Search
Thứ 2, 24/04/2017, 16:45 PM

Top 5 mỹ nam Hàn làm khuynh đảo màn ảnh 2017

(Giải trí) - Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Hyun Bin,... không chỉ sở hữu gương mặt đẹp như mơ mà còn chinh phục khán giả với tài năng diễn xuất của mình. Đây cũng là những mỹ nam làm khuynh đảo màn ảnh 2017.

Nam Lee Min Ho

Có thể nói Lee Min Ho là mỹ nam Hàn Quốc sở hữu gương mặt đẹp như tạc mà bao người ao ước. Anh cũng khiến bao trái tim fan nữ thổn thức bởi ngoại hình rắn rỏi, nam tính và đầy quyến rũ. Nam diễn viên có thể hóa thân vào nhiều loại vai diễn khác nhau, nhưng thành công nhất vẫn là hình ảnh công tử con nhà giàu. 

Kể từ sau vai diễn công tử nhà giàu Gu Jun Pyo trong bộ phim đình đám Boys over flower (Vườn sao băng) năm 2009, Lee Min Ho đã trở thành một gương mặt được khán giả đặc biệt yêu thích. Chàng trai sinh năm 1987 đã giành được trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới bởi ngoại hình đẹp và vóc dáng cuốn hút.

Top 5 mỹ nam Hàn làm khuynh đảo màn ảnh 2017

Nam diễn viên cao 1m87 này đã đảm nhiệm vai chính trong hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như “Hunters City”, “Personal Taste” và đặc biệt là “The Heirs” (Người thừa kế). Là một diễn viên nổi tiếng và tài năng, Min Ho đã nhận tổng cộng 33 giải thưởng, trong đó có những giải thưởng quan trọng như: Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Baeksang lần thứ 45, giải Nam diễn viên được yêu thích nhất dòng phim điện ảnh tại giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 51,… và lọt top 10 hàng đầu xứ kim chi.

Kim Soo Hyun

Cùng với nữ chính Jeon Ji Hyun, Kim Soo Hyun đã tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn mà cũng vô cùng hài hước. Trong khi Jeon Ji Hyun giành giải Daesang thì Kim Soo Hyun cũng rinh về 2 giải thưởng: Nam diễn viên vượt trội trong phim truyền hình và giải Cộng đồng bình chọn.

Kim Soo Hyun là một trong những nghệ sỹ trẻ hiếm hoi có được những thành tích đáng nể ngay từ những ngày đầu bước vào làng giải trí. Từ một chàng trai hướng nội, Kim Soo Hyun đã tự mình bức phá và vượt qua rào cản tâm lý quyết tâm theo đuổi ước mơ làm diễn viên. Tuy đã thành công nhưng chàng trai 26 tuổi này chưa bao giờ ngừng hoài bão và mong muốn mình có thể làm tốt hơn nữa.

Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, Soo Hyun còn có một giọng hát và vũ đạo tốt. Gần đây, anh đã trở thành”hiện tượng” được tìm kiếm nhiều trên mạng internet sau bộ phim “You who came from the stars” (Vì sao đưa anh tới). Bộ phim này cũng mang đến cho anh một biệt danh mới là “Trai đẹp ngoài hành tinh”. Kim Soo Hyun từng giành giải thưởng nghệ thuật Baeksang ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất và giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất.

Hyun Bin Secret Garden

Hyun Bin sinh ra vào năm 1982, với tên thật là “Kim Tae-Pyung”. Anh ra mắt vào năm 2003 với series “Bodyguard”. Anh nổi tiếng với các vai diễn trong phim “My Name is Kim Sam-soon” & “Secret Garden”. Ngoài ra, chàng diễn viên điển trai này từng là người tình của nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng Song Hye Kyo, tuy nhiên hai người không còn tiếp tục bên nhau nữa.

Với ngoại hình nam tính cùng thân hình rắn rỏi khiến “nửa thế giới” mê mệt, cùng với đó là tài năng diễn xuất đầy biến hóa qua nhiều vai diễn, Hyun Bin không những có được lượng fan hâm mộ rất lớn trên khắp châu Á mà còn được các đồng nghiệp trong nghề đánh giá rất cao.Được biết đến đầu tiên khi tham gia bộ phim truyền hình “Tên tôi là Kim Sam Soon”, nhưng đó không phải là thành công lớn nhất của Hyun Bin, mà bước đột phá thành công nhất của anh chính là vai diễn trong bộ phim “Secret Garden” (Khu vườn bí mật) đóng cặp cùng “đả nữ” Ha Ji Won. Đến nay, “Secret Garden” vẫn được nhắc đến như một trong những tác phẩm thành công và để lại ấn tượng nhiều nhất trên màn ảnh nhỏ xứ củ sâm trong 10 năm trở lại đây.

