Search
Thứ 2, 17/04/2017, 15:57 PM

Trong tháng 4 này những chòm sao nào sẽ được tỏa sáng

(Đời sống) - Ảnh hưởng của sao Thủy và sao Kim sẽ mang đến một tháng Tư đầy biến động và bất ngờ.

BẠCH DƯƠNG (21/3 - 19/4) THỜI GIAN TỎA SÁNG

Chìa khóa của tháng này dành cho các Bạch Dương là hãy đi theo tiếng gọi của con tim. Sẽ có rất nhiều hiểu nhầm, tranh cãi và mâu thuẫn xuất hiện, nhưng sức mạnh và sự dũng cảm sẽ giúp bạn tỏa sáng và giải quyết gọn ghẽ mọi vấn đề. Với việc sao Kim thuận hành trở lại nửa cuối tháng, bạn và người ấy sẽ cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào ấm áp. Nếu còn độc thân, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để đi hẹn hò với một ai đó bạn gặp trên mạng hay quen qua một người bạn chung, nhưng đừng vì thế mà lơ là chăm sóc bản thân, hãy tự thưởng cho mình món quà 8/3 là những liệu trình sang trọng tại spa.

Việc nên làm: tán tỉnh, hẹn hò, dành thời gian để yêu

Việc nên tránh: cãi vã, chỉ trích, nói xấu người khác.

Màu sắc may mắn: đỏ

Vật dụng cầu tài: một chiếc bút bi

Cung hoàng đạo Bạch Dương

Chìa khóa của tháng này dành cho các Bạch Dương là hãy đi theo tiếng gọi của con tim. Sẽ có rất nhiều hiểu nhầm, tranh cãi và mâu thuẫn xuất hiện, nhưng sức mạnh và sự dũng cảm sẽ giúp bạn tỏa sáng và giải quyết gọn ghẽ mọi vấn đề

KIM NGƯU (20/4 - 20/5) CẨN TRỌNG TRONG CHI TIÊU

Hết sao Kim đi lùi đến sao Thủy đi lùi sẽ mang đến không ít rắc rối cho cuộc sống của Kim Ngưu. Một vấn đề lớn xuyên suốt từ đầu tuần đến cuối tháng là bạn luôn trong tình trạng viêm màng túi. Kim Ngưu nhìn thấy rất nhiều thứ hấp dẫn muốn sắm sửa, thậm chí bạn còn có nhu cầu “tân trang” và “làm mới” ngoại hình của mình nữa. Nếu không cẩn thận cân đối thu chi, Kim Ngưu sẽ rơi vào tình trạng đỏ tiền bạc!

Việc nên làm: làm mới bản thân, mở lòng, kết bạn mới

Việc nên tránh: tiêu quá nhiều tiền, mua sắm vô tội vạ

Màu sắc may mắn: trắng

Vật dụng cầu tài: một bông hoa ép khô

Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Hết sao Kim đi lùi đến sao Thủy đi lùi sẽ mang đến không ít rắc rối cho cuộc sống của Kim Ngưu. Nếu không cẩn thận cân đối thu chi, Kim Ngưu sẽ rơi vào tình trạng báo động đỏ tiền bạc!

SONG TỬ (21/5 - 21/6) 36 KẾ, CHUỒN LÀ...THƯỢNG SÁCH

Giai đoạn này, Song Tử sẽ cực kỳ bận rộn. Chỉ trong vài tuần ngắn ngủi, hàng loạt các kế hoạch từ học hành, công việc đến tình bạn, du lịch đến dồn dập khiến bạn chẳng kịp chống đỡ. Thế nhưng thách thức này sẽ khiến Song Tử trưởng thành. Khi có quá nhiều lựa chọn, Song Tử sẽ cần học cách buông bỏ. Còn nếu tham lam ôm hết mọi thứ, sẽ có thời điểm bạn chẳng chịu được nữa và quyết định ...chạy trốn mọi thứ.

Việc nên làm: từ bỏ những gì không quan trọng trong cuộc sống

Việc nên tránh: tham công tiếc việc, có quá nhiều mối phù phiếm

Màu sắc may mắn: xanh lá cây

Vật dụng cầu tài: một bức thư từ người bạn cũ hay gia đình

Cung hoàng đạo Song Tử

Khi có quá nhiều lựa chọn, Song Tử sẽ cần học cách buông bỏ. Còn nếu tham lam ôm hết mọi thứ, sẽ có thời điểm bạn chẳng chịu được nữa và quyết định ...chạy trốn mọi thứ.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) ĐI ĐỂ TRỞ VỀ

Tháng Tư là một khoảng  thời  gian khá đặc biệt với Cự Giải. Điều đầu tiên khiến bạn hào hứng là những chuyến du lịch đợt nghỉ lễ. Sẽ có những bất ngờ “khó chịu” và những mới mẻ “thú vị” cùng xuất hiện trong chuyến du lịch này. Hãy giữ một trái tim cởi mở dù có chuyện gì xảy ra Cự Giải nhé! Bên cạnh đó, Cự Giải dễ có cảm giác bỗng dưng nhớ nhà hay đi rồi chỉ muốn...về trong mấy ngày tháng tư.

