Search
Thứ 2, 17/04/2017, 15:47 PM

13 điểm đến mang lại chuyến du lịch có được trải nghiệm tuyệt vời

(Du lịch) - Gợi ý 13 điểm đến mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất cho dân mê du lịch trên thế giới

13. New Zealand

Độc giả tạp chí Telegraph của Anh bình chọn New Zealand là đất nước tốt nhất trên thế giới và nằm trong top điểm du lịch đáng giá nhất. New Zealand là một đất nước năng động, có địa hình phong phú với rất nhiều quang cảnh hùng vĩ cùng một hệ thiên nhiên hoang dã có một không hai.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 1.

Đến với New Zealand, bạn có thể trải nghiệm vô số các hoạt động ngoài trời giữa một nền văn hóa đặc sắc, nét ẩm thực khó quên cùng lòng hiếu khách của những người dân. Dù nhỏ bé, nhưng New Zealand thực sự xứng đáng với vị trí là một trong những điểm du lịch tuyệt vời nhất trên thế giới.

12. Trung Quốc

Trung Quốc chiếm vị trí thứ 5 trong danh sách của Telegraph. Phải nói rằng, đối với những người mới lần đầu đến với đất nước châu Á này, họ sẽ bị choáng ngợp với tình trạng ô nhiễm của các thành phố lớn, phong cách lái xe có phần bạt mạng của các tài xế và đặc biệt là rào cản ngôn ngữ.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 2.

Thế nhưng, nếu bạn không quá đặt nặng những nhược điểm đó thì Trung Quốc quả thực là một nơi đáng để thăm thú. Từ các di tích nổi tiếng như Tử Cấm Thành, Vạn Lý trường Thành, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Phượng Hoàng cổ trấn đến phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Cửu Trại Câu, Tây Tạng, Tân Cương … Quả thực, Trung Quốc là một "bữa tiệc thực thụ" cho những người yêu du lịch.

11. Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha là thiên đường của mặt trời và cát trắng của châu Âu với những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất vùng Đại Tây Dương. Không những thế, Bồ Đào Nha sở hữu các thành phố và công trình kiến trúc thời trung cổ đẹp như trong cổ tích. Thủ đô Lisbon và thành phố Porto được nhiều tạp chí du lịch uy tín bầu chọn là những điểm đến thu hút nhất của năm 2017.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 3.

10. Singapore

Singapore là sự pha trộn tuyệt vời giữa nhiều nền văn hóa khác nhau, là sự sắp xếp tài tình giữa các công trình kiến trúc cũ và mới. Đến đây, bạn dễ dàng bắt gặp các cửa hàng cổ nhỏ nhắn nằm trong hẻm xen lẫn với các tòa nhà cao tầng vô cùng hiện đại. Ẩm thực phong phú, từ bình dân cho đến các nhà hàng sang trọng sở hữu sao Michelin, cũng là một nét thu hút du lịch của Singapore.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 4.

9. Áo

Phong cảnh nước Áo mang đến cho khách du lịch những ấn tượng khó phai. Salzburg và Vienna đặc biệt thu hút du lịch bởi sở hữu vẻ đẹp quyến rũ nền văn hóa vô cùng phong phú và đặc sắc. Và chắc hẳn không ai đến Áo mà không muốn được thăm quan dòng sông Dabube thơ mộng vốn là nguồn cảm hứng bất tận của văn chương và âm nhạc của châu Âu.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 5.

8. Hong Kong

Pha trộn giữa kiến trúc hiện đại của một trung tâm tài chính thế giới và những yếu tố phong thủy của phương đông, giữa những con phố tập nập với những ngồi đền chùa yên tĩnh, Hong Kong thực sự là một thành phố mê hoặc.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 6.

Bạn sẽ choáng ngp trước những hải cảng tấp nập và hiện đại, cảm thấy tràn trề sinh lực trước cảnh quan của một đô thị lớn, một trung tâm hàng hải nhưng vẫn giữ được rất nhiều nét yên bình của một vùng quê. Du lịch Hong Kong còn là cơ hội để bạn thưởng thức những ngon nhất thế giới có nguồn gốc từ Trung Quốc hoặc Anh.

