Search
Thứ 3, 09/05/2023, 15:00 PM

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Nâng tầm trải nghiệm, Ra mắt hàng loạt cơ sở vật chất mới

(Du lịch trong nước) - Hyatt Regency Danang Resort & Spa mang đến hàng loạt trải nghiệm đẳng cấp dành cho du khách ở mọi độ tuổi, bao gồm khu biệt thự đã được tân trang, câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt được mở rộng, nhà hàng Ý Osteria al Mare được nâng cấp cùng không gian giao lưu kết nối và phòng trưng bày nghệ thuật hoàn toàn mới.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Nâng tầm trải nghiệm, Ra mắt hàng loạt cơ sở vật chất mới

Hyatt Regency Danang Resort & Spa nằm nép mình trên bờ biển Non Nước yên Bình

Ngày 09 tháng 5, 2023 – ĐÀ NẴNG, VIỆT NAMHyatt Regency Danang Resort & Spa hiện đang tích cực chuẩn bị cho sự ra mắt hàng loạt những dự án nâng cấp quan trong, mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ bao gồm phòng lưu trú, không gian giao lưu & trải nghiệm ẩm thực và khu vui chơi . Khu nghỉ dưỡng mong muốn tái định vị thương hiệu là điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu dành cho gia đình trong khu vực.

Nằm nép mình bên bãi biển Non Nước yên bình - cửa ngõ của thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An, khu nghỉ dưỡng năm sao này đã là một điểm đến không thể bỏ qua dành cho gia đình, nhóm bạn và cặp đôi ngay từ khi mở cửa từ năm 2011. Giờ đây, với hàng loạt cơ sở vật chất được nâng cấp,  Hyatt Regency Danang Resort & Spa đã sẵn sàng chào đón du khách với những trải nghiệm cao cấp hoàn toàn mới.

THẾ GIỚI ĐẦY MÀU SẮC CHO CÁC VỊ KHÁCH NHÍ

Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại và truyền thuyết Việt Nam, câu lạc bộ dành cho trẻ em Camp Hyatt được thiết kế và mở rộng với bốn khu vực vui chơi độc lập: Đất, Nước, Lửa và Gỗ bao gồm không gian trong nhà và ngoài trời. Tại đây, các du khách nhí được tham gia các hoạt động giải trí vui nhộn, hấp dẫn, như hộp trò chơi, nhà bóng, xích đu, lưới leo núi, thử thách vượt chướng ngại vật dưới nước… Từ tháng 4 năm 2023, Camp Hyatt mới đã chào đón các vị khách nhí đến vui chơi và giải trí.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Nâng tầm trải nghiệm, Ra mắt hàng loạt cơ sở vật chất mới

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Nâng tầm trải nghiệm, Ra mắt hàng loạt cơ sở vật chất mới

Camp Hyatt – Khu vui chơi dành cho trẻ em với bốn khu vực đợc lập trong nhà và ngoài trời

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC MỚI CAO CẤP

Trong khi các vị khách nhí vui chơi tại Camp Hyatt, cha mẹ có thể thư giãn ngay tại Vive Océane – Beach Club & Restaurant. Vive Océane là mô hình nhà hàng câu lạc bộ bãi biển đầu tiên tại Đà Nẵng với không gian mở ngoài trời. Nhà hàng là nơi du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh biển khơi lộng gió trong khi thưởng thức những món ăn theo phong cách Pháp - Địa Trung Hải cùng ẩm thực Việt và nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh. Đặc biệt, các đầu bếp tại Vive Océane luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon từ địa phương và hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày để sáng tạo món ăn, phục vụ du khách. Nhà hàng với Cabanas trên biển phù hợp cho các cặp đôi, ngoài ra, khu bếp mở tạo nên không gian sân khấu ẩm thực đầy cảm hứng, và chương trình giải trí thú vị. Đặc biệt, đây còn là một không gian lý tưởng để tổ chức sự kiện ngoài trời.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Nâng tầm trải nghiệm, Ra mắt hàng loạt cơ sở vật chất mới

Vive Océane - mô hình nhà hàng và câu lạc bộ bãi biển hoàn toàn mới, là nơi thực khách trải nghiệm ẩm thực và thư giãn tại cabanas phong cách

Mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, Terrasse nay đã phục vụ đồ uống trước bữa tối, nơi thực khách có thể tận hưởng những ly cocktail nghệ thuật và canapé được chế biến công phu trong khi xem những thước phim cổ điển được trình chiếu hàng ngày trên những chiếc ghế sofa êm ái.

Nhà hàng Ý truyền thống của khu nghỉ dưỡng nay đã được đổi tên thương hiệu và mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho thực khách. Được điều hành bởi Bếp trưởng Pierre Tavernier và Đầu bếp người Ý Marco Pistillo, Osteria al Mare thiết đãi thực khách tinh hoa ẩm thực Ý đương đại, như bánh pizza, hay mì ống tươi được làm mới mỗi ngày. Thực đơn tại Osteria al Mare được phục vụ theo phong cách “Share Share”, là điểm đến ẩm thực hoàn hào dành cho gia đình và nhóm bạn bè.

