Search
Thứ 3, 10/09/2024, 19:00 PM

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

(Du lịch trong nước) - Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế độ dinh dưỡng cân bằng và hoạt động thể chất tại khu nghỉ dưỡng bên bờ biển miền Trung yên bình của Việt Nam.

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

The Westin Resort & Spa Cam Ranh là ốc đảo thư thái nơi du khách được mời gọi khám phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình thông qua các chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Tọa lạc giữa không gian xanh mát rộng 9ha và chỉ cách bãi biển vài bước chân, The Westin Resort & Spa Cam Ranh là thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo của mọi du khách - nơi lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ, tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần cũng như trải nghiệm nhiều điều thú vị.

“Chúng tôi trân trọng giới thiệu những trải nghiệm mới, hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảnh khắc thư giãn trọn vẹn. Từ giấc ngủ ngon, ẩm thực tinh tế tốt cho sức khỏe cho đến các hoạt động thể chất, tất cả sẽ giúp du khách khám phá và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Với thiên nhiên tươi đẹp, gió biển trong lành và không gian xanh mát, The Westin Resort & Spa Cam Ranh là điểm đến hoàn cho kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe đúng nghĩa và đáng nhớ”, bà Jamie Jung Hun Lee, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, cho biết.

Chăm sóc sức khỏe thể chất với Strava, Hyperice và Bala

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Du khách có thể sử dụng thiết bị Hyperice và Bala của khu nghỉ dưỡng Tinh dầu hoa oải hương mang tới sự thư thái cho căn phòng

Không khí trong lành và việc tập luyện không chỉ có lợi cho sức khỏe thể chất mà còn là liệu pháp tuyệt vời cho tinh thần. Tại The Westin Resort & Spa Cam Ranh, du khách có thể duy trì thói quen vận động tại phòng tập WestinWORKOUT® Fitness Studio phục vụ 24/7, với đầy đủ trang thiết bị hiện đại của TRX và Peloton. 

Hợp tác độc quyền với thương hiệu Strava - ứng dụng theo dõi hoạt động thể thao uy tín thế giới, Westin mang đến cho du khách trải nghiệm vận động chuyên nghiệp. Hoạt động RunWESTIN™ Concierge không chỉ là những buổi chạy bộ quanh khu nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội để khám phá vẻ đẹp và cảnh quan thiên nhiên xung quanh qua những cung đường tuyệt đẹp. Du khách có thể lựa chọn chạy bộ dễ dàng dọc bờ biển dài 800 mét, chạy bộ ven biển dài từ 3,7km đến 6,3km hoặc có thể đạp xe đầy thử thách qua đèo Cù Hin tuyệt đẹp dài 34,6 km. 

Với chương trình WestinWORKOUT® Gear Lending, du khách có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần lo lắng về việc quên mang theo đồ tập. Những thiết bị tập luyện, thư giãn hiện đại và tiện lợi nhất do khu nghỉ dưỡng cung cấp bao gồm bao gồm bộ "Recover & Recharge Kit" đến từ Hyperice - thương hiệu được ưa chuộng bởi các thể thao hàng đầu như Serena Williams và Lebron James, nhằm giúp thư giãn, phục hồi các bó cơ nhanh chóng sau những buổi tập luyện hoặc vận động. Bên cạnh đó, bộ "Sculpt & Flow Kit" của thương hiệu phụ kiện thể dục - Bala sẽ giúp bạn duy trì thói quen luyện tập mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng, ngay cả khi đi du lịch.

Các buổi workshop chăm sóc sức khỏe bởi chuyên gia

Để khơi gợi nguồn năng lượng của du khách, The Westin Resort & Spa Cam Ranh sẽ tổ chức một chuỗi workshop chuyên sâu vào tháng 9 này, nơi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực bí kíp về giấc ngủ ngon, vận động khỏe khoắn và chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Theo đó, du khách sẽ được chuyên gia về giấc ngủ người Úc Olivia Arezzolo hướng dẫn các phương pháp để có được giấc ngủ ngon và sâu “Sleep Well Seminar”. Nguyễn Tiểu Phương - chuyên gia thể hình được biết đến với tên gọi "Bông hồng thép" của Việt Nam, sẽ dẫn dắt buổi workshop về vận động “Move Well” với hoạt động RunWESTIN™, cung cấp các kiến thức hữu ích về cách duy trì chế độ luyện tập khi đang đi du lịch. Sau đó, du khách sẽ được trải nghiệm thời gian phục hồi với thiết bị của Hyperice và bài tập chức năng sử dụng bộ thiết bị của Bala. Nữ chuyên gia sẽ cùng Bếp trưởng điều hành Lâm Nguyễn tổ chức workshop về ẩm thực “Eat Well”, bao gồm lớp học nấu ăn thú vị và những chia sẻ bổ ích về chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. 

