Search
Thứ 3, 18/04/2017, 11:43 AM

Cách trừng trị bất ngờ của cô gái bị bạn thân cướp người yêu

(Tâm sự) - Câu chuyện về mối tình đầu 8 năm, song lại kết thúc vì người yêu "cảm nắng" bạn thân hiện khiến dân mạng không khỏi tiếc nuối.

Câu chuyện "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" của cô gái là cựu sinh viên một trường đại học ở Hà Nội mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Theo đó, thiếu nữ vừa chấm dứt mối tình 8 năm khi phát hiện người yêu lén qua lại với bạn thân của mình, trong thời gian cô đang du học nước ngoài. Cách ứng xử với nửa kia và cô bạn thân lừa dối của nữ chính khiến nhiều người nể phục.

Người thứ 3 chính là bạn thân

Mở đầu, cô gái kể lại mối tình đẹp của mình với bạn trai. Cả quen nhau từ thời cấp 3, anh hơn cô một tuổi.

Khi đó, nàng học lớp chuyên Anh, còn chàng là hot boy lớp Toán. Như bao mối tình học trò khác, họ cùng trải qua quãng thời gian thơ mộng.

8 năm hẹn hò, vui có, giận có, song chưa một lần đôi trẻ nói lời chia tay. Bởi cả hai xác định bên nhau nghiêm túc và tiến tới khi công việc ổn định.

Gia đình hai bên cũng biết nhau. Cha mẹ chàng trai rất quý cô gái, còn nhà thiếu nữ từ lâu đã coi đây là chàng rể.

Cách trừng trị bất ngờ của cô gái bị bạn thân cướp người yêu - Ảnh 1.

Dòng buồn của cô gái bị bạn thân cướp người yêu. Ảnh chụp màn hình.

Nam chính là người biết quan tâm, luôn chiều chuộng, dù cho bướng bỉnh, vụng về, hay giận dỗi. Với cô, anh là người đàn ông đầu tiên và cũng là cuối cùng của cuộc đời.

Cuộc sống không lường trước được điều gì. Ra trường đi làm, thiếu nữ nhận được học bổng tại Mỹ. Du học là ước mơ lớn nhất đời nên cô quyết định theo đuổi.

Trước khi đi, cô được bạn trai và hai bên gia đình ủng hộ. Ngày lên đường, đôi trẻ ôm nhau khóc nức nở, cô còn trêu anh mít ướt. Chàng trai chỉ cười, ôm chặt bạn gái bảo: "Anh đợi em. Khi trở về, em sẽ là cô dâu của anh".

Khoảnh khắc thiếu nữ quay lưng đi, nước mắt tuôn như mưa, chỉ ước 2 năm chóng trôi qua nhanh. Xa nhau hơn nửa vòng trái đất, chưa bao giờ cô không nhớ về anh. Cả hai thường xuyên liên lạc, gọi điện. Bạn trai luôn cho cô cảm giác an toàn và tin tưởng.

Bỗng một ngày, điều nữ chính chưa từng nghĩ đến đã xảy ra. Nửa kia "cảm nắng" người khác. Trái ngang ở chỗ kẻ thứ 3 không ai khác chính là bạn thân của cô.

Ngày cô phát hiện cũng là dịp kỷ niệm 8 năm yêu nhau. Một ngày quan trọng như vậy, chàng trai lại quên. Anh bận làm dự án lớn cho công ty nên phải bay vào Nam công tác. Khoảng thời gian đó, quá bận rộn nên anh không thể gọi điện hay nhắn tin cho cô.

Thiếu nữ vẫn tin tưởng và thông cảm cho người yêu. Nhưng "giấy không bọc được lửa", tình cờ khi xem trang cá nhân, cô phát hiện nơi bạn mình nghỉ mát trùng hợp với điểm anh công tác.

Đầu cô như quay cuồng. Khoảnh khắc đó, cô vẫn hy vọng mọi thứ chỉ là trùng hợp. 9X thức suốt đêm mò mẫm Facebook của cả hai, phát hiện họ thân thiết đến đáng ngờ. Giác quan thứ 6 mách bảo cô mọi chuyện không đơn giản.

