Search
Thứ 7, 27/04/2024, 19:32 PM
Thứ 3, 23/01/2024, 12:00 PM

Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui

(Trong nước) - Valentine năm nay sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết đối với các cặp đôi khi tham gia vào chuỗi hoạt động kỷ niệm, kết nối sâu sắc với thiên nhiên và văn hóa miền Nam Thái Lan, bao gồm phiên bản đặc biệt của chương trình Santiburi Nature Trail.

Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui

Ngày 14/2 này, các cặp đôi có thể khám phá hệ động thực vật độc đáo của khu nghỉ dưỡng cùng những điều bất ngờ lãng mạn đặc biệt của chương trình Santiburi Nature TrailNgày 14/2 này, các cặp đôi có thể khám phá hệ động thực vật độc đáo của khu nghỉ dưỡng cùng những điều bất ngờ lãng mạn đặc biệt của chương trình Santiburi Nature Trail

Santiburi Koh Samui, khu nghỉ dưỡng năm sao của S Hotels & Resorts tọa lạc tại bờ biển đẹp bậc nhất của đảo Samui, chào đón các cặp đôi tới trải nghiệm kỳ nghỉ lãng mạn tại kỳ quan nhiệt đới của miền Nam Thái Lan trong dịp lễ Valentine năm nay. Với nhiều hoạt động độc đáo bao gồm phiên bản đặc biệt của chương trình khám phá đường mòn tự nhiên, hứa hẹn đôi lứa có thể hòa mình vào thiên nhiên, tìm hiểu hệ động thực vật độc đáo của khu nghỉ dưỡng.

Được ra mắt vào cuối năm ngoái, chương trình Santiburi Nature Trail mang tới cơ hội tuyệt vời cho những vị khách yêu thiên nhiên trong hành trình sống động khám phá hệ sinh thái địa phương kỳ thú. Dạo bước dọc theo đường mòn, du khách có thể quan sát và tìm hiểu nhiều loại thực vật và động vật sinh sống tại Santiburi Koh Samui, từ những cây đa khổng lồ cho tới những chú chuột sóc nhỏ. Với những người yêu thích các loài chim, đây là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn những con vật đầy màu sắc như bồ câu xanh cổ hồng, chào mào huyệt vàng và vẹt ngực hồng… Bên cạnh đó, những loài động vật bản địa khác như kỳ đà hoa, thằn lằn, sóc Finlayson, còng gió, nhện hai đuôi, ong mật khổng lồ... cũng là những khám phá thú vị đang chờ đón bạn.

Vào lễ Valentine, thứ Tư 14 tháng 2 năm 2024, cuộc phiêu lưu sinh thái hấp dẫn này sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ. Các cặp đôi có thể tay trong tay dạo bước trong thiên đường nhiệt đới được thắp sáng lung linh bởi những ngọn nến thân thiện với môi trường cùng những chiếc đèn lồng rực rỡ, dừng chân ở giữa chặng để tận hưởng một buổi picnic riêng tư với một ly sâm panh và chụp ảnh kỷ niệm giữa không gian xanh mát.

Có rất nhiều hoạt động nhân dịp lễ Valentine tại Santiburi Koh Samui vào ngày 14 tháng 2, tất cả đều được tổ chức tỉ mỉ nhằm mục đích kết nối du khách với thiên nhiên và văn hóa của Koh Samui. Bữa sáng Sunrise Breakfast phục vụ từ 6:30 sẽ giúp các cặp đôi bắt đầu ngày mới một cách thư thái với những món ăn hấp dẫn được phục vụ tại bàn riêng trên bãi biển. Sau đó, buổi lễ Alms-Giving Ceremony lúc 9:00 sáng là dịp để các cặp đôi cùng bày tỏ tấm lòng bằng cách tặng quà cho các nhà sư - một nghi lễ truyền thống của Thái Lan được truyền qua nhiều, tạo nên sự ấm áp về tinh thần.

Các cặp đôi có thể lựa chọn đa dạng các hoạt động tổ chức lúc 11:00 để học thêm kỹ năng mới như lớp học làm nến, tìm hiểu hương thơm, hoặc lớp cắm hoa. Tiếp đó là bữa trưa dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe Healthy Lunch tại The Pool House, nhà hàng bên hồ bơi nằm giữa không gian xanh mát và âm thanh dễ chịu của thiên nhiên. Buổi tập Thai Stretching vào lúc 1:00 chiều sẽ giúp các cặp đôi tìm hiểu về nghệ thuật chăm sóc sức khỏe Thái Lan và kỹ thuật massage, trong khi lớp dạy nấu ăn món Thái vào lúc 2:00 chiều hứa hẹn sẽ giúp gia tăng sự gắn kết của người tham gia. Chuyến phiêu lưu thiên nhiên đầy hấp dẫn dịp lễ Valentine sẽ bắt đầu lúc 3:00 chiều và sau đó, các cặp đôi có thể trải nghiệm liệu pháp tùy chọn tại Lèn Spa, nơi các giác quan được khơi dậy bởi gói chăm sóc "Elixir of Love" bao gồm xông hơi thư giãn, massage theo yêu cầu, phục vụ cùng rượu và chocolate.

Trải nghiệm lễ Valentine lãng mạn tại thiên đường nhiệt đới Santiburi Koh Samui

Ngày trải nghiệm lãng mạn có thể khép lại một cách tinh tế với bữa tối riêng tư trên bãi biển Mae Nam trải dài cát trắng mềm mịn

Khi bình minh buông xuống, các cặp đôi có thể tận hưởng trải nghiệm ngọt ngào với bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh trên bờ biển thơ mộng. Được phục vụ trong một căn cabana riêng tư trên bãi biển Mae Nam tuyệt đẹp, đây sẽ là cách hoàn hảo để kết thúc một ngày khó quên.

Ông Giulio Stix, Tổng Giám đốc Santiburi Koh Samuichia sẻ: “Santiburi Koh Samui luôn là điểm đến lãng mạn lý tưởng, nơi du khách cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi tin rằng bản chất thực sự của tình yêu đều nằm ngay ở thiên nhiên xung quanh chúng ta. Còn gì tuyệt vời hơn việc dạo bước trong thiên đường nhiệt đới ngập tràn tiếng chim hót, bướm bay và hoa nở rộ cùng người đặc biệt? Lễ Valentine với các hoạt động thú vị, bao gồm chương trình Santiburi Nature Trail của chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp các cặp đôi tạo nên những trải nghiệm và kỷ niệm không thể nào quên”.

Mức giá lưu trú cho ngày lễ Valentine bắt đầu từ 11.520++ baht (tương đương 7,95++ triệu đồng) mỗi đêm. Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng truy cập santiburisamui.com hoặc gọi +66 (0) 77 425 031


Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.53790 sec| 1833.773 kb