm đẹp

Ngay giữa lòng Sài Gòn cũng có “Kora thu nhỏ - Kinh đô dao kéo” chất lượng Hàn nhưng giá cả Việt.
Vào đầu tháng 7/2022, Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium chính thức hoạt động với sự quản lý...
 
Shynh Premium ra mắt liệu pháp trẻ hóa toàn diện MaxLift với  kỳ vọng tạo bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nội khoa.
Shynh Premium ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International ra mắt liệu pháp căng da...
 
Top sản phẩm bổ sung Placenta tốt nhất trên thị trường
Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora Placenta Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ...
 
Lợi ích của việc dùng ghế massage trong mùa dịch
Ghế massage FUJIIRYOKI JP 870 với nhiều tính năng tuyệt vời tốt cho sức khỏe từ lâu đã là người...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.44139 sec| 1845.742 kb