Search
Thứ 6, 05/05/2017, 14:49 PM

10 phim Hàn hay nhất không thể bỏ qua !

(Hàn Quốc) - Đây là danh sách các phim Hàn Quốc cực hay, các phim này đều có số lượng người xem đạt mực cao của xử sở Kim Chi.

1, Phim descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời)

Phim Hậu Duệ Mặt Trời có tên tiếng anh là Descendants Of The Sun, đây là bộ phim thuộc thể loại phim hành động Hàn Quốc với thời lượng 16 tập được hoàn thành năm 2016 bởi đạo diễn Lee Eung Bok với sự tham gia diễn xuất của các Song Hye Kyo, Yeo Jin Goo, Song Joong Ki, Kim Ji Won, Kang Shin Il, Onew, Jo Woo Ri.

Phim descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời)

Cú hích “đánh nhanh thắng nhanh” trong tình yêu: Tính đến thời điểm hiện tại, Hậu Duệ Mặt trời đã chiếu được 4/16 tập, 4 tập phim trong chặng đường 16 tập không quá ngắn cũng không quá dài, hoàn toàn vừa khéo để chiếm trọn trái tim người xem bởi biết bao dư vị ngọt ngào nhất, lãng mạn nhất, mà cũng hứa hẹn buồn bã, chua chát nhất. Hãy cùng nhìn lại chặng đường yêu 4 tập “thần thánh” của cặp đôi hot nhất màn ảnh Hàn đầu năm nay, để những ai chưa xem phim sẽ ngay lập tức tìm phim để xem.

2, Please Come Back Mister (Quý ông trở lại)

Có lẽ nếu không ra mắt cùng thời điểm với phim bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời, thì phim Quý Ông Trở Lại sẽ là 1 trong những phim được liệt vào danh sách phim hàn hay nhất 2016 bạn nên xem.  Đam mỹ có, bách hợp có, ngôn tình cũng không thiếu, Come Back Mister (Quý Ông Trở Lại) hội tụ đầy đủ các yếu tố trên và đang được mệnh danh là Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Hàn Quốc. Cùng một mô tip, vậy tại sao Thái Tử Phi càn quét tất cả các mặt báo, truyền hình mà Come Back Mister lại chìm nghỉm như vậy?

Please Come Back Mister (Quý ông trở lại)

Lý do không phải nằm ở nội dung hay diễn xuất của dàn diễn viên. Thật không may cho Bi Rain và Oh Yeon Seo, nếu Come Back Mister không đụng độ phải đối thủ ngàn cân Descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời) của KBS thì chắc chắn bộ phim sẽ chẳng phải ngậm ngùi dậm chân tại chỗ với con số rating lẹt đẹt như vậy (tập cao nhất đạt 7,6%).

Ngay từ trước khi lên sóng, Come Back Mister được khán giả mong chờ và tin tưởng rất nhiều, bởi lẽ nhiều người còn khá e ngại và nghi ngờ chất lượng phim của KBS sau hàng loạt cú bom xịt gần đây. Thế nhưng, đến khi khai màn cùng một ngày, trái với dự đoán ban đầu, phim của Bi Rain hoàn toàn xịt ngỏm trước phim của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Giờ đây, ở khắp mọi nơi, người ta chỉ bàn đến cái tên Descendants Of The Sun cùng hàng trăm câu nói xuyên tim của quân nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) dành cho bác sĩ Mo Yeon (Song Hye Kyo) mà quên đi Come Back Mister.

3, Phim Quý Bà Antoine (Madame Antoine)

Quý Bà Antoine là bộ phim thuộc thể loại tình cảm Hàn Quốc pha chút hài hước với thời lượng 16 tập ( 60 phút/tập) được hoàn thành sản xuất năm 2015 bởi đạo diễn Kim Yun Chul và dàn diễn viên chính Han Ye Seul, Sung Joon, Jung Jin Woon, Lee Joo Hyung, Hwang Seung Eon, Jang Mi Hee, Byun Hee Bong, Lee Sun Bin, Kim Jae Kyung. Phim Quý Bà Antoine chính thức lên sóng vào thang 1/2016.

