Search
Thứ 5, 20/04/2017, 17:14 PM

Các idol bé thì dễ thương lớn thì quyến rũ chết người

(Hàn Quốc) - Là một idol - người của công chúng, họ luôn không ngần ngại thay đổi, làm mới bản thân mình để theo kịp xu hướng, đồng thời cũng cần phải giữ được nét riêng của bản thân để tạo được tên tuổi và chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.

Mới ngày nào các idol còn là một cô cậu bé đáng yêu, non nớt bước chân vào nghề nhưng trải qua bao năm tháng họ đã trưởng thành và ngày càng khẳng định được phong cách cho riêng mình.

Là một idol - người của công chúng, họ luôn không ngần ngại thay đổi, làm mới bản thân mình để theo kịp xu hướng, đồng thời cũng cần phải giữ được nét riêng của bản thân để tạo được tên tuổi và chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Mặc dù đã có sự lột xác ngoạn mục thành những cô gái xinh đẹp, những chàng trai lịch lãm nhưng thực ra thì từ những ngày đầu công chúng đã biết đến họ như là những con người đầy ắp nét đáng yêu.

Taeyeon (SNSD)

Khi vừa ra mắt Taeyeon được mệnh danh là "Kid Leader" bởi ngoại hình nhỏ ngắn, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Tính cách hồn nhiên luôn khiến người khác vui vẻ cùng "giọng cười thương hiệu" của Taeyeon đã chiếm lấy không ít tình cảm của khán giả. 

Điểm danh những idol khiến fan nổ tim vì quá dễ thương khi mới debut

Taeyeon khi mới ra mắt với tính cách hồn nhiên, cởi mở, gương mặt đáng yêu và hai má phúng phính. Mặc dù lớn tuổi nhất nhóm nhưng cô lại có khuôn mặt baby hơn cả maknae.
Taeyeon khi mới ra mắt với tính cách hồn nhiên, cởi mở, gương mặt đáng yêu và hai má phúng phính. Mặc dù lớn tuổi nhất nhóm nhưng cô lại có khuôn mặt baby hơn cả maknae.

Cô nàng là sự kết hợp hài hòa của cá tính và dịu dàng, trưởng thành và đáng yêu, nhí nhảnh nhưng cũng rất mạnh mẽ, nghiêm túc. Những show truyền hình có sự góp mặt của Taeyeon luôn đầy ắp tiếng cười vì sự hài hước đến bá đạo của cô nàng.
Cô nàng là sự kết hợp hài hòa của cá tính và dịu dàng, trưởng thành và đáng yêu, nhí nhảnh nhưng cũng rất mạnh mẽ, nghiêm túc. Những show truyền hình có sự góp mặt của Taeyeon luôn đầy ắp tiếng cười vì sự hài hước đến bá đạo của cô nàng.

Trong khi những người cùng trang lứa đang hồn nhiên, vui đùa thì Taeyeon phải luyện tập không biết ngày đêm và làm nhiều công việc khác nhau để có thể tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.
Trong khi những người cùng trang lứa đang hồn nhiên, vui đùa thì Taeyeon phải luyện tập không biết ngày đêm và làm nhiều công việc khác nhau để có thể tiếp tục thực hiện ước mơ của mình.

Nét trong sáng, ngây thơ cùng nụ cười khoe cả hàm răng, tính cách cởi mở giúp Taeyeon sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu. Nếu Yoona là gương mặt đại diện của nhóm thì nhan sắc của Taeyeon cũng không hề thua kém.
Nét trong sáng, ngây thơ cùng nụ cười khoe cả hàm răng, tính cách cởi mở giúp Taeyeon sở hữu cho mình một lượng fan hùng hậu. Nếu Yoona là gương mặt đại diện của nhóm thì nhan sắc của Taeyeoncũng không hề thua kém.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Taeyeon luôn thay đổi bản thân để phù hợp nhiều concept của nhóm. Cô cũng không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc với vị trí solo của mình từ đằm thắm, trưởng thành cho đến phóng khoáng, mạnh mẽ.
Sau hơn 10 năm hoạt động, Taeyeon luôn thay đổi bản thân để phù hợp nhiều concept của nhóm. Cô cũng không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách âm nhạc với vị trí solo của mình từ đằm thắm, trưởng thành cho đến phóng khoáng, mạnh mẽ.

