Search
Thứ 3, 18/04/2017, 14:46 PM

Những cung hoàng đạo này giữ của giỏi nhất

(Cung hoàng đạo) - Với những cách chi tiêu hợp lý cũng như nguyên tắc của bản thân mà 4 cung Hoàng đạo dưới đây có thể nghiễm nhiên nằm top những người được mệnh danh là “thần giữ của”.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là những người có trí thông minh siêu phàm, luôn cân nhắc rất kỹ trước khi tiêu tiền nhưng đồng thời cũng không ngừng nghĩ tăng nguồn thu nhập cho bản thân. Hầu hết họ luôn sáng suốt và tỉnh táo trong mọi chuyện nên khi cần đến tiền bạc thì Bảo Bình sẽ luôn rạch ròi các khoản thu chi của mình, đồng thời cũng giúp cho họ "bỏ qua" được những lời rủ rê và mời mọc. Bảo Bình rất biết giữ của và không bao giờ rơi vào tình trạng phá sản. Khi đi mua sắm, Bảo Bình sẽ tìm hiểu thông tin sản phẩm đó trước rồi xem xét chất lượng cũng như giá cả có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không.

Bên cạnh đó, Bảo Bình còn là một nhà đầu tư rất thông thái. Họ luôn có những kế hoạch trong đầu, cố gắng thực hiện những kế hoạch để gia tăng túi tiền. Những công việc làm thêm ngắn hạn hoặc đầu tư đều được Bảo Bình nhắm đến. Họ không thích phải phụ thuộc vào một nguồn thu cố định nên sẽ cố gắng làm ra dư dả một ít, sống một cuộc đời đúng nghĩa của sang chảnh.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là con người của gia đình, luôn coi trọng và có ý thức gìn giữ tổ ấm đó. Họ coi gia đình là vốn quý giá và thứ đáng giá nhất nên họ sẵn sàng hi sinh tất cả. Cự Giải là "thần giữ của" để dành nuôi con cái, nuôi người thân, họ sẵn sàng làm việc để kiếm tiền chăm lo cho người thân. Cự Giải không tiêu tiền một cách hoang phí, lại biết cách đầu tư để tiền đẻ ra tiền. Chính vì vậy mà họ đáp ứng đủ nhu cầu của mọi thành viên từ bé đến già. Hết lòng vì gia đình như vậy, khi có tiền, Cự Giải càng chi mạnh tay đầu tư hơn nữa vào con cái.

Biết cách kiếm tiền và biết cách chi tiêu hợp lý, Cự Giải muốn xây dựng cuộc sống thoải mái và dư dả cho bản thân và gia đình. Hơn nữa, Cự Giải không bao giờ để tiền bạc không có nơi tận dụng mà một khi đồng tiền trong tay họ luôn được hoạt động hết công suất. Họ cũng không bao giờ vung tay quá trán và không bao giờ chìm đắm trong việc mua sắm. Cự Giải không bao giờ muốn phụ thuộc vào người khác vì thế với họ việc tạo dựng nền tảng độc lập, vững chắc chính là thành công.

Đi tìm 4 cung Hoàng đạo được mệnh danh là thần giữ của - Ảnh 1.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một người luôn tuân thủ nguyên tắc từ trước đến giờ như Ma Kết thì việc chi tiêu cũng sẽ tuân thủ tuyệt đối như vậy. Họ sống rất nguyên tắc, luôn lên kế hoạch tỉ mỉ và chi tiết cho mọi việc trong cuộc sống, đặc biệt trong tài chính. Kế hoạch chi tiêu của Ma Kết rõ đến độ từng ngày và họ luôn muốn cố gắng chính xác những gì đã ghi trong kế hoạch.