Phim Hàn Quốc hay nhất 2016: Quý Bà Antoine (Madame Antoine)

Hai tập mở màn bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ oan gia của bà cô Go Hye Rim (Han Ye Seu) và Choi Soo Hyun (Sung Joon). Hye Rim là bà mẹ đơn thân, để kiếm tiền nuôi con gái, cô đã mở một quán cà phê và hành nghề bói toán. Cô giả vờ có thần giao cách cảm với phu nhân Antoine – quý bà có thể nhìn thấu được tương lai, vận mệnh con người. Thực chất, Hye Rim chỉ vận dụng mẹo quan sát, thủ thuật tâm lý để nhìn ra tính cách của đối phương, sau đó dùng các triết lý sống để xoa dịu vết thương của họ. Công việc của cô vẫn thuận buồn xuôi gió nếu không có một ngày, bác sĩ tâm lý học Soo Hyun chuyển văn phòng đến tầng trên quán cà phê và vạch trần trò bói toán bịp bợm của Hye Rim.

Quý Bà Antoine – Madam Antoine năm 2016 là một bộ phim y khoa hài lãng mạn kể về câu chuyện của các chuyên gia tâm lý, nội dung phim hướng đến việc chữa lành những vết thương ở sâu trong trái tim con người. Han Ye Seul và Sung Joon được mời đóng vai chính. Cả hai diễn viên đang tích cực xem xét kịch bản. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch của “The Future Choice” và “The King 2 Hearts”

4, Moorim School – Trường học Moorim:

Moorim School là bộ phim thuộc thể loại phim học đường Hàn Quốc được sản xuất và công chiếu chính thức vào tháng 1/2016. Phim Moorim School với sự tham gia của các diễn viên chính:  Lee Hyun Woo, Hong Bin, Seo Ye Ji, Jung Yoo Jin, Shin Hyun Joon, Shin Sung Woo, Kan Mi Youn, Samuel Okyere, Daniel Lindemann, Alexander

Phim Hàn quốc hay nhất 2016: Moorim School - Trường học Moorim

Vào thời điểm này (Tháng 3/2016), Moorim School (Trường Học Moorim) đã gần đi tới hồi kết. Hai tập 13, 14 của bộ phim tập trung giải quyết những bí ẩn về ngôi trường võ thuật và về mối của các nhân vật trung tâm. Song, phân đoạn giật gân nhất trong tuần này vẫn thuộc về trường phái sến sẩm cùng cảnh hôn dưới tuyết của Yoon Shi Woo (Lee Hyun Woo) và Shim Soon Duk (Seo Ye Ji). Độ lãng mạn của nụ hôn này, nói không có thì có lẽ hơi tàn nhẫn, nhưng với diễn biến đáng ngán như hiện tại, khán giả không còn mấy cảm xúc trước màn thể hiện của Lee Hyun Woo và bạn diễn.

5, Cheese In The Trap (Phim Bẫy Tình Yêu)

Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) với sự tham gia của các diễn viên triển vọng như Park Hae Jin, Kim Go Eun, Seo Kang Joon, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả xem phim khung giờ đầu tuần. Nội dung phim Bẫy Tình Yêu 2016 – Cheese in The Trap miêu tả mối quan hệ giữa nữ sinh viên đại học Hong-Seol (Kim Go-Eun) và cấp cao của cô Yoo-Jung (Park Hae Jin). Hong-Seol phải làm việc bán thời gian để trang trải chi phí sinh hoạt do gia đình của cô khó khăn.

Cheese In The Trap (Phim Bẫy Tình Yêu)

Trong khi đó Yoo-Jung lại là mẫu người đàn ông đẹp trai, tốt bụng, thích thể thao và có một tính cách tốt bụng. Dù vậy, bên trong con người cậu cũng có những khoảng lặng…Nhân vật này từng đóng trong phim Vì Sao Đưa Anh Tới, mặc dù là một nhân vật phụ nhưng anh được khá nhiều fan hâm mộ ưa thích.