Khác với hình tượng
Khác với hình tượng "em gái nhà bên" trong sáng, đáng yêu lúc debut, Taeyeon trở nên cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ hơn theo thời gian. 

Trải qua bao nhiêu sóng gió và thị phi thì cô nàng nhỏ bé này vẫn cố mạnh mẽ vươn lên và tỏa sáng. Taeyeon ngày càng xinh đẹp và khẳng định được tài năng của mình. Không chỉ nổi tiếng cùng SNSD, Taeyeon còn rất thành công với vai trò ca sĩ solo.
Trải qua bao nhiêu sóng gió và thị phi thì cô nàng nhỏ bé này vẫn cố mạnh mẽ vươn lên và tỏa sáng. Taeyeon ngày càng xinh đẹp và khẳng định được tài năng của mình. Không chỉ nổi tiếng cùng SNSD, Taeyeon còn rất thành công với vai trò ca sĩ solo.

Phong cách của Taeyeon đã thay đổi nhiều theo năm tháng, tuy nhiên cô vẫn giữ được đôi mắt trong veo, nụ cười rạng rỡ. Cô gái nhỏ năm nào đã thật sự trưởng thành và khẳng định được chỗ đứng vững vàng trong lòng công chúng. 
Phong cách của Taeyeon đã thay đổi nhiều theo năm tháng, tuy nhiên cô vẫn giữ được đôi mắt trong veo, nụ cười rạng rỡ. Cô gái nhỏ năm nào đã thật sự trưởng thành và khẳng định được chỗ đứng vững vàng trong lòng công chúng. 

Taemin (SHINee)

Ra mắt từ năm 14 tuổi, Taemin khiến nhiều bạn bè cùng trang lứa phải ngưỡng mộ. Ngay từ những ngày đầu, em út nhà SHINee luôn nổi bật với vũ đạo của mình và là "cây hút fan" của nhóm khi sở hữu lượng fan đông đảo.

Ra mắt với hình tượng cậu nhóc trong sáng đáng yêu cùng mái tóc ngố tàu, Taemin đã chiếm được tình cảm của nhiều người. Vì còn nhỏ tuổi nên nhiều fan luôn muốn bảo vệ, che chở cho cậu ấy.
Ra mắt với hình tượng cậu nhóc trong sáng đáng yêu cùng mái tóc ngố tàu, Taemin đã chiếm được tình cảm của nhiều người. Vì còn nhỏ tuổi nên nhiều fan luôn muốn bảo vệ, che chở cho cậu ấy.

Bé út nhà SHINee với nụ cười tỏa nắng khiến nhiều người say đắm, phải lòng. Không chỉ các fan, Taemin còn được các anh lớn trong nhóm yêu thương, bảo bọc hết mình.
Bé út nhà SHINee với nụ cười tỏa nắng khiến nhiều người say đắm, phải lòng. Không chỉ các fan, Taemin còn được các anh lớn trong nhóm yêu thương, bảo bọc hết mình.

Taemin sở hữu gương mặt pha chút nữ tính nên thường bị nhầm là con gái. Nhưng khi cất tiếng hát
Taemin sở hữu gương mặt pha chút nữ tính nên thường bị nhầm là con gái. Nhưng khi cất tiếng hát "noona nomu yeppo" thì các fan girl hay noona fan đều đổ gục hết nhé.

Từng gặp khó khăn khi ra mắt, vì mới 14 tuổi nên Taemin đã bị vỡ giọng nhưng nhờ vào sự chăm chỉ, cậu đã cải thiện được giọng hát cũng như khả năng vũ đạo của mình. Taemin được nhận xét là anh chàng chăm chỉ, có tinh thần học tập bậc nhất SM.
Từng gặp khó khăn khi ra mắt, vì mới 14 tuổi nên Taemin đã bị vỡ giọng nhưng nhờ vào sự chăm chỉ, cậu đã cải thiện được giọng hát cũng như khả năng vũ đạo của mình. Taemin được nhận xét là anh chàng chăm chỉ, có tinh thần học tập bậc nhất SM.

Đến nay, Taemin lột xác từ hình ảnh có phần nữ tính thành một chàng trai trưởng thành về cả hình ảnh, giọng hát lẫn vũ đạo. Taemin được cho là người có vũ đạo đẹp nhất nhì Kpop và là mỹ nam vô cùng thu hút trên sân khấu.
Đến nay, Taemin lột xác từ hình ảnh có phần nữ tính thành một chàng trai trưởng thành về cả hình ảnh, giọng hát lẫn vũ đạo. Taemin được cho là người có vũ đạo đẹp nhất nhì Kpop và là mỹ nam vô cùng thu hút trên sân khấu.