Mỹ nam Jo In Sung

Top 5 mỹ nam Hàn làm khuynh đảo màn ảnh 2017

Cao ráo, điển trai, lãng tử, thông minh và diễn xuất tốt… Jo In Sung được coi là mỹ nam của làng giải trí Hàn và là mẫu đàn ông “khó cưỡng” của nhiều cô gái. Hai bộ phim đình đám nhất gần đây mà anh tham gia là That Winter, The Wind Blows và It’s Okay, It’s Love.

Kim Woo Bin

Nếu nhắc đến Lee Min Ho thì không thể bỏ qua Kim Woo Bin. Nam diễn viên điển trai sinh năm 1989, kĩ năng diễn xuất tuyệt vời của anh được mọi người công nhận thông qua những phim như “School 2013”, và đặc biệt là “The Heirs”, bộ phim giúp tên tuổi Kim Woo Bin nhanh chóng thăng hạng trong top sao trẻ của Hàn. Năm 2014, anh đang có những dự án phim điện ảnh cho riêng mình.

Kim Woo Bin ra mắt sàn diễn vào năm 2009 và xuất hiện trên prêt-à-porter và bộ sưu tập Seoul Fashion Week cho đến nay. Với tên nghệ danh Kim Woo-bin, anh bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2011, và đóng vai chính trong một drama kì bí White Christmas và sitcom trên truyền hình cáp Vampire Idol. Sau đó anh đã đóng một bộ phim hài lãng mạn A Gentleman’s Dignity, Kim gia nhập vào dàn diễn viên mới nổi trong một bộ phim tuổi teen School 2013. Tiếp theo đó là vai trong phim của Kim Eun-sook bộ phim thời thượng cao cấp The Inheritors in 2013.

Kim Woo Bin không chỉ thuyết phục người xem bởi vai diễn nhân vật đầy lôi cuốn và thú vị trong “The Heirs” mà anh còn xuất hiện với vai trò nam chính trong bộ phim điện ảnh “Friends 2” mà gần đây vừa đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 3 ngày đầu tiên công chiếu. Sau khi debut với vai trò thì trong 6 tháng sau anh đã dành được vai diễn đầu tiên của mình và nhanh chóng trở thành một ngôi sao.


Việt Nam

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Phương Oanh chính thức tái xuất màn ảnh, trở lại phim giờ vàng sau kết hôn với Shark Bình?
Đã là chính thất của Shark Bình, còn được mẹ chồng “giải oan”, khi nào Phương Oanh tái xuất màn...
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
 
Hồ Hoài Anh đến trình diện, giải trình
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình vào sáng...

Hàn Quốc

Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Tài tử 'Nữ hoàng Seon Deok' Joo Sang Wook hạnh phúc trong đám cưới
Cô dâu Cha Ye Ryun cùng chú rể Joo Sang Wook đã trao nhau những cử chỉ âu yếm nhất...
 
Phong cách thời trang của minh tinh
Nữ diễn viên Choi Ji Woo nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn cảm động trong Bản Tình Ca...
 
Điểm dừng chân mới của mọt phim truyền hình Châu Á
Với nội dung đặc sắc, phong phú chiếu liên tục 24/24h, các ‘mọt’ phim được thỏa sức đắm mình trong...

Trung Quốc

Dương Dương bật khóc vì áp lực trước sự công kích của anti-fan về “Tam Sinh Tam Thế”
Dù khá cứng rắn nhưng Dương Dương đã phải bật khóc trong buổi họp báo ra mắt “Tam Sinh Tam...
 
Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố 5 năm nữa sẽ
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng đã suy nghĩ đến chuyện rời xa làng giải trí và...
 
Choáng khi biết mức cát-xê thật của Phạm Băng Băng cho một lần xuất hiện
Phạm Băng Băng được trả mức cát-xê thuộc hàng cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.
 
Ngất ngây với loạt ảnh Dương Mịch lả lơi trên tạp chí Đàn Ông
Loạt hình ảnh mới của Dương Mịch trên tạp chí OK! chứng minh nhan sắc hàng đầu làng giải trí...

Âu Mỹ

Các nhà sản xuất đã quyết định mang vị "Chúa đảo Đầu Lâu" ấy lên sóng truyền hình.
 
Con trai Beckham xăm hình với tốc độ chóng mặt
Chỉ vài ngày sau hình xăm đầu tiên, Brooklyn Beckham đã có thêm hình xăm thứ hai. Lần này cậu...
 
6 lời nói dối gây ra thảm họa chết người trên phim
"Oldboy", "Atonement", "The Hunt",... là những bộ phim điện ảnh đã thành công trong việc khắc hoặc sự đáng sợ...
 
Ngôi vị ‘Nữ hoàng phim hành động 2017’ sẽ gọi tên ai?
Hãy cùng điểm qua những nữ diễn viên hành động đình đám của năm 2017, và xem ai là người...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.52582 sec| 1869.672 kb