Search
Thứ 5, 12/05/2022, 15:42 PM

Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?

(Điện thoại) - Bên cạnh rất nhiều bài phân tích, báo cáo và những hình ảnh về “siêu Táo” iPhone 14 thì những video dự đoán về đặc điểm, thông số của sản phẩm này của giới Youtuber vẫn được iFan đặc biệt quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu xem các Youtuber đang nói gì về dòng iPhone 14 từ những tổng hợp của trang tin công nghệ iPhone14.vn nhé!

Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?

Giới Youtuber truyền tai nhau các ưu điểm nổi bật của ề chiếc “siêu Táo” iPhone 14

iPhone 14.vn là thành quả tìm tòi và nghiên cứu của một nhóm bạn trẻ yêu và đam mê với công nghệ, đặc biệt là với iPhone của nhà Táo “nhà Táo khuyết”. Website này có thể được coi như một cuốn cẩm nang về iphone 14 apple  - nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những dự đoán về ngày ra mắt, giá bán, màu sắc, màn hình, camera, trọng lượng, kích thước,...Và còn có cả chi tiết thông tin kỹ thuật cho từng phiên bản iPhone 14.

Tất tần tật những thông tin được iPhone14.vn đăng tải đều được cập nhật từ những website công nghệ có tiếng như: Specs Tech, MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena. Đây đều là những “đại thụ” có nhiều năm kinh nghiên cứu về iPhone của nhà Apple. Đặc biệt là những hình ảnh, video dự đoán về iPhone 14 được cập nhật từ các Youtuber nổi tiếng trong cộng đồng iFan như: Waqar Khan, ConceptsiPhone, Jon Prosser, #ios beta news….

1. Dự đoán hình ảnh iPhone 14 series từ các kênh Youtube

iPhone 13 vẫn chưa hết "hot" nhưng đã có rất nhiều video dự đoán về iPhone 14 được các Youtuber đăng tải trên trên kênh của mình. Mỗi "tiên tri' đưa ra đều làm nổi bật lên những cải tiến của iPhone 14 Series.

Nhân vật đầu tiên được iPhone14.vn cập nhật thông tin là Waqar Khan Channel - chuyên gia công nghệ người Ấn Độ Waqar Khan khá có tiếng trong cộng đồng iFan với kênh Youtube có tới 96.600 người đăng ký và đạt 16.478.785 lượt xem trong gần 8 năm hoạt động. Cuối năm 2021, kênh youtube này đã video dự đoán về cải tiến của iPhone gồm: trang bị Chip A16, cụm 3 camera ra sau được thiết kế phẳng, kết xuất 4k, màn hình đục lỗ thay cho notch - Theo iPhone14.vn

Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?

Theo Waqar Khan, iPhone 14 sẽ có 3 camera sau thiết kế phẳng, kết xuất 4k

Nguồn youtube khác được iPhone14.vn cập nhật là 4RMD Channel - kênh youtube với hơn 13.300 người đăng ký và 2.663.599 lượt view trong gần 8 năm hoạt động. Kênh này đã đưa ra dự đoán rằng điện thoại Iphone 14 Pro sẽ có rất nhiều cải tiến như: thiết kế cạnh phẳng kiểu dáng đẹp; mặt trước màn hình là tấm chắn gốm siêu cứng; 4 camera với độ phân giải cao, được tích hợp chế độ chụp ảnh mới siêu macro; mà hình cắt dạng viên thuốc, Face ID bên trái, camera selfie 32MP bên phải; sạc nhanh 25W, sử dụng cổng USB Type C, Chip A16 Bionic,...

Cuối cùng, không thể bỏ qua kênh youtube ConceptsiPhone Channel: Theo chia sẻ của iPhone14.vn, đây là kênh Youtube chuyên phân tích và dự đoán về các dòng iPhone mà không người yêu công nghệ nào không biết. Sau gần 9 năm hoạt động, hiện ConceptsiPhone đã có hơn 413.000 người đăng ký cùng hơn 204.096.712 lượt xem. Youtuber này đã từng đưa ra dự đoán rằng iPhone 14 sẽ có các đặc điểm như: bộ 3 camera sau thiết kế phẳng, màn hình đục lỗ, công nghệ sạc từ xa Air Charge và dự đoán sẽ có màu đen, trắng, xám, xanh dương,...

Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?

iPhone 14 được cho là sẽ trang bị công nghệ sạc từ xa Air Charge

2. Dự đoán dải màu siêu hot của iPhone 14 series từ các kênh Youtube

Ngoài những dự đoán về hình ảnh, thiết kế mới của dòng iPhone 14, theo iPhone14.vn, nhiều Youtuber nổi tiếng trong giới công nghệ cũng đã đưa ra “tiên tri” cho dải màu của dòng iPhone năm nay, dự kiến đây đều sẽ là những màu siêu “hot”. Cụ thể:

Theo thông tin iPhone14.vn cập nhật từ Front Page Tech Channel - kênh Youtube của Jon Prosser - chuyên gia công nghệ nổi tiếng với nhiều dự đoán chính xác về các dòng iPhone trước nhà Apple với hơn 408 nghìn người đăng ký và 46.442.280 lượt xem sau hơn 9 năm hoạt động, iPhone 14 Series sẽ có dải gồm 5 màu là đen, trắng, hồng, xanh lục, xám.

Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?

Theo Jon Prosser, iPhone 14 được cho là sẽ có 5 màu đen, trắng, hồng, xanh lục, xám

Cập nhật của iPhone14.vn từ của kênh #ios beta news - chuyên về công nghệ với hơn 194.000 người đăng ký và 44.314.569 lượt xem trong hơn 9 nam hoạt động. Youtuber này đã đăng tải video chỉ 7 giây chia sẻ dự đoán iPhone 14 sẽ có bản màu tím cùng bộ 3 camera sau thiết phẳng…

Cũng giống như dự đoán trên, theo cập nhật của iPhone14.vn từ Youtuber với kênh Brilliant CodeX, iPhone 14 Pro sẽ có phiên bản màu tím sang trọng và tinh tế.

Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?

iPhone 14 Pro nhiều khả năng sẽ có phiên bản màu tím cực “hot”

3. Dự đoán một số thông tin khác của iPhone 14 từ các kênh Youtube

Bên cạnh những dự đoán về thiết kế và màu sắc đang được giới công nghệ thảo luận khá nhiều thì cũng có một số video tiên tri về các thông tin khác của iPhone 14 như iOS hay SIM.

iPhone 14 iOS: Theo thông tin iPhone14.vn cập nhật được từ kênh theHacker34 với hơn 14.700 người đăng ký và hơn 5 triệu lượt xem trong gần 6 năm hoạt động, iPhone 14 sẽ dùng IOS 16 với nhiều tính năng ưu việt như: tùy chỉnh từng , đa nhiệm, điều khiển mic và camera dễ dàng,...

iPhone 14 SIM: Một dự đoán khác được iPhone14.vn tổng hợp từ từ kênh Front Tech Page, iPhone 14 sẽ được loại bỏ khe SIM vật lý và thay bằng eSIM. Việc sử dụng eSIM chỉ là chuyện sớm hay muộn bởi lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại và sự hoàn hảo mà Apple luôn hướng đến.

Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?

iPhone 14 được dự đoán sẽ loại bỏ khe SIM vật lý mà thay bằng eSIM.

Nhìn chung từ bây giờ cho đến khi iPhone 14 ra mắt sẽ còn có rất nhiều chuyên gia cùng các Youtuber đưa ra các dự đoán. Để trở thành các iFan đi trước thời đại, hãy đón đọc những thông tin và cập nhất “hot” nhất tại trang web iPhone14.vn nhé!


Máy tính bảng

Ứng dụng mới của Google cho phép nhóm người cùng chỉnh sửa ảnh
Ứng dụng thử nghiệm tiếp theo của Google sẽ cho phép nhóm bạn cùng chỉnh sửa ảnh với nhau.
 
Cập nhật MacBook ngay cho iOS  cho iPhone và Sierra
Người dùng có thể cập nhật trực tiếp trên thiết bị của mình kể từ lúc này.

Kinh nghiệm thủ thuật

Privacychatbot – Trợ lý ảo về dữ liệu cá nhân đầu tiên tại việt nam
Các mô hình trí tuệ nhân tạo (“AI”) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn...
 
Đã có vắc-xin trị mã độc tống tiền mới Petya
Chuyên gia bảo mật người Mỹ Amit Serper đã tìm ra giải pháp tạm thời, được coi như là vắc-xin...
 
Đã tìm ra cách giải mã các tập tin nhiễm mã độc tống tiền WannaCry
Một nhà nghiên cứu bảo mật vừa tuyên bố đã tìm ra phương thức đánh bại mã độc tống tiền...
 
Cục An toàn thông tin hướng dẫn cách xử lý khẩn cấp mã độc tống tiền WannaCry
Hiện Việt Nam nằm trong danh sách 20 quốc gia bị tấn công bởi mã độc này.

Công nghệ

Privacychatbot – Trợ lý ảo về dữ liệu cá nhân đầu tiên tại việt nam
Các mô hình trí tuệ nhân tạo (“AI”) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn...
 
Lộ diện iphone 15 mới, giá đắt thế nào?
Một mẫu iPhone mới luôn thu hút sự tò mò của nhiều người đặc biệt là những “tín đồ nhà...
 
Ác mộng thành hiện thực: Người làm nghề này đã chính thức mất việc vì AI!
Trong khi nhiều người dự đoán một số ngành nghề sẽ sớm suy tàn vì AI trong khoảng vài năm...
 
Sự nguy hiểm khi viết bằng ChatGPT
ChatGPT hay các chương trình trí tuệ nói chung giúp người dùng soạn thảo văn bản nhanh hơn, song đi...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.57702 sec| 1872.727 kb