Là tác phẩm đầu tiên được phát sóng trong năm 2016 của kênh truyền hình cáp tvN, chỉ với điều này đã khiến Cheese In The Trap trở thành một bộ phim được khán giả rất quan tâm. Nguyên do là vì kênh tvN nổi tiếng có rất nhiều bộ phim đình đám và cực kỳ thu hút người xem như loạt phim Reply (Replay 1997, Replay 1994, Reply 1988), Twenty Again, Oh My Ghostess, Bubble Gum,…Do đó, không hề khó hiểu khi Cheese In The Trap dù chưa khởi quay đã trở thành một tác phẩm đáng kỳ vọng và mong chờ từ kênh truyền hình nổi tiếng toàn phim chất tvN

Tóm lại: Với nội dung được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên, dự án Cheese In The Trap không những được yêu thích bởi các fan hâm mộ bộ truyện, mà còn hấp dẫn được vô số người xem khác. Dưới đây là sáu lý do chính khiến Cheese In The Trap (Bẫy Tình Yêu) trở thành phim tình cảm, nhẹ nhàng đáng xem nhất trong thời gian này.

6, Phim Choco Bank – 2016

  • Đạo diễn: Kim Young-jo
  • Diễn viên: EXO Kai, Park Eun Bin, Yeon Joon Suk, Lee Il Hwa
  • Thể loại: Phim tình cảm Hàn Quốc sản xuất năm 2016
  • Nhà sản xuất: Cheil Worldwide Inc. Thời lượng: 6 tập

Bộ phim tình cảm lãng mạn Choco Bank do Kai (EXO) và nữ diễn viên trẻ Park Eun Bin đảm nhận đã phá vỡ kỷ lục rating sau khi ra mắt. Chỉ sau một tuần lên sóng, web drama Choco Bank của Kai (EXO) đã chứng tỏ sức nóng ngùn ngụt và san bằng kỷ lục rating online.

Phim hàn quốc hay nhất 2016: Choco Bank

Dù chỉ là phim trình chiếu online, nhưng con số 2,5 triệu lượt view chắc phần nào chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại của nam thần Kai. Đây là một con số đáng ngưỡng mộ mà bất kỳ web drama nào đều ao ước. Tuyệt vời hơn, Choco Bank chỉ cần một tuần để cán mốc “bộ phim triệu người xem”. Các fan của Kai và các EXO-L có thể ăn mừng chiến thắng này ngay với thần tượng của mình rồi.

Tóm tắt: Choco Bank là một câu chuyện tình ngọt ngào giữa trai đẹp có cái tên kỳ lạ Kim Eun Haeng (Kai), có nghĩa là “ thế giới”, và một cô nàng có cái tên đáng yêu Ha Choco (Park Eun Bin). Trái ngược với cái tên nghe đã thấy giàu sụ của mình, Kim Eun Haeng chỉ là một anh chàng thất nghiệp nhiều năm liền và suốt ngày mơ mộng được làm chuyên viên ngân hàng theo ước nguyện của gia đình.

7, One More Happy Ending – Phim Yêu Lại Từ Đầu

Phim Yêu Lại Từ Đầu (One More Happy Ending) là phim thuộc thể loại phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc sản xuất năm 2015 & khởi chiếu chính thức năm 2016. Thuộc thể loại hài – lãng mạn thế mạnh của phim ảnh Hàn Quốc, đây là câu chuyện về những con người kết hôn, tái hôn và li dị. Khi mà cuộc sống hiện đại không còn coi việc li hôn và tái hôn là điều gì quá nghiêm trọng, đàn ông và muốn tìm lại hạnh phúc cho chính mình, họ lấy nhau, chia tay, rồi lại lấy nhau.