Nữ chính quyết định nhắn tin hỏi bạn. Những lời phũ phàng của người bạn thân khiến cô không thể nào quên:

"Tao hiểu mày đang nghĩ gì rồi nên mày cũng không cần vòng vo nữa. Sự thật tao với anh Minh đã quen nhau hơn nửa năm nay. Lâu nay tao giấu mày vì mày là bạn thân.

Tao biết làm vậy là không phải, nhưng tao không thể làm khác được. Tao thật sự yêu anh ấy. Anh ấy cũng yêu tao.

Mày quen anh ấy trước nhưng chính mày là người không biết giữ gìn mà bỏ đi du học để những lúc cần, tao mới là người ở bên cạnh anh ấy.

Chuyện đã tới nước này, tao cũng không giấu mày làm gì nữa. Thứ tao mất đi bây giờ chỉ có thể là tình bạn giữa tao với mày. Tao xin lỗi, nhưng tao không thể mất anh ấy".

Đọc tin nhắn, cô như vỡ vụn, cảm giác đau đớn khi vừa bị bạn thân, vừa bị người yêu phản bội. Ngay sau đó, cô gọi cho chàng trai.

Anh nghe cô khóc, miệng không ngừng xin lỗi. Anh nói nhiều, cô chỉ biết khóc và hét lên với anh: "Đừng nói nữa, em không tin, anh là kẻ dối trá".

Bình tĩnh lại, cô đọc tin nhắn, bạn trai viết: "Anh thật sự xin lỗi em nhưng em hãy tin rằng em là người duy nhất anh lấy làm vợ. Tình cảm anh dành cho Linh chỉ là cảm nắng. Không có em, anh cảm thấy rất trống trải".

Thiếu nữ cho rằng nửa kia đã hối lỗi, vẫn còn nghĩ tới chuyện hôn nhân. Nghĩa là trong tim anh, cô vẫn là người quan trọng.

Tình yêu không có chỗ cho kẻ phản bội

Ngày về nước, cô gái quyết định hẹn gặp tất cả. Người bạn thân không tỏ ra hối hận, vẫn bám lấy bạn trai cô.

Có mặt cả ba, thiếu nữ nói chuyện thẳng thắn. Mối tình tay ba chỉ kết thúc khi có sự ra đi của một người, cô muốn chàng trai đưa ra lựa chọn.

Sau tất cả, anh vẫn muốn ở bên người gắn bó với mình suốt 8 năm. Đôi trẻ im lặng, anh nắm tay cô nhận sai. Anh hứa đó là lần duy nhất trong đời anh phạm lỗi với cô và hẹn ước về đám cưới.

Cách trừng trị bất ngờ của cô gái bị bạn thân cướp người yêu - Ảnh 2.

Câu chuyện bị bạn bạn thân cướp người yêu thu hút sự chú ý trên mạng". Ảnh: Nhật Hạ.

Nhưng ngay tại nơi đó, tại giây phút đó, cô đã nói lời chia tay bạn trai. Nhiều người nghĩ cô tàn nhẫn, nên cho nửa kia một cơ hội. Song với cô, khi yêu, lỗi lầm nào cũng có thể bỏ qua, sự phản bội thì không.

2 năm - quãng thời gian không dài, nhưng cũng không ngắn với hai kẻ yêu xa. Cô biết đó là thử thách. Nhưng nếu chỉ chút thử thách đó, trái tim anh không thể vẹn tròn thì cô làm sao giao phó cho anh cả cuộc đời?

Nữ chính câu chuyện với mong muốn chàng trai khi đọc những dòng này có thể hiểu họ không thể quay lại được nữa.

Ngày hôm đó, bắt anh phải lựa chọn, cô muốn cho người thứ 3 biết rằng cô mới chính là người anh yêu, muốn lấy làm vợ. Ngày hôm đó, nói lời chia tay, cô muốn anh biết rằng lừa dối một lần là mãi mãi anh đánh mất cô.

Sau mối tình đầu, điều thiếu nữ tiếc nuối nhất không phải tuổi thanh xuân, mà là đoạn đường phía trước không thể cùng anh đi tiếp. Chàng trai rồi sẽ được gặp người yêu anh.