Taemin ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn, không còn là cậu út bé bỏng luôn được các anh và fan che chở. Taemin theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ cùng cách trang điểm đậm.
Taemin ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn, không còn là cậu út bé bỏng luôn được các anh và fan che chở. Taemin theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ cùng đậm.

 Cậu bé con nhà SHINee ngày nào đã thật sự trở thành chàng trai mạnh mẽ, nam tính đầy cuốn hút. Taemin không chỉ chinh phục giới trẻ mà ngay cả những fan lớn tuổi cũng hết sức phấn khích với độ hot của anh chàng.
 Cậu bé con nhà SHINee ngày nào đã thật sự trở thành chàng trai mạnh mẽ, nam tính đầy cuốn hút. Taemin không chỉ chinh phục giới trẻ mà ngay cả những fan lớn tuổi cũng hết sức phấn khích với độ hot của anh chàng.

Sohee (cựu thành viên Wonder Girls)

Cựu thành viên của Wonder Girls - Sohee lần đầu tiên ra mắt công chúng khi mới 14 tuổi. Phần aegyo "Omona" của Sohee trong Tell me rất nổi tiếng, được người người học theo. Cô nàng chính là nữ thần tượng đình đám nhất thời bấy giờ.

Sohee là gương mặt đại diện của nhóm, cô nàng sở hữu đôi mắt một mí, má bánh bao cực cute này khiến fan nam mê mẩn, lựa chọn là mẫu người trong mộng. Sohee có nhiều hợp đồng đóng phim riêng, quảng cáo và luôn lọt top nhan sắc hàng đầu xứ Hàn.
Sohee là gương mặt đại diện của nhóm, cô nàng sở hữu đôi mắt một mí, má bánh bao cực cute này khiến fan nam mê mẩn, lựa chọn là mẫu người trong mộng. Sohee có nhiều hợp đồng đóng phim riêng, quảng cáo và luôn lọt top nhan sắc hàng đầu xứ Hàn.

Phần aegyo
Phần aegyo "Omona" của Sohee trong Tell me giúp tên tuổi của cô được nâng lên một tầm mới. Cô nàng chính là nữ thần tượng đình đám nhất thời bấy giờ.

Tuy không nổi bật về giọng hát nhưng ngoại hình đáng yêu khiến Sohee luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
Tuy không nổi bật về giọng hát nhưng ngoại hình đáng yêu khiến Sohee luôn nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Điểm danh những idol khiến fan nổ tim vì quá dễ thương khi mới debut

Sau khi rời nhóm, Sohee đã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và khá thành công, cô còn thường xuất hiện trên các tạp chí với hình tượng cá tính.
Sau khi rời nhóm, Sohee đã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và khá thành công, cô còn thường xuất hiện trên các tạp chí với hình tượng cá tính.

Sau nhiều năm, đôi mắt một mí, má bánh bao cực cute của Sohee vẫn không thay đổi. Cô vẫn là cô gái đáng yêu với màn
Sau nhiều năm, đôi mắt một mí, má bánh bao cực cute của Sohee vẫn không thay đổi. Cô vẫn là cô gái đáng yêu với màn "aegyo thần thánh" ngày nào trong mắt người hâm mộ.

Siwon (Super Junior)

Ngôi sao của Super Junior đẹp trai nổi bật với khuôn mặt sáng sủa, gây ấn tượng ngay khi gặp mặt. Sau 10 năm hoạt động, hình tượng của Siwon thay đổi nhiều, trở thành một người nam tính, già dặn hơn.

Khi mới ra mắt, Siwon có gương mặt 
Khi mới ra mắt, Siwon có gương mặt "búng ra sữa", má lúm đồng tiền cực dễ thương. Đảm nhận vai trò visual của nhóm, Siwon khiến nhiều cô gái "ngất ngây" với vẻ ngoài tỏa sáng, vượt trội hơn so với nhiều thần tượng khác.