Ma Kết cũng như Cự Giải rất giỏi trong việc khống chế ham muốn mua sắm của bản thân cùng những lời rủ rê đầy đường mật của bạn bè hay người thân. Không chỉ quản lý tiền bạc của bản thân rất tốt, Ma Kết còn thường xuyên đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mọi người trong việc này vì thế trong mắt mọi người Ma Kết chính là nhà cố vấn tài chính tài ba. Đó cũng là lý do vì sao Ma Kết thường thành công nhất trong những công việc như quản lý tài sản, cố vấn tài chính hay nhà đầu tư.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu luôn tính toán vô cùng hợp lý các khoản thu chi để có thể hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Họ luôn ghi chép rõ ràng và cụ thể đối với từng khoản mục thu chi của bản thân, Kim Ngưu rất ghét phải rơi vào tình trạng nghèo đói, thế nên họ luôn cố gắng để không bao giờ rơi vào tình cảnh đó. Kim Ngưu luôn có thể đọc vanh vách mình đã có những khoản thu nhập và chi tiêu gì trong vòng nhiều tháng đổ lại.

Họ không muốn tiền là gánh nặng của bản thân, thế nên họ vừa làm vừa chơi thế nhưng vẫn là thần giữ của ít ai sánh bằng. Thu nhập của Kim Ngưu có thể không cao nhưng lúc nào cũng thấy họ đi du lịch hay sắm những món đồ đắt tiền, tất cả là nhờ tài quản lý tài chính cực siêu của Kim Ngưu mà ra đấy!


Tâm sự

6 bí kíp để có một bản CV IOS Developer hay và ấn tượng
CV là một cách tiếp thị bản thân hiệu quả nhất khi muốn tiếp cận và xin việc tại bất...
 
Cựu lái xe taxi truyền thống: Tôi không mất việc mà chuyển nơi làm vì taxi công nghệ ổn hơn
Thời gian qua, dư luận nóng lên khi các doanh nghiệp taxi truyền thống lên tiếng “tố” Uber, Grab khiến...
 
Thất nghiệp, nhiều người trẻ Hàn Quốc chỉ dám ăn một bữa mỗi ngày
Không kiếm được việc làm, thanh thiếu niên Hàn Quốc đang có xu hướng sống đơn giản, tiết kiệm tối...
 
Người đẹp Hà thành “đăng đàn” tuyển chồng với hàng loạt tiêu chí khiến cánh mày râu e dè
Ai cũng có quyền “mưu cầu hạnh phúc”, đặc biệt là những bạn trẻ đang còn độc thân. Phải chăng...

Góc thư giãn

Chuyện của mãnh hổ và chó điên: Đọc và ngẫm, hầu hết chúng ta sẽ có
Một con hổ dũng mãnh đã làm gì khi gặp một con chó điên? Cách mà nó chọn trong câu...
 
10 tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên mê hoặc bất cứ ai
Bàn tay của "Mẹ thiên nhiên" đã tạo ra những “tác phẩm kỳ diệu đến mức khó tin
 
Đường hầm la hét trong đêm ở Canada
Đường hầm Screaming Tunnel ở Canada là một trong những địa điểm không dành cho du khách yếu tim.
 
Loài cây kỳ lạ có lá giống hệt cá heo
Thật sự vậy, lá của loài cây này trông không khác gì những chú cá heo béo mập tung tăng...

Đời sống

Cùng Viettel Money “Mang Tết đầy ắp phủ khắp mọi miền”
Tiếp nối hành trình “Chuyển động số”, dịp Tết năm nay, Viettel Money sẽ đồng hành cùng nền tảng gây...
 
Phía sau chuyện bản quyền EURO 2024: Cuộc cạnh tranh khốc liệt của các nhà đài
Trước thềm EURO 2024, người hâm mộ trong nước lại quan tâm xem đơn vị nào sẽ nắm giữ bản...
 
 
Nghèo thế đủ rồi, 4 tuổi khi trẻ bôn ba, tuổi già hưởng phúc, không lo thiếu tiền
Tài lộc của những con giáp được gọi tên sau đây nở muộn. Họ càng làm việc chăm chỉ thì...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.46640 sec| 1836.688 kb