Search
Thứ 4, 20/09/2017, 11:26 AM

Top những cặp đôi "không thể ăn ý hơn" trong 12 cung hoàng đạo

(Cung hoàng đạo) - Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng ăn ý. Cùng xem bài viết dưới đây để biết rõ hơn về các cặp đôi này nhé!

1. Cự Giải với Thiên Yết
Một Thiên Yết khó gần nhưng lại chấp nhận cho Cự Giải tiếp cận bởi họ cảm nhận được ở đối phương có những điều rất giống mình. Cả hai đều là người trầm tính và ít nói. Thiên Yết theo khuynh hướng lạnh lùng và thờ ở trong khi đó Cư Giải lại thuộc tuýp người trầm tính và yên tĩnh, nhìn chung thì quan điểm sống của họ cũng khá giống nhau.
Dù là một người rất khó tính và hay thay đổi thất thường nhưng bên cạnh một Cự Giải thấu tình đạt lý Thiên Yết cũng bất giác trở nên ngoan hiền hơn. Cả Thiên Yết và Cự Giải đều là những người rất trọng tình cảm, một khi đã phải lòng đối phương họ nhất định sẽ không làm ra những chuyện khiến người kia phiền lòng.
Cả hai có một sự vô cùng ăn ý trong hành động và suy nghĩ, trong một vài trường hợp không cần người này nói ra người kia đã biết họ muốn gì rồi. Cặp đôi sẽ trở thành những cộng sự tuyệt vời nếu như hai người có chung ý tưởng kinh doanh hoặc cùng tạo dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Đều là người cẩn thận và chu đáo cặp đôi chắc chắn sẽ đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.
 
Top những cặp đôi "không thể ăn ý hơn" trong 12 cung hoàng đạo
 
2. Bạch Dương với Song Tử:
Bạch Dương tính cách nhiệt tình và phóng khoáng, họ yêu thích tự do, thích tham gia các hoạt động náo nhiệt. Song Tử thuộc tuýp người không thể ngồi yên một chỗ, với tính cách hoạt bát cùng khả năng nói chuyện dí dỏm, bản thân họ rất được chào đón trong đám đông. Cặp đôi này đến với nhau nhanh chóng nhưng tình cảm giữa họ cũng rất thắm thiết.
Tính cách có rất nhiều điểm giống nhau, Song Tử đem đến cho Bạch dương cảm giác vui vẻ mỗi khi ở bên, những câu chuyện mà họ kể khiến đối phương hứng thú tới nỗi không muốn tách rời. Bản chất cả hai đều là những người ưa phiêu lưu và thích náo nhiệt, Bạch Dương với Song Tử sẽ không thể bỏ qua những chuyến đi chơi, vừa thỏa mãn sở thích nhân tiện còn có thể bồi dưỡng tình cảm.
Song Tử thông minh và lắm ý tưởng, Bạch Dương cũng là người rất xông xáo, cả hai ăn ý tạo nên những phút giây vui vẻ và thư giãn bên nhau. Trong công việc nếu hai người này bắt tay lại sẽ tạo nên một nguồn "năng lượng" vô tận, họ luôn nhiệt tình, làm đúng chức trách, cố gắng hoàn thành cho dù có khó khăn cỡ nào.
Bên cạnh nhau người này cũng giúp đỡ người kia rất nhiều, họ dạy cho nhau biết thế nào là kiên cường độc lập, trưởng thành hơn sau mỗi chuyến đi, với nghị lực mạnh mẽ và tính cách lạc quan, họ cổ vũ động viên nhau cùng vượt qua tất cả sóng gió.
3. Nhân Mã với Sư Tử:
Cả hai đều là những người mạnh mẽ, bên cạnh nhau cặp đôi này chắc chắn sẽ khiến "năng lượng bùng nổ". Tình yêu của họ mãnh liệt tới nỗi làm con người ta phải "mù mắt". Sư Tử bản tính kiêu ngạo, lạnh lùng là thế nhưng khi đứng trước người mà họ yêu thương bản thân con người này cũng chỉ như một chú mèo nhỏ mà thôi, dễ thương và không có khả năng phản  kháng. Nhân Mã thông minh, khéo léo  tuy cũng thuộc tuýp người mạnh mẽ nhưng bản thân những người này cũng rất giỏi trong việc "tính kế" người khác.
Cặp đôi là sự kết hợp tạo nên một tình yêu mãnh liệt, trong mối tình cảm này không ai là không muốn làm chủ cuộc chơi, cả Nhân Mã và Sư Tử đều rất muốn mình ở vị trí cao hơn. Sử Tử thích nắm mọi thứ trong tay và Nhân Mã cũng vậy, họ đối chọi gay gắt nhưng không thể phủ nhận tình yêu giữa họ rất sâu sắc và nồng nàn. Họ hiểu rõ đối phương như lòng bàn tay.
Cả hai thích "bắt nạt" đối phương bởi họ cho rằng đây cũng là một phương thức hay ho để bồi dưỡng tình cảm nhưng tuy nhiên nếu như có một người nào khác chèn ép tình yêu của họ thì hai con người này sẽ chung tay góp sức đập chết đối phương.
Cả hai đều không phải là người hiền lành, ngược lại họ rất thù dai, cặp đôi sẽ nhớ mãi không quên những người từng đắc tội họ và âm thầm tìm cách trả thù sau.
4. Ma Kết với Kim Ngưu:
"Giản dị mà mộc mạc" đó chính là những từ chính xác nhất để hình dung về hai con người này. Cả ma Kết và Kim Ngưu đều là những người trầm ổn, tính cách trưởng thành và không dễ xúc động. Một khi cả hai thừa nhận tình cảm của mình dành cho đối phương tức là bản thân họ sẽ không bao giờ phản bội tình yêu đó.
Đến với nhau không nồng nàn nhiệt huyết nhưng ở họ lại luôn toát ra những điều thật gần gũi, thân thương, cả hai coi trọng tình cảm chân thành của đối phương, họ đề cao sự chung thủy. Với tính cách giống nhau tới từng chi tiết, bản thân những người này sinh ra là để dành cho nhau vậy, hị thích trải qua một cuộc sống yên bình và thầm lặng. Tuy nhiên nếu như người này muốn thực hiện điều gì người kia chắc chắn sẽ dốc hết sức giúp đỡ. Trong công việc, cả hai đều là những người rất có thực lực, họ luôn nghiêm túc và thận trọng do vậy mà thành công là điều hiển nhiên mà thôi.

