Search
Thứ 4, 12/09/2018, 16:07 PM

Xe đạp Daygawa - Chất lượng khẳng định thương hiệu

(Xe 360) - Với mục tiêu góp phần vào xây dựng một cuộc sống xanh, nâng cao sức khỏe người Việt, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Tiến với thương hiệu xe đạp Daygawa… đang từng ngày nỗ lực đẩy mạnh chất lượng sản phẩm nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho với người tiêu dùng.

Ngày nay, khi nhu cầu về một cuộc sống xanh, cuộc sống sạch đang ngày được nâng cao và quan tâm thì xe đạp dần trở lại và trở thành phương tiện quen thuộc của nhiều người. Tại Việt Nam, thị trường xe đạp cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ đáng chú ý. Sự phát triển cả về số lượng và chất lượng, kiểu dáng mẫu mã khiến xe đạp trở thành một trong những phương tiện dụng di chuyển hằng ngày.

Nắm bắt được xu hướng này, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Tiến đang không ngừng nỗ lực và đẩy mạnh chất lượng để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Thương hiệu xe đạp Daygawa – xe đạp thương hiệu Việt.

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Tiến được biết đến là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất xe đạp tại Việt Nam, thuộc Top 3 công ty sản xuất lắp ráp xe đạp thị phần lớn nhất Việt Nam.

Nam Tiến được thành lập từ năm 1990, đến nay đã trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển. Từ một công ty nhỏ lẻ, giờ đây Nam Tiến đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn mạnh.

Mong muốn có sự phát triển lâu dài nên Công ty đã đăng ký nhãn hiệu riêng -  Daygawa, xây dựng nhà xưởng với quy mô 1 ngày có thể sản xuất 800 -1000 xe.

Qua nghiên cứu thị trường, nhận thấy rằng xe đạp thể thao cao cấp rất phổ biến ở thị trường Việt Nam, năm 2014 – 2015, Công ty đã quyết định ký hợp đồng làm đại diện tại Việt Nam cho tập đoàn xe đạp thể thao Laux - 1 trong 10 tập đoàn xe đạp lớn nhất thế giới.

Đặc biệt, với xu hướng hội nhập quốc tế, Nam Tiến đang có định hướng xuất khẩu nước ngoài và sản xuất dòng xe cao cấp, xe đạp thể thao mang thương hiệu Daygawa. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất dựa trên bộ máy tiên tiến nhất, dây chuyền bán tự động đảm bảo chất lượng cao cho từng sản phẩm.

Kể từ khi thành lập đến nay, Nam Tiến luôn lấy phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu” làm kim chỉ nam cho mọi đường hướng hoạt động của công ty.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Daygawa đều được lắp ráp tại Việt Nam với 100 phụ kiện nhập khẩu đầy đủ giấy tờ, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Quá trình bảo dưỡng xe được thực  hiện hiện bởi các cửa hàng hoặc đại lý được nhà sản xuất ủy quyền. Vì vậy, việc thay thế các phụ tùng hỏng hóc hoàn toàn được đảm bảo về chất lượng.

Xe đạp Daygawa đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Một khách hàng đang sử dụng sản phẩm xe đạp của thương hiệu Daygawa - chị Lâm Thùy Dung (Hà Nội) cho biết: “Gia đình tôi có 3 người thì có tới 2 chiếc xe đạp của thương hiệu Daygawa. Khi sử dụng tôi cảm thấy rất hài lòng, khi mua thì có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để lựa chọn, giá cả hợp lý. Khi sử dụng thì không lo về chất lượng, rất ít khi phải bảo hành sửa chữa”.

Một khách hàng khác là anh Hoàng Văn Thắng (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cũng đang sử dụng sản phẩm xe đạp của Daygawa và thấy chất lượng sản phẩm rất tốt. Từ khi sử dụng xe đạp sức khỏe của tôi được cải thiện rõ rệt và tôi đang vận động cả gia đình cùng sử dụng”.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên công ty, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Tiến đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành công nghiệp xe đạp và xã hội Việt Nam.

