Search
Thứ 6, 30/06/2017, 14:58 PM

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng

(Giải trí) - Hơn một nghìn đô cho một bài đăng trên Facebook, dàn diễn viên Sống chung với mẹ chồng "đổi đời" sau khi phim hot.

Thời gian qua, Sống chung với mẹ chồng cùng với Người phán xử là một trong hai phim truyền hình hot nhất, thu hút sự chú ý của khán giả với câu chuyện muôn thuở về mẹ chồng – nàng dâu.

Chính vì sức nóng của phim nên dàn trong thời gian phát sóng phim đã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo hay dự sự kiện. Đặc biệt, với nhiều trẻ thì phim chính là cơ hội đổi đời chỉ sau vài  chục tập phim

Bảo Thanh: 30 triệu một bài viết đăng trên Facebook

Bảo Thanh là diễn viên chính của Sống chung với mẹ chồng nên không khó hiểu khi bộ phim này hot thì nữ diễn viên cũng trở thành , tâm điểm chú ý của hàng triệu khán giả.

Chỉ sau 30 tập phim phát sóng, Bảo Thanh đã trở thành một ngôi sao truyền hình . Nếu khán giả để ý thì Bảo Thanh đã trở thành gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hàng , mỹ phẩm, spa, làm đẹp... Với sức "nóng" của bộ phim giờ vàng này Bảo Thanh còn không có thời gian nghỉ ngơi. Thậm chí, nhiều nhãn hàng muốn Bảo Thanh làm đại diện quảng cáo nhưng cô không đồng ý, đã có những lời mời "khiếm nhã", thiếu tôn trọng.

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàngsong ao 1 phut kiem vai chuc trieu, sao song chung voi me chong ngoi mat an bat vang hinh anh 1

Bảo Thanh dự sự kiện và hot chẳng kém những á hậu, nổi tiếng.

“Với những lời mời “nhạy cảm”, kiểu như em đến dự với chị sẽ được lên báo hoặc được trả mức cát xê này… tôi thường không nhận lời. Vì tôi không phải là người quá quan trọng những điều đó. Vì thế, có tuần tôi kín lịch nhưng có tuần tôi chẳng có sự kiện nào”, Bảo Thanh với chúng tôi.

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàngsong ao 1 phut kiem vai chuc trieu, sao song chung voi me chong ngoi mat an bat vang hinh anh 2

Bảo Thanh đắt show chụp mẫu dù chẳng hề... cao.

Trang Facebook cá nhân của Bảo Thanh cũng trở thành một nơi giúp cô thu về không ít tiền nhờ quảng cáo. Theo tìm hiểu của phóng viên và có sự xác nhận của Bảo Thanh, cách đây khoảng 1 tháng, thời điểm chưa nổ ra scandal với bạn diễn Việt Anh, giá quảng cáo bài viết trên Facebook của Bảo Thanh là khoảng 20 triệu/bài viết bình thường và 30 triệu cho một lần livestream giới thiệu sản phẩm.

Tất nhiên, để có được con số này, trang cá nhân của Bảo Thanh cũng phải có lượng tượng tương tác rất cao. Theo tìm hiểu, sau khi bộ phim nổi tiếng, lượt thích và bình luận của Facebook của cô tăng gần 10 lần. Thậm chí, bức ảnh Bảo Thanh và Việt Anh cùng tham gia một show truyền hình sau khi được nữ diễn viên này đăng tải trên Facebook đã thu về gần 60 nghìn lượt thích và 5 nghìn bình luận. Đây là con số tương tác ngang bằng nhiều Fanpage chục triệu lượt thích của những sao Việt đình đám khác.

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàngsong ao 1 phut kiem vai chuc trieu, sao song chung voi me chong ngoi mat an bat vang hinh anh 3

Bức ảnh hút 60 nghìn like của Bảo Thanh và Việt Anh.

Trước Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh chỉ là một diễn viên truyền hình chưa được nhiều người nhớ đến. Những vai diễn của cô trong các phim khá mờ nhạt và chủ yếu là vai phụ. So sánh với thời điểm hiện này, rõ ràng nữ diễn viên này đã “đổi đời”.

Ngoài Bảo Thanh, các diễn viên chính khác của Sống chung với mẹ chồng cũng thay đổi thu nhập khá nhiều sau khi bộ phim giờ vàng này được khán giả yêu mến.

NSND Lan Hương

NSND Lan Hương là nhân vật gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai mẹ chồng khó tính. Nhờ sức nóng của bộ phim, nữ nghệ sĩ gạo cội trở thành ngôi sao được săn đón trong thời gian qua.

NSND Lan Hương cho biết, chị nhận được nhiều lời mời tham dự các sự kiện, talkshow truyền hình. Các buổi phỏng vấn, ghi hình của các cơ quan báo đài cũng tăng lên chóng mặt. Đi kèm với hiệu ứng truyền thông, xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn với vai trò nhân vật chính.

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàngsong ao 1 phut kiem vai chuc trieu, sao song chung voi me chong ngoi mat an bat vang hinh anh 4

NSND Lan Hương rất đắt shrow sự kiện dù chẳng còn trẻ trung.

Chính NSND Lan Hương cũng thừa nhận rằng, cứ nghĩ về nghỉ hưu là sẽ được nghỉ ngơi nhưng không ngờ lại còn bận rộn hơn lúc đi làm. Theo tiết lộ, cát-xê của chị hiện tại cho một sự kiện với vai trò khách mời không dưới 1 nghìn USD. Chưa kể, những buổi chụp mẫu cho các thương hiệu thời trang trung niên cũng giúp nữ nghệ sĩ nổi tiếng thu về những khoản tài chính không nhỏ.

