Search
Thứ 5, 20/04/2017, 17:10 PM

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

(Hàn Quốc) - Chỉ mới ra mắt những tập đầu, lại chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN, nhưng bộ phim đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dù nội dung không quá mới mẻ, nhưng My Secret Romance vẫn có nhiều lý do để trở thành điểm sáng trên màn ảnh Hàn thời gian này.

Nếu bạn không phải fan của dòng phim kịch tính, nặng nề, hãy đến với My Secret Romance - bộ phim ngập tràn lãng mạn ngọt ngào cùng những tình huống hài hước, đáng yêu đúng chuẩn phim Hàn.

Nếu thời gian này năm ngoái, khán giả yêu phim Hàn trên khắp châu Á đang sôi sục vì cơn sốt Hậu duệ mặt trời thì năm nay, tình hình có vẻ yên ắng hơn hẳn. Dù không có phim nào đạt được hiệu ứng vượt trội nhưng bù lại, màn ảnh xứ Kim chi có khá nhiều tác phẩm hấp dẫn, thuộc đủ thể loại để đáp ứng nhu cầu của khán giả, từ phim hành động, điều tra phá án, cổ trang cho đến tâm lý “cân não”. Tuy nhiên, nếu bạn không phải fan của dòng phim kịch tính, nặng nề, hãy đến với My Secret Romance - bộ phim ngập tràn lãng mạn ngọt ngào cùng những tình huống hài hước, đáng yêu đúng chuẩn phim Hàn.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Chỉ mới ra mắt những tập đầu, lại chiếu trên kênh truyền hình cáp OCN, nhưng bộ phim đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dù nội dung không quá mới mẻ, nhưng My Secret Romance vẫn có nhiều lý do để trở thành điểm sáng trên màn ảnh Hàn thời gian này.

Chuyện tình ngọt ngào dễ thương đúng chuẩn phim Hàn, lặp lại nhiều lần nhưng không  nhàm chán

Màn ảnh xứ Kim chi từ xưa đến nay vốn nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, trải dài suốt nhiều thập kỷ nhưng vẫn khiến trái tim hàng triệu khán giả say đắm, xốn xang. My Secret Romance không nằm ngoài số đó. Mô-típ hoàng tử - lọ lem, chuyện tình một đêm, định mệnh… tưởng như đã cũ mèm trên màn ảnh nhưng chưa khi nào hết hot. Và nếu khán giả vẫn tin vào những điều mầu nhiệm của tình yêu, thì những bộ phim đi theo xu hướng này vẫn tiếp tục được yêu mến, chào đón.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

My Secret Romance kể về chuyện tình giữa Cha Jin Wook (do Sung Hoon đóng) - một tài phiệt trẻ tuổi, kiêu ngạo và Lee Yoo Mi (Song Ji Eun thủ vai), cô nàng theo nghề chuyên dưỡng. Hai người gặp nhau lần đầu vào bãi biển đêm, nhưng sau đó mất liên lạc. Phải đến ba năm sau, khi Yoo Mi đếnlàm việc cho công ty của Jin Wook, hai người mới có dịp nối lại với vô số tình huống bất ngờ, trái khoáy, dở khóc dở cười.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Jin Woo ngày càng mê đắm trước vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào của Yoo Mi, nhưng cô nàng này lại là người khá bảo thủ, lí trí trong chuyện tình cảm. Điều này càng thôi thúc anh chàng giàu có phải chiếm bằng được trái tim của cô nàng.

Ngoài ra, bộ phim còn hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ thú vị chứ không chỉ dừng ở chuyện tình yêu đôi lứa. My Secret Romance vốn lấy cảm hứng từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng và từng giành giải thưởng lớn trong một cuộc thi kịch bản sáng tạo. Vậy nên khán giả tin rằng bộ phim chắc chắn sẽ có những điểm thay đổi mới mẻ, hấp dẫn, bất ngờ không thể đoán trước so với nguyên tác.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Ngọt ngào và hài hước, lãng mạn nhưng không quá sến sẩm, bộ phim hứa hẹn  sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, dễ chịu. Nếu cuộc sống đã khiến bạn quá đau đầu, hãy tự thưởng cho mình những phút giây thả lỏng, thưởng thức một câu chuyện tình dễ thương đầy cảm xúc trong  My Secret Romance.