Với những thành tích đạt được Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Tiến cùng thương hiệu Daygawa, Ronyama và Laux đã đạt được nhiều giải thưởng to lớn của Đảng và nhà nước trao tặng.

Ông Vũ Văn Tiến – Phó Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Nam Tiến chia sẻ: “Nhằm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, các dòng sản phẩm của Nam Tiến đã chính thức có mặt rộng rãi trên thị trường với tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của công ty chúng tôi đa dạng về mẫu mã, chủng loại, giá thành cạnh tranh, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Đặc biệt, với sự phát triển công nghiệp như ngày nay, môi trường đang bị tàn phá, việc phát triển thị trường xe đạp của Nam Tiến sẽ phần nào góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe cho người dùng.”

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI NAM TIẾN

Miền Bắc: Xã Cộng Hòa – Huyện Quốc Oai - TP Hà Nội

Điện thoại: 02433 676 123 | 0986 494 728

Fax : 02433 676 123

Miền Nam: Số 45/4 Khu Phố Đông Tân, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

ĐT: 0650 3776 4111

Fax: 06503776 412

Email: [email protected]

Web: http://daygawa.com/


Ô tô

Reuters: VinFast muốn đầu tư 1,2 tỷ USD vào Indonesia, xây nhà máy 200 triệu USD
VinFast đặt mục tiêu giao hàng tại Indonesia từ năm 2024 và có thể xây nhà máy tại đây vào...
 
‘Bội thu’ doanh số VF e34 và VF8, doanh số VinFast tăng 300% trong tháng 4
Tháng gần nhất, VinFast bán được hơn 2.332 chiếc VF e34 và 1.232 chiếc VinFast VF8, tăng mạnh so với...
 
Honda Ôtô Tây Hồ tổ chức thành công chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn”
Ngày 25/3/2023 tại Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn (LXAT) – Công ty Honda Việt Nam, đại lý...
 
Honda Ô Tô Tây Hồ tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn dành cho mọi người.
Hàng năm Honda Ôtô Tây Hồ thường xuyên tổ chức các chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn dành...

Xe máy

2017 Yamaha FZ25 có xứng đáng là “chúa tể đường phố”?
2017 Yamaha FZ25 được tung hô là “chúa tể mới của các xe đường phố” vượt mặt cả đối thủ...
 
Giá 56,3 triệu đồng với Honda CBR150R màu mới
2017 Honda CBR150R có thêm hai tùy chọn màu mới vừa được ra mắt tại Đông Nam Á cạnh tranh...
 
Honda CB900 độ đậm chất
Xu hướng hòa trộn giữa các phong cách xe vào nhau ngày càng phổ biến, chiếc Honda CB900 độ của...
 
Honda Vario 150 và Vario 125 có giá 31 triệu đồng
Chi nhánh ủy quyền PT Astra Honda Motor tại Indonesia mới đây đã tung ra “màu áo” mới dành cho...

Phương tiện khác

Xe đạp điện nhẹ nhất hành tinh
Cùng tìm hiểu 10 chiếc xe đạp điện nhẹ nhất trên thế giới.
 
Trời mưa đi xe phải biết mẹo này
Khi trời mưa, tầm nhìn bị hạn chế, mặt đường trơn trượt có thể gây nguy hiểm. Do vậy, bạn...
 
Xe đạp làm từ đồ tái chế
Một doanh nhân người Mexico đã tạo ra một chiếc xe đạp sinh thái, giúp bảo vệ môi trường hiệu...
 
Xe đạp nhẹ nhất thế giới PG Bugatti Bike
PG Bugatti Bike được mệnh danh là siêu xe đạp nhẹ nhất thế giới với trọng lượng dưới 5 kg....
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.55551 sec| 1854.578 kb