Việc nên làm: lên kế hoạch cẩn thận cho các chuyến đi chơi, du lịch

Việc nên tránh: để cảm xúc lấn át các quyết định

Màu sắc may mắn: hồng

Vật dụng cầu tài: một đồng xu nhỏ.

Cung hoàng đạo Cự Giải

Tháng Tư là một khoảng thời gian khá đặc biệt với Cự Giải. Điều đầu tiên khiến bạn hào hứng là những chuyến du lịch đợt nghỉ lễ. Sẽ có những bất ngờ “khó chịu” và những mới mẻ “thú vị” cùng xuất hiện trong chuyến du lịch này. Hãy giữ một trái tim cởi mở dù có chuyện gì xảy ra Cự Giải nhé!

SƯ TỬ (23/7 - 22/8) - NGỌT NGÀO NHƯ CỔ TÍCH

Tháng Tư là khoảng thời gian lý tưởng để Sư Tử hẹn hò một ai đó vừa gặp. Nấc thang tình cảm của bạn đang cao ngút và mọi cơ hội hay chuyện tán tỉnh đều có khả năng trở thành một điều gì đặc biệt hơn. Nếu đã có một nửa, Sư Tử và người ấy sẽ cảm thấy có nhiều niềm vui hơn như thể được yêu lại từ đầu.

Việc nên làm: dành thời gian để yêu

Việc nên tránh: tiêu quá nhiều tiền, thay đổi công việc

Màu sắc may mắn: đen

Vật dụng cầu tài: một cái nút chai

Cung hoàng đạo Sư Tử

Nấc thang tình cảm của bạn đang cao ngút và mọi cơ hội hay chuyện tán tỉnh đều có khả năng trở thành một điều gì đặc biệt hơn. Nếu đã có một nửa, Sư Tử và người ấy sẽ cảm thấy có nhiều niềm vui hơn như thể được yêu lại từ đầu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9) BÌNH TĨNH, TỰ TIN, CHIẾN THẮNG

Những ngày đầu tháng Tư, Xử Nữ có thể sẽ nhận được một vài thông báo khá bất ngờ trong công việc khiến bạn buồn rầu mất vài ngày. Thế nhưng, Xử Nữ lấy lại bình tĩnh rất nhanh. Một cánh cửa đóng lại bất ngờ lại tạo cảm hứng và truyền động lực để theo đuổi những gì bạn mong muốn. Thêm vào đó, kinh nghiệm và kiến thức cũng có nhiều cải thiện đáng kể. Vào nửa cuối tháng, các vấn đề tình cảm sẽ liên quan nhiều đến gia đình, đôi khi sẽ không thoải mái khi cả nhà có tranh cãi.

Việc nên làm: học hành, thay đổi công việc

Việc nên tránh: từ bỏ, suy nghĩ tiêu cực về bản thân

Màu sắc may mắn: xanh lá cây Vật dụng cầu tài: một chiếc đồng hồ

Cung hoàng đạo Xử Nữ

Vào nửa cuối tháng, các vấn đề tình cảm sẽ liên quan nhiều đến gia đình, đôi khi sẽ không thoải mái khi cả nhà có tranh cãi.

THIÊN BÌNH (23/9 - 22/10) MỘT CÂY LÀM CHẲNG NÊN NON

Bài học lớn nhất mà các Thiên Bình học được trong tháng Tư là sức mạnh tập thể. Mặc dù phải đối mặt với các thay đổi và trì hoãn trong sự nghiệp, dự án hay cả tình cảm, nhờ sức mạnh đoàn kết và sự hỗ trợ của người thân mà mọi thứ sẽ xuôi chèo mát mái. Hơn thế nữa, trong lúc bạn mệt mỏi nhất, Thiên Bình sẽ nhận ra người thực sự quan tâm và yêu thương bạn.

Việc nên làm: hợp tác, làm việc nhóm, hoạt động tập thể

Việc nên tránh: tự mình quyết định mọi thứ, bắt đầu một cái gì đó mới

Màu sắc may mắn: nâu đất Vật dụng cầu tài: một hạt mầm.