Phim hàn quốc hay nhất 2016 One More Happy Ending(Yêu Lại Từ Đầu)

Review phim yêu lại từ đầu: Han Mi Mo (Jang Na Ra), Baek Da Jung (Yoo Da In), Go Dong Mi (Yoo In Na) và Hong Ae Ran (Seo In Young) từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng Angels. Han Mi Mo đã li dị và hiện đang là đại diện của một công ty tái hôn. Cô luôn đưa ra những lời khuyên chân thành cho khách hàng của mình, những người đang có ý định nối lại cuộc đổ vỡ với người cũ.

One More Happy Ending là tác phẩm truyền hình của con ong chăm chỉ xứ Hàn Jang Na Ra, chỉ vài tháng sau khi cô hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho I Remember You. Quy tụ nhiều gương mặt đáng chú ý khác như Yoo In Na và Jung Kyung Ho, bộ phim sẽ lên sóng MBC vào nửa cuối tháng Một.

8, Marriage Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân)

Nội dung phim Hợp đồng hôn nhân: Một người phụ nữ có chồng qua đời vì tai nạn. Cô phải nuôi con một mình, nhưng cô lại nhận được tin mình bị u não. Để tìm một người bảo hộ cho con gái mình, cô đã đồng ý làm vợ tạm thời theo hợp đồng hôn nhân với một người đàn ông khác…

Marriage Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân)

Marriage Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân)

Trong Marriage Contract (tên cũ: Wife Of 100 Days), Kang Hye Soo (UEE) là một bà mẹ đơn thân. Sau cái chết đột ngột của người chồng, cô một mình nuôi đứa con gái nhỏ (Shin Rin Ah). Một thời gian sau, Kang Hye Soo phát hiện mình bị u não. Để tìm người bảo hộ cho con gái, cô quyết định kí hợp đồng hôn nhân với Han Ji Hoon (Lee Seo Jin), một người đàn ông giàu có. Chênh nhau tới 17 tuổi, nhưng cặp đôi đũa lệch của MBC vẫn thể hiện được nét duyên dáng, hài hòa thông qua loạt poster lẫn teaser của phim.

9, Mrs. Cop 2 – Bà Cớm

  • Thể loại: Hình sự, Kinh dị
  • Số tập dự kiến: 20 – Kênh phát sóng: SBS
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 05/03 – Lịch phát sóng: Thứ Bảy – Chủ Nhật hàng tuần

“Bà Cớm” của SBS năm 2015 đủ thành công và hấp dẫn để khiến nhà đài quyết định thực hiện mùa thứ hai cho bộ phim ngay trong năm nay. Cốt truyện không có nhiều điểm khác so với mùa trước, Mrs. Cop 2 vẫn sẽ tiếp tục xoay quanh nhân vật trung tâm là một nữ cảnh sát, người luôn sát cánh cùng đồng đội để đối phó với bọn tội phạm. Thông qua đó, bộ phim khắc họa cuộc sống của các bà mẹ trong Hàn Quốc. Họ không chỉ là những người nội trợ suốt ngày ở bên bếp núc, con nhỏ, mà đồng thời còn đương đầu với những khó khăn, áp lực của công việc, không thua kém gì đàn ông.

Phim Hàn 2016: Mrs. Cop 2 - Bà Cớm

Kim Hee Ae cùng hầu hết diễn viên mùa 1 đã từ chối lời mời tiếp tục với Mrs. Cop 2. Người thay thế cho cô là “mẹ Kim Tan” Kim Sung Ryung, thủ vai Go Yoon Jung, một tân binh của đội phòng chống tội phạm, trở về Hàn sau quãng thời gian được FBI huấn luyện. Ngoài Kim Min Jong là người từng tham gia Mrs. Cop mùa đầu tiên, thì Kim Bum, Im Seul Ong (2AM) và Son Dam Bi cũng là những cái tên được chú ý trong dự án lần này.

