Search
Thứ 5, 28/03/2024, 20:12 PM
Thứ 4, 24/01/2018, 14:40 PM

Không chỉ là cạo đầu, đây chính là những pha "nói là làm" gây choáng nhất sau chiến thắng của U23 VN

(Trong nước) - Không đơn giản chỉ là những màn cắt tóc, cạo đầu, nhiều bạn trẻ đã thực sự gây sốc bởi sự mạnh bạo và liều lĩnh khó đỡ.

Trước thềm bán kết U23 châu Á của đội tuyển quốc gia, không khó để nhận ra, những status với nội dung "Nếu Việt Nam thắng, tôi sẽ... Việt Nam nói là làm" đã trở thành xu hướng lan tỏa trên khắp mạng . Để rồi, khi các "chiến binh" của chúng ta thực sự làm nên kỳ tích, bên cạnh niềm vui chiến thắng, cộng đồng mạng lại được mở rộng tầm mắt bởi sự lầy lội đến giật mình của nhiều bạn trẻ.

Mở đầu danh sách những pha "nói được, làm được" gây sốc, là một thanh niên ở Nghệ An với lời hứa "Việt Nam thắng, sẽ đập ti vi". Ngay sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, anh chàng này đã khệ nệ khiêng chiếc ti vi tinh thể lỏng của gia đình ra giữa đường, để thực hiện màn phá của có "1-0-2", trong sự cổ vũ và góp sức của nhóm bạn.

Nếu như hành động kể trên khiến cư dân mạng ngỡ ngàng về độ "chịu chơi", thì những pha "nói là làm" tiếp theo lại làm người ta "đỏ mặt tía tai" bởi sự mạnh bạo không thể tin nổi của nhân vật chính.


Một anh chàng ở Gia Lai với tinh thần
Một anh chàng ở Gia Lai với tinh thần "nói được, làm được" đã khỏa thân và chạy dọc tuyến phố đông đúc. (Nguồn: H.Đ,N)


Chủ nhân tài khoản facebook N.D ở Hài Phòng gây chú ý sau khi
Chủ nhân tài khoản facebook N.D ở Hài Phòng gây chú ý sau khi "nghiêm túc" thực hiện lời hứa. (Nguồn: P.A.T)

Sau vài giờ đăng tải, các đoạn clip ghi lại màn "thực hiện lời hứa" đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên nhiều , khiến hầu hết cư dân mạng chỉ còn biết than "cạn lời". Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn vượt xa suy nghĩ của mọi người đến nỗi dám "dũng cảm" khỏa thân "chứng minh mình là người Việt Nam".


Từ nam thanh niên khỏa thân cầm cờ Tổ quốc chạy theo đoàn CĐV
Từ nam thanh niên khỏa thân cầm cờ Tổ quốc chạy theo đoàn CĐV "đi bão". (Nguồn: OMG)


Cho đến thiếu nữ với cờ đỏ sao vàng quấn dưới ngực, đứng nhảy múa giữa đám đông. (Nguồn: T.A)
Cho đến thiếu nữ với cờ đỏ sao vàng quấn dưới ngực, đứng nhảy múa giữa đám đông. (Nguồn: T.A)

Lá cờ Tổ quốc vốn là biểu tượng cao quý, thiêng liêng cho quốc gia, dân tộc. Bởi vậy, việc gắn nó với những pha hành động có phần hơi quá khích đã khiến không ít người tỏ thái độ không đồng tình dù rằng đó có chỉ là hành động thể hiện sự vui mừng.

Chưa dừng lại ở đó, danh sách những pha "nói là làm" gây sốc của giới trẻ còn tiếp tục kéo dài với các hành động cực kỳ liều lĩnh và nguy hiểm. Điển hình như vụ việc một anh chàng tuyên bố sẽ cứa cổ nếu Việt Nam chiến thắng.


Lời hứa hẹn rùng rợn trước thời điểm bước vào trận đấu.
Lời hứa hẹn rùng rợn trước thời điểm bước vào trận đấu.

Có lẽ ít ai có thể ngờ chủ nhân bài đăng lại dám làm thật.

Có lẽ ít ai có thể ngờ chủ nhân bài đăng lại dám làm thật.

Bất chấp cả tính mạng để trở thành một "thanh niên Việt Nam nói là làm", anh chàng này khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng hồn, khiếp sợ. Vốn là một cách thức thú vị để thể hiện tinh thần nhiệt huyết dành cho thể thao nước nhà, song, chính bởi sự quá khích của một số cá nhân, trào lưu hứa hẹn thực sự đã bị biến tướng, dẫn tới những hậu quả khó lường.


Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.61838 sec| 1831.758 kb