KHÔNG GIAN VĂN HOÁ SÁNG TẠO

Một Phòng trưng bày Nghệ thuật hoàn toàn mới được ra mắt tại sảnh khu nghỉ dưỡng, là điểm đến không thể bỏ qua cho những du khách đam mê tìm hiểu văn hóa bản địa. Đây là phòng trưng bày nghệ thuật của Réhahn - nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới.

KHU BIỆT THỰ VỚI HỒ BƠI RIÊNG ĐƯỢC NÂNG CẤP

Cuối cùng, 18 căn Biệt thự ba phòng ngủ với hồ bơi riêng đang trong quá trình được tân trang lại với nội thất mới cũng như các tiện nghi được nâng ấp cùng khu sân vườn riêng được cải tạo - là nơi hoàn hảo để các thành viên trong gia đình có thể thư giãn bên nhau. Đặc biệt, khu biệt thự còn có lối đi thẳng ra biển, là chốn hoàn hảo để du khách tận hưởng bãi bát mịn màng của biển Non Nước chỉ cách biệt thự vài bước chân. Dự kiến toàn bộ khu biệt thự sẽ được hoàn thành cải tạo vào tháng 6 năm 2023. 

Hyatt Regency Danang Resort & Spa Nâng tầm trải nghiệm, Ra mắt hàng loạt cơ sở vật chất mới

Khu biệt thự ba phòng ngủ sang trọng với hồ bơi riêng của khu nghỉ dưỡng đang được cải thiện với nội thất và tiện nghi mới

“Tôi rất vui mừng khi được  dự án nâng cấp những cơ sở vật chất mới mẻ này. Tôi tin rằng điều này sẽ mang trải nghiệm nghỉ dưỡng mới cao cấp tới du khách và đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cho ngành du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại Đà Nẵng với hàng loạt cơ sở vật chất và trải nghiệm mới mẻ, bao gồm câu lạc bộ trẻ em Camp Hyatt được mở rộng, câu lạc bộ trên bãi biển mới Vive Océane, khu biệt thự được tân trang cùng những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, và phòng trưng bày nghệ thuật, chúng tôi muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm trên cả tuyệt vời để họ có lý do quay lại với miền Trung thêm nhiều lần nữa,” ông Adrian Pulido, Tổng Giám đốc, Hyatt Regency Danang Resort & Spa cho biết.

Tọa lạc trên bờ biển yên bình của miền Trung Việt Nam, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm đến lý tưởng để khám phá những nét quyến rũ mang đậm dấu ấn miền Trung, bao gồm ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận: Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 198 phòng khách, 144 căn hộ từ một đến ba phòng ngủ, 18 căn biệt thự ba phòng ngủ, cùng bãi biển cát mịn dài 700m, 5 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa cùng nhà hàng và quán bar mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh hoa. Hyatt Regency Danang Resort & Spa mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các cặp đôi, gia đình, xứng đáng là nơi ghi dấu những sự kiện đáng nhớ nhất trong đời.

Nhiều cơ sở vật chất mới, bao gồm Camp Hyatt, Vive Océane và Art Gallery đã được đưa vào hoạt động trước ngày ra mắt chính thức.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng, xin vui lòng truy cập tại đây.

Tải về hình ảnh chất lượng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa’s Photo Library.

Về Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Nằm trên dải cát trắng yên bình tại biển Non Nước, được bao quanh bởi hàng loạt các điểm tham quan hấp dẫn, Hyatt Regency Danang Resort & Spa là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá nét quyến rũ của miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho gia đình có 198 phòng và suites, 144 căn hộ residences từ một đến ba phòng ngủ và 18 căn biệt thự ba phòng ngủ với 700 mét bờ biển, 5 hồ bơi ngoài trời, Camp Hyatt, trung tâm thể dục, VIE Spa. Chỉ cách Ngũ Hành Sơn vài phút đi bộ và nằm gần kề ba Di sản Thế giới được UNESCO công nhận - Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn - du khách có thể tận hưởng những trải nghiệm mang nhiều dấu ấn cho dù đó là kỳ nghỉ đáng nhớ hay những sự kiện đầy cảm hứng. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

Về Hyatt Regency

Thương hiệu Hyatt Regency tự hào mang lại những chuyến du lịch thoải mái, thú vị tới du khách. Tọa lạc ở các vị trí lý tưởng tại hơn 220 khu đô thị trên hơn 45 quốc gia trên thế giới, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu Hyatt Regency là không gian gặp mặt lý tưởng cho mọi sự kiện và những dịp quan trọng – từ các cuộc họp kinh doanh hiệu quả, trải nghiệm mang tính cá nhân hóa đến các kỳ nghỉ gia đình tràn đầy năng lượng. Thương hiệu mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, cùng nhiều dịch vụ cao cấp đáp ứng những nhu cầu khác nhau của du khách. Được thiết kế để mang đến sự tiện nghi và an tâm cho kỳ nghỉ, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Hyatt Regency mang đến đầy đủ các dịch vụ và tiện nghi, bao gồm không gian để làm việc, kết nối hoặc thư giãn; trải nghiệm ẩm thực tinh túy; công nghệ hiện đại cùng đội ngũ tổ chức sự kiện và hội nghị dày dặn kinh nghiệm.. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập hyattregency.com. Theo dõi @HyattRegency trên FacebookTwitter  Instagram và gắn thẻ ảnh sử dụng hashtag #HyattRegency.


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.66557 sec| 1901.352 kb