10, My Little Baby

  • Thể loại: Gia đình, Lãng mạn, Hài hước
  • Số tập dự kiến: 16 – Kênh phát sóng: MBC & MBC every1
  • Thời gian khởi chiếu dự kiến: 06/03 – Lịch phát sóng: Chủ Nhật – Thứ Hai hàng tuần

Phim hàn quốc 2016: My Little Baby

Cha Jung Han (Oh Ji Ho) là thám tử thuộc đội điều tra đặc biệt. Bình thường, anh ta rất bận rộn với công việc phá án, từ những phi vụ chống buôn bán ma túy lại đến xã hội đen. Nhưng không phải cứ đầu óc thông minh thì làm cái gì cũng giỏi. Cha Jung Han có thể làm một thám tử tài ba, nhưng một ngày nọ, khi được giao trông nom cô cháu gái Eun Ae, anh cũng đã phải vật lộn đủ kiểu để giữ cho đứa trẻ ngoan ngoãn, mà không phải lần nào cũng thành công.

Trên đây là danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc mới nhất 2017 – 2016 được Tinmoidaily.com tổng hợp, Hy vọng với phần review, tóm tắt nội dung phim descendants Of The Sun (Hậu Duệ Mặt Trời), Please Come Back Mister (Quý ông trở lại), Phim Quý Bà Antoine (Madame Antoine),  Moorim School – Trường học Moorim, Cheese In The Trap (Phim Bẫy Tình Yêu), Phim Choco Bank 2016, One More Happy Ending – Phim Yêu Lại Từ Đầu, Marriage Contract (Hợp Đồng Hôn Nhân), Mrs. Cop 2 – Bà Cớm, My Little Baby, bạn đã có thể chọn cho mình được những bộ phim hay nhất, đừng quên truy cập tinmoidaily.com để đón xem phần review cho tiết cho từng phim nhé!


Tin khác

Việt Nam

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Phương Oanh chính thức tái xuất màn ảnh, trở lại phim giờ vàng sau kết hôn với Shark Bình?
Đã là chính thất của Shark Bình, còn được mẹ chồng “giải oan”, khi nào Phương Oanh tái xuất màn...
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
 
Hồ Hoài Anh đến trình diện, giải trình
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình vào sáng...

Trung Quốc

Dương Dương bật khóc vì áp lực trước sự công kích của anti-fan về “Tam Sinh Tam Thế”
Dù khá cứng rắn nhưng Dương Dương đã phải bật khóc trong buổi họp báo ra mắt “Tam Sinh Tam...
 
Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố 5 năm nữa sẽ
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng đã suy nghĩ đến chuyện rời xa làng giải trí và...
 
Choáng khi biết mức cát-xê thật của Phạm Băng Băng cho một lần xuất hiện
Phạm Băng Băng được trả mức cát-xê thuộc hàng cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.
 
Ngất ngây với loạt ảnh Dương Mịch lả lơi trên tạp chí Đàn Ông
Loạt hình ảnh mới của Dương Mịch trên tạp chí OK! chứng minh nhan sắc hàng đầu làng giải trí...

Âu Mỹ

Các nhà sản xuất đã quyết định mang vị "Chúa đảo Đầu Lâu" ấy lên sóng truyền hình.
 
Con trai Beckham xăm hình với tốc độ chóng mặt
Chỉ vài ngày sau hình xăm đầu tiên, Brooklyn Beckham đã có thêm hình xăm thứ hai. Lần này cậu...
 
6 lời nói dối gây ra thảm họa chết người trên phim
"Oldboy", "Atonement", "The Hunt",... là những bộ phim điện ảnh đã thành công trong việc khắc hoặc sự đáng sợ...
 
Ngôi vị ‘Nữ hoàng phim hành động 2017’ sẽ gọi tên ai?
Hãy cùng điểm qua những nữ diễn viên hành động đình đám của năm 2017, và xem ai là người...

Giải trí

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Quang Hải chia tay Pau FC sớm một năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thôi hợp đồng với Pau FC sớm một năm, trở thành cầu thủ tự do...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.63371 sec| 1937.789 kb