Cung hoàng đạo Thiên Bình

Bài học lớn nhất mà các Thiên Bình học được trong tháng Tư là sức mạnh tập thể. Mặc dù phải đối mặt với các thay đổi và trì hoãn trong sự nghiệp, dự án hay cả tình cảm, nhờ sức mạnh đoàn kết và sự hỗ trợ của người thân mà mọi thứ sẽ xuôi chèo mát mái.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11) GIA ĐÌNH LÀ TẤT CẢ

Ảnh hưởng của các vì sao trên bầu trời khiến mâu thuẫn trong tình cảm riêng và gia đình là không thể tránh khỏi. Bạn sẽ đau đầu chẳng biết nên đặt gia đình lên trên, hay người ấy, bạn bè lên trước. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy xử lý mọi thứ một cách thật cẩn trọng và hỏi xin lời khuyên của người lớn tuổi. Việc trò chuyện với người yêu sẽ khá thú vị và bạn cảm thấy dễ dàng cảm xúc của mình hơn.

Việc nên làm: ở nhà, chăm sóc bố mẹ

Việc nên tránh: kinh doanh, đầu tư, ký kết hợp đồng

Màu sắc may mắn: vàng

Vật dụng cầu tài: một sợi dây bằng vàng.

Cung hoàng đạo Bò Cạp

Ảnh hưởng của các vì sao trên bầu trời khiến mâu thuẫn trong tình cảm riêng và gia đình là không thể tránh khỏi. Bạn sẽ đau đầu chẳng biết nên đặt gia đình lên trên, hay người ấy, bạn bè lên trước. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy xử lý mọi thứ một cách thật cẩn trọng và hỏi xin lời khuyên của người lớn tuổi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) HỢP TÌNH HAY HỢP LÝ?

Ảnh hưởng của sao Thủy đi lùi khiến Nhân Mã cần tránh những chủ đề thời sự nhạy cảm, các vấn đề về sức khỏe, sự nghiệp hay chia sẻ công việc trách nhiệm giữa bạn và người khác trong công ty. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, việc nhường nhịn một chút sẽ giúp mối quan hệ của bạn cải thiện đáng kể. Mặc dù vậy, nếu bạn và bạn bè vẫn chưa thực sự thấu hiểu nhau như bạn kỳ vọng, ảnh hưởng của sao Thủy sẽ giúp bạn nhận rõ ra điều ấy. Hãy nhớ rằng, nhiều chuyện không thể chỉ dùng lý để giải quyết!

Việc nên làm: nghỉ ngơi, thư giãn, tập thể dục

Việc nên tránh: cãi vã, đòi quyền lợi, đòi tăng lương Màu sắc may mắn: tím

Vật dụng cầu tài: một cái chìa khóa nhỏ

Cung hoàng đạo Nhân Mã

Ảnh hưởng của sao Thủy đi lùi khiến Nhân Mã cần tránh những chủ đề thời sự nhạy cảm, các vấn đề về sức khỏe, sự nghiệp hay chia sẻ công việc trách nhiệm giữa bạn và người khác trong công ty. Nếu mọi thứ tiến triển tốt, việc nhường nhịn một chút sẽ giúp mối quan hệ của bạn cải thiện đáng kể.

MA KẾT (22/12 – 19/1) SẮP XẾP LẠI CUỘC SỐNG

Dù có bất cứ điều gì xảy đến trong tháng này, bạn sẽ luôn bình tĩnh tiếp nhận và sẵn sàng đương đầu. Trong hai tuần đầu, ảnh hưởng của sao Kim sẽ cho bạn có thêm sức hút và quyến rũ một cách khó cưỡng lại được. Ma Kết tự tin hơn, tỏa ra nhiều nguồn năng lượng thu hút khiến mọi người chẳng thể cưỡng lại. Nửa sau của tháng là thời điểm tuyệt vời để tỏ tình hay bước vào một mối quan hệ mới.

Việc nên làm: sắp xếp lại cuộc sống, lên kế hoạch tương lai

Việc nên tránh: chỉ trích người khác, coi thường người xung quanh

Màu sắc may mắn: xám, bạc Vật dụng cầu tài: một tờ tiền 20.000 đồng.

Cung hoàng đạo Ma Kết

Trong hai tuần đầu, ảnh hưởng của sao Kim sẽ cho bạn có thêm sức hút và quyến rũ một cách khó cưỡng lại được. Bạn tự tin hơn, tỏa ra nhiều nguồn năng lượng thu hút khiến mọi người chẳng thể cưỡng lại.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2) BÙNG NỔ SÁNG TẠO

Những thay đổi của sao Thủy sẽ làm tăng vọt khả năng thể hiện ý tưởng và suy nghĩ của bạn. Một cách tự nhiên, Bảo Bình gây ấn tượng với người khác bằng một phong thái tự tin hơn hẳn. Bạn sẽ không ngại mở lời giới thiệu và chia sẻ suy nghĩ của bản thân. Một khi bắt đầu, bạn sẽ khiến mọi người phải hứng thú. Bên cạnh đó, trong tuần cuối tháng Tư, nếu bạn đang làm một dự án hay công việc nghiêm túc thì đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời để đưa ra quyết định quan trọng.