Điểm danh những idol khiến fan nổ tim vì quá dễ thương khi mới debut

Siwon sở hữu ngoại hình đúng chuẩn bạch mã hoàng tử của fan nữ. Anh chàng khá ít nói nhưng hay cười, dễ xấu hổ trước các trò đùa tinh quái của các thành viên khác. 
Siwon sở hữu ngoại hình đúng chuẩn bạch mã hoàng tử của fan nữ. Anh chàng khá ít nói nhưng hay cười, dễ xấu hổ trước các trò đùa tinh quái của các thành viên khác. 

Sau nhiều năm, Siwon có sự thay đổi lớn về hình tượng. Từ một cậu em xinh trai, đáng yêu đã biến thành một người đàn ông quyến rũ và mạnh mẽ.
Sau nhiều năm, Siwon có sự thay đổi lớn về hình tượng. Từ một cậu em xinh trai, đáng yêu đã biến thành một người đàn ông quyến rũ và mạnh mẽ.

Siwon còn có màn lột xác tối đa khi quyết định nuôi râu. ''Mã gia'' hiện phong trần hơn, để râu, nam tính khác hẳn với hình ảnh ''nhẵn nhụi'' khi mới ra mắt.
Siwon còn có màn lột xác tối đa khi quyết định nuôi râu. ''Mã gia'' hiện phong trần hơn, để râu, nam tính khác hẳn với hình ảnh ''nhẵn nhụi'' khi mới ra mắt.

Không còn là anh chàng hay ngại ngùng xấu hổ như lúc mới debut, Siwon bộc lộ bản chất tưng tửng, hài hước khó đỡ của mình, tiêu biểu là vai diễn trong She Was Pretty cũng chính là bản thân anh ngoài đời thực.
Không còn là anh chàng hay ngại ngùng xấu hổ như lúc mới debut, Siwon bộc lộ bản chất tưng tửng, hài hước khó đỡ của mình, tiêu biểu là vai diễn trong She Was Pretty cũng chính là bản thân anh ngoài đời thực.

Jungkook (BTS)

Jungkook xuất hiện trước công chúng khi vừa mới 15 tuổi, lúc này Jungkook chỉ là một cậu bé trẻ trung, dễ thương và có chút tình nghịch. 

Khi mới ra mắt Jungkook chỉ là một cậu bé 
Khi mới ra mắt Jungkook chỉ là một cậu bé "mặt búng ra sữa", trẻ con, đáng yêu khiến ai cũng muốn bảo vệ.

Điểm danh những idol khiến fan nổ tim vì quá dễ thương khi mới debut

Đôi mắt to tròn, long lanh vừa tinh nghịch nhưng cũng có phần ngơ ngác đúng chuẩn em út đáng yêu.
Đôi mắt to tròn, long lanh vừa tinh nghịch nhưng cũng có phần ngơ ngác đúng chuẩn em út đáng yêu.

Không còn là bé út ngơ ngác ngày xưa nữa, Jungkook bây giờ đã trở thành một cậu thanh niên mạnh mẽ, vô cùng lôi cuốn khi đứng trên sân khấu.
Không còn là bé út ngơ ngác ngày xưa nữa, Jungkook bây giờ đã trở thành một cậu thanh niên mạnh mẽ, vô cùng lôi cuốn khi đứng trên sân khấu.

Jungkook tự tin khoe cơ bắp vạm vỡ của mình, cậu
Jungkook tự tin khoe cơ bắp vạm vỡ của mình, cậu "em út vàng" này còn đảm nhận phần , nam tính trong nhóm.

Chàng trai với ánh mắt mạnh mẽ thiêu đốt mọi ánh nhìn, khiến fan
Chàng trai với ánh mắt mạnh mẽ thiêu đốt mọi ánh nhìn, khiến fan "đổ gục". Cậu em út nhỏ bé ngày nào giờ có thể được gọi là "Oppa" và trở thành mẫu người lí tưởng cho nhiều cô gái.

Jiyoung (cựu thành viên Kara)

Jiyoung ra mắt với tư cách là thành viên của Kara khi cô 14 tuổi, chỉ là một cô bé hồn nhiên, ngây thơ trong sáng. Lúc này, Jiyoung chính là cô maknae trẻ tuổi nhất lịch sử Kpop.

Jiyoung từng gây xôn xao vì debut khi còn quá trẻ những cũng rất được yêu thích vì hình tượng trẻ con, đáng yêu.
Jiyoung từng gây xôn xao vì debut khi còn quá trẻ những cũng rất được yêu thích vì hình tượng trẻ con, đáng yêu.

