Search
Thứ 6, 29/03/2024, 14:21 PM
Thứ 4, 30/08/2017, 11:49 AM

Kim Jong-un vừa ra một mệnh lệnh mới sẽ khiến Trump "điên đầu"

(Thế giới) - Nhà lãnh đạo Kim Jong-un vừa ra lệnh cho quân đội tiến hành thêm nhiều vụ phóng tên lửa đạn đạo ngay sau vụ phóng mới nhất của nước này hôm 29.8. Tổng thống Mỹ Donald Trump giận dữ cảnh báo không loại trừ biện pháp quân sự để đối phó Triều Tiên.

kim jong-un vua ra mot menh lenh moi se khien trump

Triều Tiên vừa bắn thử một tên lửa đạn đạo xuyên qua không phận Nhật Bản hôm 29.8.

Các chuyên gia tin rằng, Hwasong-12 đủ mạnh để có khả năng mang đầu đạn hạt nhân. Theo đó, nhiều người bình luận, mệnh lệnh bắn thêm tên lửa của nhà lãnh đạo Triều Tiên sẽ khiến Tổng thống Donald Trump "điên đầu".

Đáp lại mối đe dọa đến từ Triều Tiên, ông Trump hôm 29.8 đã không loại trừ việc sử dụng biện pháp quân sự để đối phó với "đất nước bí ẩn" khi tuyên bố "tất cả các lựa chọn vẫn ở trên bàn".

"Các hành động đe dọa và làm mất ổn định chỉ làm tăng sự cô lập dành cho Triều Tiên trong khu vực cũng như trong tất cả các quốc gia trên thế giới", ông Trump tuyên bố. 

Kim Jong-un vừa ra một mệnh lệnh mới sẽ khiến Trump "điên đầu" Kim Jong-un vừa ra một mệnh lệnh mới sẽ khiến Trump "điên đầu"kim jong-un vua ra mot menh lenh moi se khien trump

Tổng thống Trump không loại trừ biện pháp quân sự để đối phó với Triều Tiên.

Trong khi đó, quân đội Mỹ khẳng định đã sẵn sàng tấn công Triều Tiên trong trường hợp cần thiết và phi đội máy bay ném bom đã được bổ sung tại các căn cứ quân sự ở Guam. 

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cũng đã ra lệnh cho quân đội chuẩn bị tấn công Triều Tiên. Các tiêm kích F-15K của quân đội Hàn Quốc hôm qua cũng đã tổ chức tập trận ném bom để "nắn gân" Triều Tiên. 


Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.57609 sec| 1808.789 kb