Việc nên làm: trò chuyện, kết bạn mới, thuyết trình, viết lách

Việc nên tránh: tiêu tiền, mua sắm đồ dùng mới

Màu sắc may mắn: hồng cánh sen

Vật dụng cầu tài: một cánh hoa hồng nhỏ.

Cung hoàng đạo Bảo Bình

Một cách tự nhiên, Bảo Bình gây ấn tượng với người khác bằng một phong thái tự tin hơn hẳn. Bạn sẽ không ngại mở lời giới thiệu và chia sẻ suy nghĩ của bản thân. Một khi bắt đầu, bạn sẽ khiến mọi người phải hứng thú.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3) BÍ ẨN TẠO NÊN HẤP DẪN

Trong những ngày tháng Tư, Song Ngư sẽ muốn giữ bí mật chuyện yêu đương và cuộc sống riêng. Bạn muốn tránh khỏi sự nhòm ngó của xã hội để kết nối lại cảm xúc. Nếu đang có vấn đề với người ấy, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để xin một lời hỗ trợ từ bên thứ ba. Nếu có rắc rối trong công việc, bạn cũng muốn tự mình giải quyết mọi thứ lẳng lặng hơn là kể cho người khác. Sẽ có những thay đổi tài chính đáng kể của bạn.

Việc nên làm: tự mình nhìn nhận lại mọi thứ, tự xử lý vấn đề

Việc nên tránh: đóng cửa cảm xúc, hành động bộc phát, bỏ trốn Màu sắc may mắn: xanh nước biển

Vật dụng cầu tài: một viên sỏi nhỏ.

Cung hoàng đạo Song Ngư

Nếu có rắc rối trong công việc, bạn cũng muốn tự mình giải quyết mọi thứ lẳng lặng hơn là kể cho người khác. Sẽ có những thay đổi tài chính đáng kể của bạn.


Tâm sự

6 bí kíp để có một bản CV IOS Developer hay và ấn tượng
CV là một cách tiếp thị bản thân hiệu quả nhất khi muốn tiếp cận và xin việc tại bất...
 
Cựu lái xe taxi truyền thống: Tôi không mất việc mà chuyển nơi làm vì taxi công nghệ ổn hơn
Thời gian qua, dư luận nóng lên khi các doanh nghiệp taxi truyền thống lên tiếng “tố” Uber, Grab khiến...
 
Thất nghiệp, nhiều người trẻ Hàn Quốc chỉ dám ăn một bữa mỗi ngày
Không kiếm được việc làm, thanh thiếu niên Hàn Quốc đang có xu hướng sống đơn giản, tiết kiệm tối...
 
Người đẹp Hà thành “đăng đàn” tuyển chồng với hàng loạt tiêu chí khiến cánh mày râu e dè
Ai cũng có quyền “mưu cầu hạnh phúc”, đặc biệt là những bạn trẻ đang còn độc thân. Phải chăng...

Cung hoàng đạo

Nghèo thế đủ rồi, 4 tuổi khi trẻ bôn ba, tuổi già hưởng phúc, không lo thiếu tiền
Tài lộc của những con giáp được gọi tên sau đây nở muộn. Họ càng làm việc chăm chỉ thì...
 
Ai là người dễ dàng ngoại tình lén lút nhất trong 12 cung Hoàng đạo
Những cung Hoàng đạo này thường là người khá dễ rung động trước những điều mới mẻ đó! Hãy cẩn...
 
Top những cặp đôi
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng...
 
Dự đoán ngày mới 04.08.2017 cho 12 con giáp
Dự đoán ngày mới 04.08.2017 cho 12 con giáp: Hôm nay, công việc của tuổi Tý, tuổi Tỵ không suôn...

Góc thư giãn

Chuyện của mãnh hổ và chó điên: Đọc và ngẫm, hầu hết chúng ta sẽ có
Một con hổ dũng mãnh đã làm gì khi gặp một con chó điên? Cách mà nó chọn trong câu...
 
10 tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên mê hoặc bất cứ ai
Bàn tay của "Mẹ thiên nhiên" đã tạo ra những “tác phẩm kỳ diệu đến mức khó tin
 
Đường hầm la hét trong đêm ở Canada
Đường hầm Screaming Tunnel ở Canada là một trong những địa điểm không dành cho du khách yếu tim.
 
Loài cây kỳ lạ có lá giống hệt cá heo
Thật sự vậy, lá của loài cây này trông không khác gì những chú cá heo béo mập tung tăng...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.62726 sec| 1915.898 kb