Jiyoung đảm nhận vai trò dễ thương trong nhóm, cô sở hữu khá nhiều aegyo
Jiyoung đảm nhận vai trò dễ thương trong nhóm, cô sở hữu khá nhiều aegyo "đốn tim" nhiều người.

Vì ngoại hình quá đỗi đáng yêu, trong sáng nên Jiyoung từng gặp không ít rắc rối vì tuổi đời quá nhỏ so với hình tượng trưởng thành của Kara.
Vì ngoại hình quá đỗi đáng yêu, trong sáng nên Jiyoung từng gặp không ít rắc rối vì tuổi đời quá nhỏ so với hình tượng trưởng thành của Kara.

Sau khi rời nhóm, Jiyoung chủ yếu hoạt động ở Nhật trong lĩnh vực nhạc kịch.
Sau khi rời nhóm, Jiyoung chủ yếu hoạt động ở Nhật trong lĩnh vực nhạc kịch.

Jiyoung giờ đã trưởng thành và trở nên quyến rũ hơn, không còn là em út đáng yêu, ngây thơ của Kara năm nào.
Jiyoung giờ đã trưởng thành và trở nên quyến rũ hơn, không còn là em út đáng yêu, ngây thơ của Kara năm nào.

Mặc dù rời nhóm rất sớm trong sự nuối tiếc của nhiều người nhưng cô nàng 94line xinh đẹp, tài năng này đã cố gắng hết mình cho sự nghiệp âm nhạc và giờ cũng đã có cuộc sống ổn định cho riêng mình.
Mặc dù rời nhóm rất sớm trong sự nuối tiếc của nhiều người nhưng cô nàng 94line xinh đẹp, tài năng này đã cố gắng hết mình cho sự nghiệp âm nhạc và giờ cũng đã có cuộc sống ổn định cho riêng mình.

Sandara Park (2NE1)

Ngay từ khi mới ra mắt, Dara đã khiến người hâm mộ hoang mang về tuổi thật của mình. Khi đó nữ ca sĩ đã 25 tuổi nhưng cư dân mạng cho rằng gương mặt cô trông như học sinh trung học.

Dara đáng yêu, trẻ trung thuần khiết, là người tạo bầu không khí cho cả nhóm với tính cách vui tươi khi mới gia nhập YG. Vì quá trẻ so với độ tuổi của mình nên nhiều người đã rất ngạc nhiên.
Dara đáng yêu, trẻ trung thuần khiết, là người tạo bầu không khí cho cả nhóm với tính cách vui tươi khi mới gia nhập YG. Vì quá trẻ so với độ tuổi của mình nên nhiều người đã rất ngạc nhiên.

 Từ khi mới debut, 2NE1 thường bị chỉ trích vì ngoại hình kém sắc, tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận nét đẹp tự nhiên hiếm có của visual.
 Từ khi mới debut, 2NE1 thường bị chỉ trích vì ngoại hình kém sắc, tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận nét đẹp tự nhiên hiếm có của visual.

Dara sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, nước da trắng sữa như em bé cùng nét cười tươi tắn. Khó ai có thể biết được cô chính là người lớn tuổi nhất nhóm.
Dara sở hữu đường nét gương mặt thanh tú, nước da trắng sữa như em bé cùng nét cười tươi tắn. Khó ai có thể biết được cô chính là người lớn tuổi nhất nhóm.

Tuy cuộc sống từng không tốt đẹp như mong muốn nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và tỏa sáng như ngày hôm nay. Giờ đây đã qua ngưỡng tuổi 30 nhưng Dara vẫn khẳng định được vẻ đẹp trưởng thành cùng nét đáng yêu vốn có của mình.
Tuy cuộc sống từng không tốt đẹp như mong muốn nhưng cô vẫn mạnh mẽ vượt qua và tỏa sáng như ngày hôm nay. Giờ đây đã qua ngưỡng tuổi 30 nhưng Dara vẫn khẳng định được vẻ đẹp trưởng thành cùng nét đáng yêu vốn có của mình.

Dara được mệnh danh là
Dara được mệnh danh là " không tuổi", cô luôn biết cách khiến mình trở nên trẻ trung, năng động hơn với phong cách sành điệu. 