Sự kết hợp ăn ý, dễ thương của hai trẻ đẹp

Đảm nhận vai anh chàng tài phiệt cao - phú -soái Cha Jin Wook trong phim là Sung Hoon, nam diễn viên từng quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim như Faith, Oh My Venus… Dù không xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhưng nam diễn viên 34 tuổi luôn khiến khán giả nhớ đến với gương mặt đẹp như tạc, body săn chắc cùng diễn xuất có chiều sâu.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Khi Sung Hoon đảm nhận vai nam chính trong bộ phim lãng mạn này, nhiều người cho rằng anh đã qua tuổi đóng vai yêu đương say đắm, ngọt ngào. Khán giả mong chờ điều gì đó đột phá, sắc sảo và mới mẻ hơn từ anh. Vậy nhưng ngay từ những tập đầu tiên, nhiều người lại thầm cảm ơn đạo diễn vì đã tìm ra người có khả năng hóa thân thành Cha Jin Wook hoàn hảo nhất trên màn ảnh.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Xuất thân là vận động viên bơi lội nên hình thể Sung Hoon rất đẹp, đặc biệt là những cảnh anh mặc vest hay đứng cạnh nữ chính Song Ji Eun, vẻ thâm trầm đĩnh đạc của chàng triệu phú trẻ tuổi càng được tôn lên. Những màn tung hứng ăn ý, nhịp nhàng giữa nam nữ chính cũng là điểm sáng lớn giúp bộ phim thêm phần cuốn hút.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Vốn là thành viên nhóm nữ có tiếng Secret nhưng cô nàng Song Ji Eun khá có duyên với nghiệp diễn. Vậy nên khi đảm nhận vai Lee Yoo Mi, 9X không gặp nhiều ngỡ ngàng. Nét tính cách của nhân vật được Ji Eun thể hiện duyên dáng, tự nhiên. Những cảnh kết hợp cùng Sung Hoon cũng được cô thể hiện mượt mà, trọn vẹn.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Dù phim chỉ mới đi qua hai tập đầu tiên, nhưng Sung Hoon và Song Ji Eun đã khiến khán giả phần nào an lòng về diễn xuất. Tất nhiên những điều thú vị vẫn còn chờ ở phía trước, nhưng khởi đầu này đã là quá mỹ mãn rồi.

Cú “chơi lớn” của đài truyền hình cáp OCN và Warner Brothers

Trước đây, các bộ phim của đài truyền hình cáp thường có rating thấp hơn nhiều so với những tác phẩm chiếu trên sóng truyền hình quốc gia, nên nhiều người hay mặc định do phim không hay, chất lượng không có nhiều đột phá. Nhưng thời gian gần đây, với sự  trỗi dậy mạnh mẽ của những nhà đài như tvN, jTBC, OCN…, suy nghĩ này đã được thay đổi triệt để.

Bản thân My Secret Romance là một dự án rất đặc biệt của OCN vì đây là lần hiếm hoi nhà đài này chịu sản xuất một bộ phim ngôn tình lãng mạn. Vậy nên phim được đầu tư chỉn chu từ nội dung, bối cảnh, dàn diễn viên, hình ảnh, âm nhạc… Ngay từ trailer hay loạt ảnh ra mắt, khán giả đã cảm nhận được sự chau chuốt của ê-kíp sản xuất. Phim được hoàn thiện 100% rồi mới xếp ngày lên sóng, khác với những bộ phim làm cuốn chiếu như hiện nay.

