Search
Thứ 4, 24/04/2024, 18:45 PM
Thứ 3, 21/06/2022, 09:00 AM

6 bí kíp để có một bản CV IOS Developer hay và ấn tượng

(Pháp luật) - CV là một cách tiếp thị bản thân hiệu quả nhất khi muốn tiếp cận và xin việc tại bất kỳ công ty hay tập đoàn nào.

CV là một cách tiếp thị bản thân hiệu quả nhất khi muốn tiếp cận và xin việc tại bất kỳ công ty hay tập đoàn nào.

Nếu bạn là một Developer, chuyên mảng iOS và đang cân nhắc thay đổi công việc thì đừng bỏ qua 6 bí kíp viết CV iOS Developer “chất” như CV xin việc mẫu sau đây nhé!

Thể hiện tinh thần cầu tiến trên con đường iOS Developer trong mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu nghề nghiệp là một trong những mục quan trọng nhất trong CV. Nó cho thấy khả năng và mong muốn của bạn trong tương lai khi gia nhập vào công ty. Nếu nhà tuyển dụng cảm thấy rằng những điều này có thể mang đến lợi ích cho công ty thì chắc chắn họ sẽ ấn tượng hơn với bạn.

Một mục tiêu nghề nghiệp thể hiện tinh thần cầu tiến như giúp doanh nghiệp phát triển một ứng dụng mới sử dụng hệ điều hành iOS trên App Store trong vòng 6 tháng tới, tối ưu hóa ứng dụng có sẵn để tăng lượt tải xuống đạt gấp đôi năm ngoái, đảm bảo trải nghiệm người dùng với giao diện có khả năng hiển thị trên nhiều thiết bị… sẽ giúp nhà tuyển dụng đọc tiếp CV của bạn.

Nhấn mạnh các kỹ năng tốt nhất trong mảng lập trình iOS

Trong phần kỹ năng công việc, bạn cần kể ra một số kỹ năng liên quan đến việc phát triển mobile app sử dụng hệ điều hành iOS. Chẳng hạn như hiểu rõ và biết cách vận hành Xcode - môi trường phát triển tích hợp (IDE) được sử dụng rộng rãi nhất để phát triển ứng dụng iOS; hoặc Objective-C/Swift - ngôn ngữ lập trình cốt lõi của Apple. Đồng thời, kỹ năng kết nối và sử dụng dữ liệu cũng quan trọng không kém.

Nếu như bạn thành thạo những vấn đề kể trên thì bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nên đừng quên thêm chúng vào CV nhé!

Mô tả những dự án đã tham gia liên quan đến công việc iOS Developer

Là một iOS Developer, bạn có thể làm việc tại các công ty cung cấp dịch vụ hoặc cũng có một số trường hợp, bạn sẽ tham gia trực tiếp vào việc phát triển app mobile của thương hiệu nào đó.

Chính vì thế, tùy thuộc vào công ty và vị trí ứng tuyển mà bạn có thể mô tả chi tiết những dự án đã tham gia trong CV xin việc hoặc portfolio của mình. Bạn có thể đề cập đến thời gian thực hiện dự án, vị trí của bạn trong dự án đó, quá trình thực hiện dự án, thuận lợi và khó khăn gặp phải cũng như kết quả đạt được... Tất cả sẽ giúp nhà tuyển dụng hình dung và ấn tượng về những gì bạn đã trải nghiệm trong vai trò iOS Developer ở vị trí cũ.

Liệt kê kinh nghiệm và thành tựu

Nói đến bí kíp viết CV iOS Developer ấn tượng thì không thể bỏ qua việc liệt kê kinh nghiệm bạn đã đúc kết sau quá trình làm việc cũng như một số thành tựu đạt được. Lưu ý, kinh nghiệm và thành tựu ở đây muốn tạo sự nổi bật với nhà tuyển dụng, bạn nên minh họa bằng các con số vào để tăng tính xác thực. Đừng chỉ kể đơn thuần những việc mà bạn làm hàng ngày như fix bugs, trao đổi với khách hàng... vì những cách diễn đạt này rất chung chung.

Ví dụ như bạn có thể đề cập như sau:

  • Thiết kế và triển khai hơn 10 ứng dụng iOS phức tạp.
  • Phát triển 2 ứng dụng AR - ứng dụng thực tế tăng cường, đạt hơn 100 nghìn lượt tải xuống trong vòng hai tuần đầu tiên sau khi ra mắt.

Chèn thêm từ khóa liên quan đến iOS Developer

Một yếu tố khác khiến nhà tuyển dụng để mắt và ấn tượng hơn với CV của bạn chính là chèn thêm những từ khóa liên quan đến công việc iOS Developer. Bên cạnh những thuật ngữ chuyên ngành như ngôn ngữ lập trình Objective C, Swift, Xcode,... bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn một số từ khóa từ chính bảng mô tả công việc.

Chẳng hạn như biết sắp xếp và đảm bảo deadline để thể hiện bạn là một người tỉ mỉ, chú trọng chi tiết nhằm hạn chế sai sót. Cả 2 từ khóa này đều thể hiện đức tính cần có của một người làm công việc lập trình nói chung và iOS Developer nói riêng.

6 bí kíp để có một bản CV IOS Developer hay và ấn tượng

Sử dụng các mẫu CV chuyên dành cho dân lập trình

Điều cuối cùng trong 6 bí kíp viết CV iOS Developer ấn tượng đó chính là cân nhắc lựa chọn những mẫu CV dành cho dân lập trình. Các mẫu CV này chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của nhà tuyển dụng bởi nó thể hiện sự chuyên nghiệp và khiếu thẩm mỹ của ứng viên. Nếu muốn sáng tạo hơn, bạn có thể trình bày nội dung CV như một giao diện mobile app sử dụng iOS chẳng hạn.

 

 


Tin khác
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.62055 sec| 1849.219 kb