 Là fan hâm mộ chân chính, nhiều người sẽ nhận ra rằng đến tận ngày hôm nay, Dara vẫn lưu giữ được những nét trẻ trung trên gương mặt mình.
 Là fan hâm mộ chân chính, nhiều người sẽ nhận ra rằng đến tận ngày hôm nay, Dara vẫn lưu giữ được những nét trẻ trung trên gương mặt mình.

Dongho (cựu thành viên U-Kiss)

Dongho gia nhập năm 2008 và nhanh chóng nổi tiếng cùng với U-Kiss. Là em út trong nhóm, Dongho luôn được xây dựng hình tượng ca sĩ thần tượng với vẻ đẹp baby và tính cách đáng yêu, thu hút.

Dongho gắn liền với hình ảnh hiền lành, đáng yêu lúc mới debut.
Dongho gắn liền với hình ảnh hiền lành, đáng yêu lúc mới debut.

Lúc mới debut, Dongho chỉ cao 170cm, vì các thành viên trong nhóm đều quá cao, anh phải nói thêm chiều cao của mình một chút là 173cm. Sau 3 năm debut, cậu em út nhỏ bé ngày nào đã tăng được 8cm, không còn tự ti trước các anh nữa.
Lúc mới debut, Dongho chỉ cao 170cm, vì các thành viên trong nhóm đều quá cao, anh phải nói thêm chiều cao của mình một chút là 173cm. Sau 3 năm debut, cậu em út nhỏ bé ngày nào đã tăng được 8cm, không còn tự ti trước các anh nữa.

Dongho sở hữu một gương mặt baby, đáng yêu thu hút nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, vì vấn đề sức khỏe nên anh đã sớm rời nhóm, sau đó trở thành một DJ với nghệ danh là DJ Justin Shin.


Dongho ngây thơ, đáng yêu của U-Kiss ngày nào giờ đã kết hôn và sinh con. Anh đã khiến cho nhiều người bất ngờ với quyết định này và chàng trai sinh năm 1994 đã chính thức trở thành “ông bố trẻ nhất lịch sử Kpop”.
Dongho sở hữu một gương mặt baby, đáng yêu thu hút nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, vì vấn đề sức khỏe nên anh đã sớm rời nhóm, sau đó trở thành một DJ với nghệ danh là DJ Justin Shin.

Dongho sở hữu một gương mặt baby, đáng yêu thu hút nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, vì vấn đề sức khỏe nên anh đã sớm rời nhóm, sau đó trở thành một DJ với nghệ danh là DJ Justin Shin.


Dongho ngây thơ, đáng yêu của U-Kiss ngày nào giờ đã kết hôn và sinh con. Anh đã khiến cho nhiều người bất ngờ với quyết định này và chàng trai sinh năm 1994 đã chính thức trở thành “ông bố trẻ nhất lịch sử Kpop”.
Dongho ngây thơ, đáng yêu của U-Kiss ngày nào giờ đã kết hôn và sinh con. Anh đã khiến cho nhiều người bất ngờ với quyết định này và chàng trai sinh năm 1994 đã chính thức trở thành “ông bố trẻ nhất lịch sử Kpop”.

Sau thời gian dài vắng bóng, Dongho đã quyết định trở lại làng giải trí. Dù khán giả có vẻ thông cảm hơn với việc kết hôn, sinh con nhưng sẽ không dễ để anh có thể thu hút lại lượng fan nhiều như xưa. Hi vọng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công cũng như nhận được sự đón nhận của người hâm mộ.
Sau thời gian dài vắng bóng, Dongho đã quyết định trở lại làng giải trí. Dù khán giả có vẻ thông cảm hơn với việc kết hôn, sinh con nhưng sẽ không dễ để anh có thể thu hút lại lượng fan nhiều như xưa. Hi vọng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công cũng như nhận được sự đón nhận của người hâm mộ.

Sehun (EXO)

Sehun là em út của nhóm nhạc nổi tiếng EXO, chiều cao vượt trội, gương mặt điển trai. Khác ca với vẻ ngoài lạnh lùng, Sehun rất trẻ con, có tính cách tươi sáng, giàu tình cảm và cũng thích đùa giỡn. 

Khi vừa ra mắt, Sehun gây được ấn tượng mạnh với gương mặt điển trai nhưng cũng rất đáng yêu nhờ nụ cười dễ thương và khuôn miệng móm khiến anh chàng được đặt biệt danh “Hun móm”.

