Search
Thứ 2, 24/04/2017, 11:22 AM

Thiết bị Vi điểm phẫu thuật: Top 10 sản phẩm Tự hào Trí tuệ Việt Nam 2017

(Công nghệ) - Thiết bị Vi điểm phẫu thuật Fractional Laser - Model: FL412 Super xuất sắc vào top 10 sản phẩm Tự hào Trí tuệ Việt Nam 2017.

Đây là sản phẩm của KS Lê Huy Tuấn, Phó Giám đốc - Trung tâm Công nghệ Laser - Viện Ứng dụng Công nghệ nghiên cứu chế tạo.

Sản phẩm được vinh dự được trưng bày tại triển lãm "Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam" lần thứ 2 năm 2017 được tổ chức ngày 22/4 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, nhân sự kiện Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đối thoại trực tiếp với 2.000 công nhân lao động vùng trọng điểm miền Trung.

Thiết bị Vi điểm phẫu thuật: Top 10 sản phẩm Tự hào Trí tuệ Việt Nam 2017 - 1

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tặng bằng khen top 10 sản phẩm Tự hào Trí tuệ Việt Nam 2017

KS Lê Huy Tuấn cho biết, vi điểm phẫu thuật Fractional Laser là một công nghệ Laser mới (còn được gọi là Fractional photothermolysis) đã được tổ chức FDA (Food and Drug Administration) của Mỹ đã cho phép lưu hành trong những năm gần đây.

Đặc biệt, Fractional Laser ưu thế tuyệt vời trong tái tạo da: Các tia laser tác động sâu vào da đã giữ lại phần lớn các tế bào sống (khoảng 80%), chỉ điều trị 20% tế bào bệnh; Chính vì điều này, các tế bào khỏe mạnh đã hỗ trợ phục hồi và kích thích tái tạo nhanh chóng các tế bào da bị bệnh đã được điều trị, kéo dài quá trình tái tạo Colagen của da, làm đầy vết lõm của da.

Đồng thời các tế bào biểu bì và tế bào mô kiên kết tại vị trí bắn bị tan ra, phần nhiệt phát sinh do sức nóng của tia laser cũng bị bốc hơi và phân tán với tốc độ rất nhanh (khoảng 0,1 - 0,3 ms). Điều này có nghĩa, tất cả các vết ố và các đốm màu không mong muốn trên da được loại bỏ và màu sắc của da trở nên sáng và trắng hơn. Sự co rút của mô liên kết giúp cho việc tái tạo da đạt được hiệu quả tốt hơn.

Thiết bị Vi điểm phẫu thuật: Top 10 sản phẩm Tự hào Trí tuệ Việt Nam 2017 - 2

Ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN (đứng thứ 2 từ bên trái) chụp ảnh cùng KS Lê Huy Tuấn (thứ 2 từ bên phải) tại gian hàng triển lãm "Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam" lần thứ 2 năm 2017.

Phương pháp này đã tạo đi một hướng đi mới cho ngành thẩm mỹ da. Được biết, hiện sản phẩm đã được ứng dụng tại bệnh biện Trung ương quân đội 108, đa khoa tỉnh Thanh Hóa và phòng khám Da liễu thẩm mỹ Venus.

Vượt qua rất nhiều sản phẩm dự thi, sản phẩm Thiết bị Vi điểm phẫu thuật Fractional Laser - Model: FL412 Super đã xuất sắc được đứng vào top 10 sản phẩm Tự hào Trí tuệ Việt Nam 2017.

Chương trình "Tự hào trí tuệ lao động Việt Nam" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức và đây là năm thứ 2 chương trình được triển khai.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã đưa ra những tiêu chí vô cùng chặt chẽ nhằm lựa chọn những sản phẩm thể hiện trí tuệ của người lao động. Đó phải là những sản phẩm do chính người lao động trong doanh nghiệp sáng tạo và sản xuất ra, sản phẩm đã được đăng ký bản quyền hoặc phải được doanh nghiệp cam kết sản phẩm thuộc sở hữu trí tuệ của doanh nghiệp.