Tâm sự

6 bí kíp để có một bản CV IOS Developer hay và ấn tượng
CV là một cách tiếp thị bản thân hiệu quả nhất khi muốn tiếp cận và xin việc tại bất...
 
Cựu lái xe taxi truyền thống: Tôi không mất việc mà chuyển nơi làm vì taxi công nghệ ổn hơn
Thời gian qua, dư luận nóng lên khi các doanh nghiệp taxi truyền thống lên tiếng “tố” Uber, Grab khiến...
 
Thất nghiệp, nhiều người trẻ Hàn Quốc chỉ dám ăn một bữa mỗi ngày
Không kiếm được việc làm, thanh thiếu niên Hàn Quốc đang có xu hướng sống đơn giản, tiết kiệm tối...
 
Người đẹp Hà thành “đăng đàn” tuyển chồng với hàng loạt tiêu chí khiến cánh mày râu e dè
Ai cũng có quyền “mưu cầu hạnh phúc”, đặc biệt là những bạn trẻ đang còn độc thân. Phải chăng...

Góc thư giãn

Chuyện của mãnh hổ và chó điên: Đọc và ngẫm, hầu hết chúng ta sẽ có
Một con hổ dũng mãnh đã làm gì khi gặp một con chó điên? Cách mà nó chọn trong câu...
 
10 tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên mê hoặc bất cứ ai
Bàn tay của "Mẹ thiên nhiên" đã tạo ra những “tác phẩm kỳ diệu đến mức khó tin
 
Đường hầm la hét trong đêm ở Canada
Đường hầm Screaming Tunnel ở Canada là một trong những địa điểm không dành cho du khách yếu tim.
 
Loài cây kỳ lạ có lá giống hệt cá heo
Thật sự vậy, lá của loài cây này trông không khác gì những chú cá heo béo mập tung tăng...

Đời sống

Cùng Viettel Money “Mang Tết đầy ắp phủ khắp mọi miền”
Tiếp nối hành trình “Chuyển động số”, dịp Tết năm nay, Viettel Money sẽ đồng hành cùng nền tảng gây...
 
Phía sau chuyện bản quyền EURO 2024: Cuộc cạnh tranh khốc liệt của các nhà đài
Trước thềm EURO 2024, người hâm mộ trong nước lại quan tâm xem đơn vị nào sẽ nắm giữ bản...
 
 
Nghèo thế đủ rồi, 4 tuổi khi trẻ bôn ba, tuổi già hưởng phúc, không lo thiếu tiền
Tài lộc của những con giáp được gọi tên sau đây nở muộn. Họ càng làm việc chăm chỉ thì...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.60277 sec| 1848.516 kb