Là em út trong nhóm, Sehun đảm nhận vai trò đáng yêu, anh luôn có những màn aegyo bùng nổ khiến bao người
Khi vừa ra mắt, Sehun gây được ấn tượng mạnh với gương mặt điển trai nhưng cũng rất đáng yêu nhờ nụ cười dễ thương và khuôn miệng móm khiến anh chàng được đặt biệt danh “Hun móm”.
Khi vừa ra mắt, Sehun gây được ấn tượng mạnh với gương mặt điển trai nhưng cũng rất đáng yêu nhờ nụ cười dễ thương và khuôn miệng móm khiến anh chàng được đặt biệt danh “Hun móm”.

Là em út trong nhóm, Sehun đảm nhận vai trò đáng yêu, anh luôn có những màn aegyo bùng nổ khiến bao người
Là em út trong nhóm, Sehun đảm nhận vai trò đáng yêu, anh luôn có những màn aegyo bùng nổ khiến bao người "đổ gục".

Sehun là một trong các thành viên sở hữu một lượng fan hùng hậu. Những màn aegyo luôn theo anh trong suốt thời gian đầu khi ra mắt.
Sehun là một trong các thành viên sở hữu một lượng fan hùng hậu. Những màn aegyo luôn theo anh trong suốt thời gian đầu khi ra mắt.

Điểm danh những idol khiến fan nổ tim vì quá dễ thương khi mới debut

Tuy hát và rap không nổi trội nhưng vẻ ngoài của Sehun lại là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi khi lên sân khấu, Sehun trở thành một chàng trai quyến rũ, cuốn hút với những bước nhảy điêu luyện.
Tuy hát và rap không nổi trội nhưng vẻ ngoài của Sehun lại là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Mỗi khi lên sân khấu, Sehun trở thành một chàng trai quyến rũ, cuốn hút với những bước nhảy điêu luyện.

Cậu em út với những màn aegyo bùng nổ, siêu cấp đáng yêu giờ đã trở thành một chàng trai lịch lãm, chững chạc khiến bao chị em
Cậu em út với những màn aegyo bùng nổ, siêu cấp đáng yêu giờ đã trở thành một chàng trai lịch lãm, chững chạc khiến bao chị em "xao xuyến".


Việt Nam

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Phương Oanh chính thức tái xuất màn ảnh, trở lại phim giờ vàng sau kết hôn với Shark Bình?
Đã là chính thất của Shark Bình, còn được mẹ chồng “giải oan”, khi nào Phương Oanh tái xuất màn...
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
 
Hồ Hoài Anh đến trình diện, giải trình
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình vào sáng...

Trung Quốc

Dương Dương bật khóc vì áp lực trước sự công kích của anti-fan về “Tam Sinh Tam Thế”
Dù khá cứng rắn nhưng Dương Dương đã phải bật khóc trong buổi họp báo ra mắt “Tam Sinh Tam...
 
Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố 5 năm nữa sẽ
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng đã suy nghĩ đến chuyện rời xa làng giải trí và...
 
Choáng khi biết mức cát-xê thật của Phạm Băng Băng cho một lần xuất hiện
Phạm Băng Băng được trả mức cát-xê thuộc hàng cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.
 
Ngất ngây với loạt ảnh Dương Mịch lả lơi trên tạp chí Đàn Ông
Loạt hình ảnh mới của Dương Mịch trên tạp chí OK! chứng minh nhan sắc hàng đầu làng giải trí...

Âu Mỹ

Các nhà sản xuất đã quyết định mang vị "Chúa đảo Đầu Lâu" ấy lên sóng truyền hình.
 
Con trai Beckham xăm hình với tốc độ chóng mặt
Chỉ vài ngày sau hình xăm đầu tiên, Brooklyn Beckham đã có thêm hình xăm thứ hai. Lần này cậu...
 
6 lời nói dối gây ra thảm họa chết người trên phim
"Oldboy", "Atonement", "The Hunt",... là những bộ phim điện ảnh đã thành công trong việc khắc hoặc sự đáng sợ...
 
Ngôi vị ‘Nữ hoàng phim hành động 2017’ sẽ gọi tên ai?
Hãy cùng điểm qua những nữ diễn viên hành động đình đám của năm 2017, và xem ai là người...

Giải trí

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Quang Hải chia tay Pau FC sớm một năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thôi hợp đồng với Pau FC sớm một năm, trở thành cầu thủ tự do...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.93287 sec| 2061.797 kb