Những tiêu chí đặt ra cho sản phẩm tham gia chương trình là sáng tạo, hiệu quả, thân thiện, thay thế hàng ngoại và tiêu chí nhóm.

Ban tổ chức chương trình cũng đưa ra những yêu cầu rất cụ thể về các tiêu chí như sản phẩm phải có tính sáng tạo độc đáo, mới lạ; sản phẩm có hiệu quả kinh doanh tốt, nâng cao năng suất lao động, đáp ứng nhu cầu thị trường, ưu tiên sản phẩm giúp mở một lĩnh vực kinh doanh mới cho doanh nghiệp, tạo thêm nhiều việc làm; sản phẩm sử dụng nguyên liệu ở địa phương hoặc nguyên liệu trong nước, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, ưu tiên các sản phẩm thay thế được hàng nhập ngoại.

Điều này đòi hỏi những sản phẩm tham gia chương trình phải thực sự xuất sắc, đại diện cho tập thể lao động, cho trí tuệ và tài năng của mỗi đơn vị.

Ông Đặng Quang Huấn, Chủ tịch Công đoàn Bộ KH&CN cho biết: "Trên cơ sở những yêu cầu đặt ra, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ đã triển khai đến các cấp công đoàn trực thuộc và trải qua quá trình xét chọn kỹ lưỡng. Có thể nói, đây là  sản phẩm vô cùng tiêu biểu, xuất sắc, đại diện cho trí tuệ của người lao động của Bộ KH&CN".


Điện thoại

Lộ diện iphone 15 mới, giá đắt thế nào?
Một mẫu iPhone mới luôn thu hút sự tò mò của nhiều người đặc biệt là những “tín đồ nhà...
 
Giới Youtuber truyền tai nhau những gì về chiếc “siêu Táo” iPhone 14?
Bên cạnh rất nhiều bài phân tích, báo cáo và những hình ảnh về “siêu Táo” iPhone 14 thì những...
 
Thị trường iPhone lock đóng băng sau “thảm họa” SIM ghép 4G
Kể từ ngày những chiếc SIM ghép 4G “thần thánh” bị vô hiệu hóa, thị trường iPhone lock vốn nhộn...
 
Giao hàng chậm, lỗi camera, Bphone lại gây thất vọng?
Ra mắt ngày 8/8 và "hẹn" thiết bị sẽ đến tay người dùng vào ngày 19/8 nhưng Bphone lại khiến...

Máy tính bảng

Ứng dụng mới của Google cho phép nhóm người cùng chỉnh sửa ảnh
Ứng dụng thử nghiệm tiếp theo của Google sẽ cho phép nhóm bạn cùng chỉnh sửa ảnh với nhau.
 
Cập nhật MacBook ngay cho iOS  cho iPhone và Sierra
Người dùng có thể cập nhật trực tiếp trên thiết bị của mình kể từ lúc này.

Kinh nghiệm thủ thuật

Privacychatbot – Trợ lý ảo về dữ liệu cá nhân đầu tiên tại việt nam
Các mô hình trí tuệ nhân tạo (“AI”) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn...
 
Đã có vắc-xin trị mã độc tống tiền mới Petya
Chuyên gia bảo mật người Mỹ Amit Serper đã tìm ra giải pháp tạm thời, được coi như là vắc-xin...
 
Đã tìm ra cách giải mã các tập tin nhiễm mã độc tống tiền WannaCry
Một nhà nghiên cứu bảo mật vừa tuyên bố đã tìm ra phương thức đánh bại mã độc tống tiền...
 
Cục An toàn thông tin hướng dẫn cách xử lý khẩn cấp mã độc tống tiền WannaCry
Hiện Việt Nam nằm trong danh sách 20 quốc gia bị tấn công bởi mã độc này.
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.69185 sec| 1844.039 kb