Search
Thứ 5, 02/05/2024, 22:09 PM
Thứ 3, 02/05/2017, 11:53 AM

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, du khách chia nhau từng centimet tại bãi biển Sầm Sơn

(Trong nước) - Mùa nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay, bãi biển Sầm Sơn thu hút một lượng lớn du khách thập phương. Tại bãi biển, du khách “chia sẻ với nhau từng centimet” để tắm.

Sầm Sơn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng phía Bắc. Do giao thông thuận tiện, nơi đây vẫn luôn được xem là bãi biển được ưu tiên trong danh sách lựa chọn của các hộ gia đình khi muốn đi nghỉ mát nhân dịp nghỉ lễ.

Vào ngày 30/4 năm nay, lượng người đổ về Sầm Sơn nhanh chóng tăng lên, nhất là vào cuối giờ chiều.

Tuyến đường Hồ Xuân Hương chạy dọc bãi biển đông đúc người qua lại, trục đường từ trung tâm thành phố Thanh Hóa tới Sầm Sơn cũng thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc.

(Ảnh: daubao.com)

Các nhà hàng, quán nước tại thành phố luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất để phục vụ lượng khách tăng đột ngột. Các dịch vụ đi kèm như cho thuê phao bơi, áo tắm, thuê ô che, ghế ngồi, tắm nước ngọt… cực kỳ đắt khách. Nhìn từ trên cao, cứ mỗi m2 mặt nước lại có tới hàng chục người cùng đứng chen chúc nhau tắm biển.

(Ảnh: daubao.com)
(Ảnh: kenh14)

Ông Thái Tú, chủ một nhà nghỉ tại thành phố Sầm Sơn, cho biết: “30/4 – 1/5 năm nào thì Sầm Sơn cũng vẫn đông khách như thế này, nhưng năm nay thì quả thực đông hơn hẳn, nhất là bãi tắm C. Có lẽ vì hai lý do, một là năm nay Sầm Sơn vừa được công nhận là thành phố du lịch, hai nữa là khu hạ tầng du lịch được đầu tư mở rộng đồng bộ, khang trang, hiện đại trên đường Hồ Xuân Hương đã ‘tiếng lành đồn xa’ sau một năm hoạt động, ai cũng muốn đến để tận mắt trải nghiệm”.

Kì nghỉ lễ 30/4 - 1/5, du khách chia nhau từng centimet tại bãi biển Sầm Sơn

Theo thông tin từ Ban quản lý quần thể FLC Sầm Sơn, gần 900 phòng villa và khách sạn đã được đặt kín 100% trước đây hai ngày. Ban quản lý đã phải từ chối nhiều cú đặt phòng phút chót vào ngày 30/4 vì không còn phòng đáp ứng cho khách.

Thanh Thanh (TH)


Tin khác
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.67589 sec| 1831.93 kb