7. Thụy Sĩ

Thụy Sĩ tự hào sở hữu những cảnh quan đẹp nhất trên thế giới: hồ nước trong veo màu ngọc bích, những ngôi làng đẹp như tranh yên bình trên đồi núi, các thành phố từ thời trung cổ, các khu trượt tuyết lớn nhất và một dãy Apls hùng vĩ. Thế nên, đất nước này là điểm du lịch yêu thích bất kể mùa đông hay mùa hè.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 7.

6. Canada

Canada sở hữu vô vàn danh lam thắng cảnh có vẻ đẹp khác nhau. Nhiều người thích đến đây để khám phá thiên nhiên hoang dã kỳ thú, thử thách với dãy núi Rocky mê hoặc, nhiều người lại thích được hòa mình vào nhịp sống của các thành phố lớn để thưởng các món ăn và nền văn hóa đặc trưng của vùng Bắc Mỹ.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 8.

Du khách ưa thích du lịch biển cũng sẽ không phải thất vọng vì Canada cũng sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp như Maritimes, đảo Vancouver. Và dĩ nhiên, không thể bỏ qua hai siêu đô thị là Toronto và Quebec, những thành phố lịch sử mà người dân Canada vẫn luôn tự hào.

5. Italy

Ý luôn là năm trong danh sách những điểm đến thu hút nhất châu Âu bởi hiếm có nơi nào trên thế giới có được cả nghệ thuật, lịch sử, ẩm thực và cả khí hậu tuyệt vời như vậy. Những thành phố cổ nổi tiếng như Rome, Florence, Venezia đã và vẫn là trung tâm văn hóa lịch sử của cả châu Âu. Những khách du lịch sành ăn và thích rượu vang lại càng muốn được một lần đến với thiên đường ẩm thực tinh tế và sành điệu của người Ý.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 9.

4. Úc

Úc sở hữu một vùng lãnh thổ vô cùng rộng lớn với hệ động thực vật hoang dã phong phú cùng với các thành phố, cảng biển hiện đại. Địa hình nước Úc cũng hấp dẫn với những người ưa khám phá. Bạn có thể lặn biển ngắm san hô, Blue Mountains và Snowy Mountains, đi thuyền ra đảo Lord Howe Island …

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 10.

3. Mỹ

Dù nhiều người lo ngại tổng thống mới Donald Trump sẽ gây ra nhiều thay đổi cho ngành du lịch ở Mỹ nhưng Telegraph vẫn xếp Mỹ ở thứ hạng cao trong danh sách các điểm đến thu hút của năm nay. Khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới vẫn luôn muốn có được trải nghiệm ở những siêu đô thị như New York, Mexico, Boston hay tìm đến những vùng đất vẫn còn hoang dã như Missisipi, Taxas, Montana và các bãi biển đẹp của Maiami, Coronado, Siesta…

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 11.

2. Pháp

Là đất nước của các di sản văn hóa, lâu đài cổ kính Pháp được ví là kinh đô của của ánh sáng với cung điện Versailes nổi tiếng hay Bordeaux thành phố của rượu vang với những điểm nhấn tuyệt đẹp. Đến với Paris bạn sẽ bị ấn tượng bởi nét quyến rũ và hài hòa trong kiến trúc của nó với một bố cục được sắp xếp đúng ý cùng những con sông vắt ngang thành phố đỏ rực hay sự kì vĩ của Tháp Eiffel.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 12.

1. Tây Ban Nha

Từ khi Tây Ban Nha sở hữu những gì đẹp nhất của hành tinh: ánh nắng mặt trời, bãi biển, các hòn đảo xinh đẹp, các rặng núi hùng vĩ, các thành phố tuyệt đẹp. Đặc biệt, từ khi nhà hàng elBulli của vị bếp trưởng nổi tiếng Ferran Adria mọc lên tại Catalonia, Tây Ban Nha đã mặc nhiên trở thành trung tâm ẩm thực của thế giới. Hãy đến Tây Ban Nha vào tháng Tư vì đây là lúc thời tiết dễ chịu nhất, đồng thời cũng là dịp để tham gia các lễ hội ẩm thực tại Barcelona.

13 điểm đến đảm bảo mang đến cho chuyến du lịch của bạn hàng tá trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh 13.

Tin khác

Du lịch trong nước

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.48450 sec| 1906.547 kb