Search
Thứ 2, 23/12/2019, 09:00 AM

Ra mắt bộ đôi ngừa mụn từ thảo dược

(Bí quyết làm đẹp) - Với mong muốn hỗ trợ người phụ nữ Việt Nam chăm sóc vẻ ngoài rạng rỡ thông qua những sản phẩm chất lượng, Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm Thăng Long vừa giới thiệu dòng sản phẩm ngừa mụn Bồ Công Anh ra thị trường.

Cách đây hàng nghìn năm, những phương pháp làm đẹp thông qua việc sử dụng sản phẩm dưỡng da bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên đã được phần đông phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng áp dụng. Không chỉ mang lại công dụng tuyệt vời cho làn da, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên còn rất lành tính, được xem là nguồn nguyên liệu quý mà nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đang áp dụng.

Ra mắt bộ đôi ngừa mụn từ thảo dược

Combo ngừa mụn Bồ Công Anh được Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm Thăng Long phân phối chính thức trên thị trường kể từ ngày 10/12/2019.

Theo chuyên gia Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm Thăng Long, từ sau 18 tuổi, phụ nữ phải đối mặt với nỗi lo về mụn trứng cá nhiều hơn nam giới. Ngoài sự thay đổi về nội tiết, những tác động từ môi trường, stress, lựa chọn sai mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da cũng có thể là nguyên nhân khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Thấu hiểu sự lo lắng đó, Dược Mỹ phẩm Thăng Long đã gói ghém những tinh túy từ các thảo dược thân thiện với môi trường để tạo nên bộ đôi tinh chất - viên uống giúp ngăn ngừa mụn.

Ra mắt bộ đôi ngừa mụn từ thảo dược

 PGS.TS Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam tại lễ ra mắt sản phẩm

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ viên uống Bồ Công Anh là sản phẩm tổng hòa của các loại dược liệu quý như cây thuốc nam cát căn (Pueraria thompsonii Benth), quả dứa gai (Pandamus tectotius Sol), trái khổ qua (Momordica charantia), liên kiều (Forsythia suspensa Vahl) và mướp gai (Lasia spinosa) để tạo nên viên uống hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ giảm các triệu chứng do nóng trong.Tinh chất thảo dược Bồ Công Anh được chiết xuất từ 5 loại thảo dược gồm trái nhàu (tên khoa học Morinda citrifolia); dịch chiết ba đậu tây (Hura crepitans extract); dịch chiết kim vàng (Barleria lupulina extract); dịch chiết bồ công anh (Lactuca indica extract)… đều là những thảo dược tốt với làn da.

Ra mắt bộ đôi ngừa mụn từ thảo dược

Diễn viên Phương Oanh chia sẻ về sản phẩm Bồ Công Anh

Chia sẻ về bộ đôi sản phẩm Bồ Công Anh, diễn viên Phương Oanh cho biết, do đặc tính công việc nên cô thường xuyên phải trang điểm suốt thời gian dài. Bởi vậy, cô cũng từng trở thành “nạn nhân” của mỹ phẩm khi da đột nhiên nổi rất nhiều mụn. Qua sự giới thiệu của một người bạn, Phương Oanh biết tới bộ sản phẩm Bồ Công Anh và được các chuyên gia của hãng tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc, sử dụng sản phẩm. Từ khi sử dụng Bồ Công Anh, cô cảm thấy làn da được cải thiện, những chiếc mụn xấu xí dần biến mất, vết thâm mờ đi. “Nhờ bộ đôi sản phẩm Bồ Công Anh, tôi đã tìm lại được sự tự tin của mình. Có lẽ, niềm vui đơn giản của bất kì người phụ nữ nào chính là sở hữu làn da bóng khỏe và không còn nỗi lo về mụn”, Phương Oanh chia sẻ.

 

Ra mắt bộ đôi ngừa mụn từ thảo dược

Ông Nguyễn Quang Huy Giám đốc Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm Thăng Long chia sẻ: “Nếu như một màu son đẹp mang tới cho phụ nữ vẻ ngoài rạng rỡ thì bộ đôi sản phẩm ngừa mụn Bồ Công Anh được ví như người bạn thân thiết khiến họ trở nên tự tin hơn với nét đẹp mộc mạc, nguyên thủy của bản thân.”

Ra mắt bộ đôi ngừa mụn từ thảo dược

Hiện nay, Bồ Công Anh đã có mặt tại hơn 10.000 nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua Bồ Công Anh trực tiếp tại nhà thuốc/ cửa hàng hoặc mua online qua:
Websitemyphamboconganh.com.vn
Fanpagefacebook.com/trimunboconganh
Hotline: 0983 03 03 71

(Nguồn: Dược Mỹ phẩm Thăng Long)


Tóc đẹp

Kiểu tóc đơn giản nhưng luôn nổi bật
Sau đây là cách làm kiểu updo phổ biến, đơn giản nhất là half-updo. Kiểu tóc này phù hợp với...
 
Phương pháp trị tóc bết dính khi thời tiết nồm ẩm
Phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu này sẽ giúp thấm hút lượng dầu dư thừa và tạm biệt...
 
Những bí quyết dưỡng tóc độc đáo nhất đến từ các nước trên thế giới
Có rất nhiều bí quyết dưỡng tóc độc đáo khác nhau đến từ các chuyên gia trên thế giới sẽ...
 
Cắt tóc ngắn theo xu thế đúng chuẩn của năm
Không ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của kiểu tóc lên tổng thể khuôn mặt mỗi người....

Làm đẹp

Ngay giữa lòng Sài Gòn cũng có “Kora thu nhỏ - Kinh đô dao kéo” chất lượng Hàn nhưng giá cả Việt.
Vào đầu tháng 7/2022, Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium chính thức hoạt động với sự quản lý...
 
Shynh Premium ra mắt liệu pháp trẻ hóa toàn diện MaxLift với  kỳ vọng tạo bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nội khoa.
Shynh Premium ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International ra mắt liệu pháp căng da...
 
Top sản phẩm bổ sung Placenta tốt nhất trên thị trường
Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora Placenta Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ...
 
Lợi ích của việc dùng ghế massage trong mùa dịch
Ghế massage FUJIIRYOKI JP 870 với nhiều tính năng tuyệt vời tốt cho sức khỏe từ lâu đã là người...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.56037 sec| 1834.43 kb