‘My Secret Romance’ đúng chuẩn phim Hàn khiến fan nao núng muốn xem

Ngoài ra, một thông tin đáng chú ý nữa là công ty giải trí hàng đầu thế giới Warner Brothers cũng là một cổ đông lớn trong dự án phim này. Sau thành công khi đầu tư ở mảng điện ảnh với tác phẩm Age Of Shadows, Warner Brothers quyết định chọn My Secret Romance là tác phẩm đầu tư tiếp theo.

Điều này khiến khán giả càng an tâm hơn nữa, vì chất lượng phim coi như đã được cam kết bảo đảm ở mức độ tối đa. Tất cả những gì phải chờ đợi bây giờ là sự phản ứng của khán giả trong thời gian tới. Dù phát trên truyền hình cáp, tức là rating phim không thể so bì với những đài quốc gia như KBS, SBS, MBC, EBS, nhưng cũng không phải quá khó để My Secret Romance trở thành một “bom tấn” ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ. Phim được chiếu vào khung giờ 21h ngày thứ 2, thứ 3 trên kênh OCN.


Việt Nam

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Phương Oanh chính thức tái xuất màn ảnh, trở lại phim giờ vàng sau kết hôn với Shark Bình?
Đã là chính thất của Shark Bình, còn được mẹ chồng “giải oan”, khi nào Phương Oanh tái xuất màn...
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
 
Hồ Hoài Anh đến trình diện, giải trình
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trình diện, giải trình vào sáng...

Trung Quốc

Dương Dương bật khóc vì áp lực trước sự công kích của anti-fan về “Tam Sinh Tam Thế”
Dù khá cứng rắn nhưng Dương Dương đã phải bật khóc trong buổi họp báo ra mắt “Tam Sinh Tam...
 
Phạm Băng Băng bất ngờ tuyên bố 5 năm nữa sẽ
Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng đã suy nghĩ đến chuyện rời xa làng giải trí và...
 
Choáng khi biết mức cát-xê thật của Phạm Băng Băng cho một lần xuất hiện
Phạm Băng Băng được trả mức cát-xê thuộc hàng cao nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.
 
Ngất ngây với loạt ảnh Dương Mịch lả lơi trên tạp chí Đàn Ông
Loạt hình ảnh mới của Dương Mịch trên tạp chí OK! chứng minh nhan sắc hàng đầu làng giải trí...

Âu Mỹ

Các nhà sản xuất đã quyết định mang vị "Chúa đảo Đầu Lâu" ấy lên sóng truyền hình.
 
Con trai Beckham xăm hình với tốc độ chóng mặt
Chỉ vài ngày sau hình xăm đầu tiên, Brooklyn Beckham đã có thêm hình xăm thứ hai. Lần này cậu...
 
6 lời nói dối gây ra thảm họa chết người trên phim
"Oldboy", "Atonement", "The Hunt",... là những bộ phim điện ảnh đã thành công trong việc khắc hoặc sự đáng sợ...
 
Ngôi vị ‘Nữ hoàng phim hành động 2017’ sẽ gọi tên ai?
Hãy cùng điểm qua những nữ diễn viên hành động đình đám của năm 2017, và xem ai là người...

Giải trí

Phương Oanh hé lộ ảnh quá khứ thời chưa thẩm mỹ, Shark Bình liền chốt một câu
Chỉ bấy nhiêu đây cũng đủ chứng minh mối quan hệ mặn nồng và khăng khít của cặp đôi này....
 
Quang Hải chia tay Pau FC sớm một năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải thôi hợp đồng với Pau FC sớm một năm, trở thành cầu thủ tự do...
 
Centara Reserve Samui tổ chức đêm chung kết Lễ hội nhạc Jazz mùa hè Samui 2023
Zosja El Rhazi, Alexander Beets và nhiều nghệ sĩ khác sẽ biểu diễn tại Special Weekend Brunch
 
Đã tìm ra quán quân của cuộc thi
Nhằm lan tỏa tình yêu nghệ thuật trong học sinh Trung học cơ sở (THCS) hướng tới sự phát triển...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.72936 sec| 1889.891 kb