9X mong anh trân trọng người con gái đó và tin rằng vết thương lòng anh gây ra sẽ có người chữa lành. Theo cô, yêu xa đáng sợ không phải thời gian dài rộng, không phải không gian trùng khơi, mà là lòng người dễ đổi thay.

Bài viết chân thành này hiện khiến dân mạng không khỏi xúc động, tiếc nuối cho mối tình dang dở. Qua câu chuyện, nhiều người đưa ra lời khuyên cho nhân vật chính.

Lê Hải (24 tuổi, Hưng Yên) nhận định: "Chỉ một lần thay lòng, anh mãi là đồ bỏ đi. Câu nói cũ, chuyện mới vẫn thấy hay.

Lỗi của bạn chỉ chiếm 10% thôi, đó là tin tưởng hai con người ấy tuyệt đối. Bạn thân cướp người yêu không phải chuyện hiếm. Tôi không tiếc cho chàng trai, tôi tiếc cho bạn nhiều hơn, mạnh mẽ lên cô gái.

Ai cũng có những phút yếu lòng, dù đàn ông hay , nếu biết vì người mình yêu, biết kiềm chế bản thân thì sẽ vượt qua được".

Huyền Trang (sinh viên Học viện Ngoại giao) cho rằng thiếu nữ trong câu chuyện chỉ muốn thỏa mãn cái tôi chiến thắng.

Ai cũng có thể mắc sai lầm, nhưng nhận ra và sửa chữa không phải ai cũng làm được. Tình yêu cần cả sự bao dung.


Cung hoàng đạo

Nghèo thế đủ rồi, 4 tuổi khi trẻ bôn ba, tuổi già hưởng phúc, không lo thiếu tiền
Tài lộc của những con giáp được gọi tên sau đây nở muộn. Họ càng làm việc chăm chỉ thì...
 
Ai là người dễ dàng ngoại tình lén lút nhất trong 12 cung Hoàng đạo
Những cung Hoàng đạo này thường là người khá dễ rung động trước những điều mới mẻ đó! Hãy cẩn...
 
Top những cặp đôi
Với tính cách gần như tương đồng những cung hoàng đạo sau đây nếu thành một cặp sẽ vô cùng...
 
Dự đoán ngày mới 04.08.2017 cho 12 con giáp
Dự đoán ngày mới 04.08.2017 cho 12 con giáp: Hôm nay, công việc của tuổi Tý, tuổi Tỵ không suôn...

Góc thư giãn

Chuyện của mãnh hổ và chó điên: Đọc và ngẫm, hầu hết chúng ta sẽ có
Một con hổ dũng mãnh đã làm gì khi gặp một con chó điên? Cách mà nó chọn trong câu...
 
10 tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên mê hoặc bất cứ ai
Bàn tay của "Mẹ thiên nhiên" đã tạo ra những “tác phẩm kỳ diệu đến mức khó tin
 
Đường hầm la hét trong đêm ở Canada
Đường hầm Screaming Tunnel ở Canada là một trong những địa điểm không dành cho du khách yếu tim.
 
Loài cây kỳ lạ có lá giống hệt cá heo
Thật sự vậy, lá của loài cây này trông không khác gì những chú cá heo béo mập tung tăng...

Đời sống

Cùng Viettel Money “Mang Tết đầy ắp phủ khắp mọi miền”
Tiếp nối hành trình “Chuyển động số”, dịp Tết năm nay, Viettel Money sẽ đồng hành cùng nền tảng gây...
 
Phía sau chuyện bản quyền EURO 2024: Cuộc cạnh tranh khốc liệt của các nhà đài
Trước thềm EURO 2024, người hâm mộ trong nước lại quan tâm xem đơn vị nào sẽ nắm giữ bản...
 
 
Nghèo thế đủ rồi, 4 tuổi khi trẻ bôn ba, tuổi già hưởng phúc, không lo thiếu tiền
Tài lộc của những con giáp được gọi tên sau đây nở muộn. Họ càng làm việc chăm chỉ thì...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.59929 sec| 1852.406 kb