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàngsong ao 1 phut kiem vai chuc trieu, sao song chung voi me chong ngoi mat an bat vang hinh anh 5

Nữ nghệ sĩ trở thành tâm điểm tại các sự kiện.

NSND Lan Hương vốn là một người nghệ sĩ có thực lực, đi theo con đường nghệ thuật chính thống và được đánh giá cao về chuyên môn. Ở phía Bắc, những nghệ sĩ dạng này thường được nể trọng nhưng để nói về hiệu ứng giải trí, rõ ràng không phải là những tên tuổi hot. Khán giả truyền hình có thể thấy quen mặt với hàng chục NSND, NSƯT nhưng để điểm mặt, chỉ tên giống những ngôi sao giải trí thì quả thực quá khó.  Nhưng với Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương đã ghi được một dấu ấn mới. 

Thu Quỳnh

Cùng với Bảo Thanh, Thu Quỳnh cũng là một nàng dâu gây chú ý trong Sống chung với mẹ chồng. Tuy không thể hot bằng Bảo Thanh xong với bộ phim có rating khủng này, cuộc sống của Thu Quỳnh cũng có nhiều thay đổi.

Từ khi phim phát sóng, Thu Quỳnh cũng xuất hiện trên phương tiện truyền thông trong rất nhiều vai trò như: ảnh thời trang, quảng cáo. Nhờ sở hữu nét đẹp thanh tú, từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008, lại có nhiều kinh nghiệm làm người mẫu nên Thu Quỳnh được mời chụp ảnh mẫu cho các bộ sưu tập thời trang.

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàngsong ao 1 phut kiem vai chuc trieu, sao song chung voi me chong ngoi mat an bat vang hinh anh 6

Thu Quỳnh làm mẫu ảnh sau khi nổi tiếng.

Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàng Sống ảo 1 phút kiếm vài chục triệu, sao Sống chung với mẹ chồng ngồi mát ăn bát vàngsong ao 1 phut kiem vai chuc trieu, sao song chung voi me chong ngoi mat an bat vang hinh anh 7

Cát-xê dự sự kiện của nữ diễn viên không hề thấp.

Thu Quỳnh là một diễn viên trẻ của Nhà hát Kịch Hà Nội, cô chủ yếu diễn sân khấu và tham gia một số phim nhựa. Hai năm gần đây, Thu Quỳnh nổi lên với lùm xùm về chuyện tình cảm giữa Chí Nhân và Minh Hà. Tuy nhiên, khi đó, dù scandal rất đình đám, tên tuổi của cô cũng chưa được chú ý như hiện nay.

Giới bầu show tiết lộ, hiện nay giá cat-sê của Thu Quỳnh tham dự các sự kiện cũng trên dưới 20 triệu đồng, giúp cô có nguồn thu nhập ổn định.


Việt Nam

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Phương Oanh chính thức tái xuất màn ảnh, trở lại phim giờ vàng sau kết hôn với Shark Bình?
Đã là chính thất của Shark Bình, còn được mẹ chồng “giải oan”, khi nào Phương Oanh tái xuất màn...
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
 
Hồ Hoài Anh đến trình diện, giải trình
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình vào sáng...

Hàn Quốc

Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Tài tử 'Nữ hoàng Seon Deok' Joo Sang Wook hạnh phúc trong đám cưới
Cô dâu Cha Ye Ryun cùng chú rể Joo Sang Wook đã trao nhau những cử chỉ âu yếm nhất...
 
Phong cách thời trang của minh tinh
Nữ diễn viên Choi Ji Woo nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn cảm động trong Bản Tình Ca...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các ‘mọt’ phim được thỏa sức đắm mình trong...

Trung Quốc

Dương Dương bật khóc vì áp lực trước sự công kích của anti-fan về “Tam Sinh Tam Thế”
Dù khá cứng rắn nhưng Dương Dương đã phải bật khóc trong buổi họp báo ra mắt “Tam Sinh Tam...
 
Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố 5 năm nữa sẽ
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng đã suy nghĩ đến chuyện rời xa làng giải trí và...
 
Choáng khi biết mức cát-xê thật của Phạm Băng Băng cho một lần xuất hiện
Phạm Băng Băng được trả mức cát-xê thuộc hàng cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.
 
Ngất ngây với loạt ảnh Dương Mịch lả lơi trên tạp chí Đàn Ông
Loạt hình ảnh mới của Dương Mịch trên tạp chí OK! chứng minh nhan sắc hàng đầu làng giải trí...

Âu Mỹ

Các nhà sản xuất đã quyết định mang vị "Chúa đảo Đầu Lâu" ấy lên sóng truyền hình.
 
Con trai Beckham xăm hình với tốc độ chóng mặt
Chỉ vài ngày sau hình xăm đầu tiên, Brooklyn Beckham đã có thêm hình xăm thứ hai. Lần này cậu...
 
6 lời nói dối gây ra thảm họa chết người trên phim
"Oldboy", "Atonement", "The Hunt",... là những bộ phim điện ảnh đã thành công trong việc khắc hoặc sự đáng sợ...
 
Ngôi vị ‘Nữ hoàng phim hành động 2017’ sẽ gọi tên ai?
Hãy cùng điểm qua những nữ diễn viên hành động đình đám của năm 2017, và xem ai là người...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.62087 sec| 1921.156 kb