Search
Thứ 5, 01/04/2021, 15:50 PM

Đêm hội mẫu nhí 2021 – Xúng Xính Show quy tụ 6 nhà thiết kế tài năng

(Thời trang) - Vào ngày 3.4.2021, chương trình Đêm hội mẫu nhí 2021 với tên gọi Xúng Xính Show do Starkids Model Academy tổ chức sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh quy tụ 6 nhà thiết kế tài năng sẽ trình làng các mẫu thiết kế Xuân Hè mới nhất của mình.

Đêm hội mẫu nhí 2021 là sự kiện thường niên do Starkids Model Academy tổ chức quy tụ đông đảo dàn người mẫu nhí tham gia trình diễn các bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất của các nhà thiết kế. Năm nay, Hà Nhật Tiến, Huỳnh Thức, My Lê, Thạch Thảo, Thanh Hằng và Ruby Trần sẽ giới thiệu các mẫu thiết kế mới nhất của mình tại show diễn.

Hình ảnh quảng bá cho Xúng Xính Show 2021

Hà Nhật Tiến là tên tuổi quen thuộc với giới mộ điệu thời trang. Đây là lần đầu tiên anh nhận lời tham dự Đêm hội mẫu nhí – Xúng Xính Show 2021 của mẫu nhí Starkids. Với gần 20 bộ sưu tập thời trang đã ra mắt thành công trong các chương trình thời trang lớn trong đó có nhiều thiết kế dành cho trẻ em, Hà Nhật Tiến được chờ đợi sẽ tạo dấu ấn mạnh mẽ trong show diễn lần này.  “Blossom” là tên bộ sưu tập mà Hà Nhật Tiến sẽ trình làng vào này 03.4 tới.

NTK Hà Nhật Tiến

NTK trẻ Huỳnh Thức là một tài năng mới đầy tiềm năng của làng thời trang Việt. Trước khi đạt giải tại cuộc thi “HUTECH Designer 2019”, Huỳnh Thức từng đoạt được giải thưởng và học bổng của chương trình “The passtion for fashion” do học viện Design FDA tổ chức. Lần này, với bộ sưu tập mang tên Thị by Huỳnh Thức, anh hứa hẹn sẽ tạo nhiều điểm nhấn bất ngờ thú vị cho điểm diễn.

NTK Huỳnh Thức

Mẫu nhí Võ Ngọc Trâm Anh trong bộ ảnh giới thiệu BST Thị của NTK Huỳnh Thức.

Siêu mẫu My Lê được công chúng biết đến với vai trò là một người mẫu chuyên nghiệp. Sau thời gian tham gia huấn luyện và đào tạo người mẫu nhí tại Starkids Model Academy, cô dành nhiều tâm huyết và tình yêu cho các mẫu thiết kế thời trang trẻ em của mình. Vì vậy, cô đã mạnh dạn thử sức mình với vai trò mới là nhà thiết kế trang phục cho các bé với thương hiệu riêng mang tên Zoey Boutique. Năm 2020, My Lê đã ra mắt thành công BST Little Princess nhận được sự phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh. Năm nay, quay trở lại với Xúng Xính Show, My Lê sẽ giới thiệu bộ sưu tập mang tên La Vie En Rose lấy cảm hứng từ thời trang nước Pháp.

Bản sao nhí của Hương Giang, bé Diễm Quỳnh là gương mặt giới thiệu bộ sưu tập mới của My Lê.

NTK Thạch Thảo với thương hiệu thời trang Kachi sẽ đem bộ sưu tập Mộc đến với show diễn năm nay. ” Mộc sẽ mang đến làn hơi thở mới cho các mẫu thời trang dạ tiệc cho các bé, với sự kết hợp hài hòa chất liệu và kỷ thuật xử lý mới mẻ.

Hai mẫu nhí Thảo Vy và Phương Quyên trong bộ ảnh quảng bá cho thiết kế của Thạch Thảo

NTK Ruby Trần là cái tên gắn liền với những thiết kế công chúa bồng bềnh dành cho các bé gái. Tham gia Xúng Xính Show lần này, cô sẽ đem đến những bộ cánh lộng lẫy trong bộ sưu tập “Chắp Cánh Ước Mơ” với thông điệp truyền nguồn cảm hứng, cũng như sự quyết tâm đến các bé rằng chỉ cần chúng ta cố gắng thì mọi giấc mơ đều có thể trở thành hiện thực.

NTK Ruby Trần

Cô bé Nguyễn Ngọc Quỳnh Phương là người mẫu nhí quảng cáo cho bộ sưu tập sắp tới của Ruby Trần

Sau thành công với bộ sưu tập Giấc Mơ Tuổi Thơ tại fashion show Gánh Xiếc Thời Trang vào tháng 11.2020, NTK Thanh Hằng đến từ thương hiệu Moon Season sẽ tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới với tên gọi “Khu Vườn Trên Mây” lấy cảm hứng từ trí tưởng tượng của trẻ thơ không có quy luật, không giới hạn.

NTK Thanh Hằng

Dàn mẫu nhí Starkids chụp ảnh quảng bá cho show diễn Xúng Xính Show

Đêm hội mẫu nhí 2021 – Xúng Xính Show do Starkids Model Academy tổ chức sẽ diễn ra vào tối ngày 03.4.2021 với sự đồng hành của Đại Hàn Makeup Academy, PAM Studio, công ty mỹ phẩm Thiên Ân Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm U2B+, Helen, Chorocter và công ty chế biến rau củ quả Xuân Quỳnh.


Bí quyết mặc đẹp

Thiên thần nội y
Siêu mẫu Victoria Secret diện váy nhìn thấu mỏng manh, thu hút ống kính máy quay.
 
Học sao ngoại phối đồ cá tính với short jeans
Quần short jeans luôn là món đồ được sao thế giới ưu ái vào mùa hè bởi sự thoải mái,...
 
5 món đồ nàng công sở có thể vô tư diện đi làm vào ngày thứ 6, thứ 7
Thêm những gợi ý rất hay ho cho ngày đi làm cuối cùng của các nàng công sở!
 
Áo bông trần cá tính và ứng dụng cho chị em sành điệu
Giờ đây, chiếc áo bông với ý nghĩa nguyên bản chỉ để giữ ấm, nay trở thành một sản phẩm...
 

Thời trang sao

Lan Phương xinh đẹp nổi bật khi diện đầm trắng
Nữ diễn viên Lan Phương xinh đẹp như công chúa khi diện đầm trắng bồng bềnh.
 
Siêu mẫu Thu Hằng sành điệu với hiệu Versace sang trọng
Với phong cách ăn mặc cuốn hút cùng những bộ cánh hàng hiệu sang trọng, MC người mẫu 8x nhận...
 
Người đẹp Hollywood chuộng bikini nhỏ xíu
Qua loạt áo tắm của sao nữ Hollywood gần đây có thể thấy một trong những xu hướng đồ đi...
 
Mỹ nhân siêu anh hùng Wonder Woman gợi cảm trong loạt ảnh mới
Hoa hậu Israel Gal Gadot, người thủ vai nữ siêu anh hùng Wonder Woman trong loạt phim của hãng DC,...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.57418 sec| 1860.078 kb