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Trong ảnh: Bếp trưởng Lâm (trái), chuyên gia Nguyễn Tiểu Phương (giữa) và chuyên gia Olivia Arezzolo (phải)

Trong tương lại khu nghỉ The Westin Cam Ranh sẽ tiếp tục đem đến những buổi workshop mới thiên về chăm sóc sức khỏe, nhằm đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới cho khách lưu trú. 

Nối tiếp sự thành công của chuỗi sự kiện “Thư Giãn và Cân Bằng” tại The Westin, khu nghỉ tiếp tục chào đón sự ghé thăm của Joanna Soh, huấn luyện viên thể hình, chuyên dưỡng  đến từ Malaysia. Khách lưu trú tại khu nghỉ vào dịp 25 tháng 9 sẽ có cơ hội được tham gia tập luyện cùng Joanna tại khu nghỉ, cũng như lắng nghe những chia sẻ của cô về việc duy trì vóc dáng và sức khỏe.

Tận hưởng giấc ngủ ngon với chiếc giường Thiên đường Heavenly

Giấc ngủ là nền tảng của một cuộc sống khỏe mạnh toàn diện, thấu hiểu điều này, Westin đã nỗ lực nâng cao chất lượng giấc ngủ cho du khách thông qua chương trình Sleep Well. Mỗi phòng lưu trú tại Westin đều được trang bị giường Thiên đường Heavenly thế hệ mới, tích hợp công nghệ hiện đại để điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động, mang đến cảm giác êm ái và thư thái. Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu oải hương và không gian nội thất tinh tế sẽ giúp du khách dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Một thực đơn phục vụ tại phòng đặc biệt cũng đã được tuyển chọn kỹ lưỡng dành cho những thực khách dùng bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ. Thực đơn “Sleep Well” là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm sạch. Việc thưởng thức các bữa ăn nhẹ, trà thảo mộc sẽ giúp du khách nhanh chóng phục hồi và chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon. 

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới

Giường Thiên đường Heavenly thế hệ mới giúp du khách có được những giấc ngủ ngon

Để biết thêm thông tin và đặt phòng tại The Westin Resort & Spa Cam Ranh, vui lòng nhấp vào đây. Hoặc kết nối với chúng tôi trên Facebook Instagram để cập nhật thông nhất!

Về The Westin Resort & Spa Cam Ranh

Nép mình trong 9ha diện tích vườn thiên nhiên xanh mát, hướng trực diện ra bãi biển trong xanh với bờ cát trải dài, The Westin Resort & Spa Cam Ranh là thiên đường của sự yên bình và an lành. Là khu nghỉ dưỡng Westin đầu tiên tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng 5 sao mang đến cho du khách 207 phòng lưu trú, bao gồm phòng khách sạn, phòng suite cao cấp và biệt thự biệt lập. Luôn hướng đến những phương pháp chăm sóc sức khoẻ thể chất và tinh thần một cách toàn diện nhất, khu nghỉ dưỡng đã xây dựng các chương trình đặc biệt giúp du khách có được những giấc ngủ tuyệt vời (Sleep Well), thưởng thức ẩm thực tươi ngon và tốt cho sức khỏe (Eat Well), vận động lành mạnh (Move Well). Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng sự thư thái tuyệt đối tại Heavely Spa (Feel Well) hoặc tập luyện tràn đầy năng lượng tại 24/7 Westin WORKOUT® Fitness Studio, hay tham gia các hoạt động truyền cảm hứng cho mọi lứa tuổi. Với nhiều không gian tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời, khu nghỉ dưỡng này là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện đực biệt quan trọng - tất cả chỉ cách Sân bay Quốc tế Cam Ranh 10 phút lái xe.

Về Westin® Hotels & Resorts

Trong hơn một thập kỷ qua, Westin Hotels & Resorts đã trở thành doanh nghiệp khách sạn dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe khi mang đến cho khách hàng trải nghiệm lưu trú trọn vẹn thông qua 6 yếu tố cốt lõi về sức khỏe của thương hiệu: Giấc ngủ tuyệt vời (Sleep Well), Ẩm thực tốt cho sức khỏe (Eat Well), Vận động lành mạnh (Move Well), Thư thái tuyệt đối (Feel Well), Làm việc hiệu quả (Work Well) và Thỏa sức vui chơi (Play Well). Tại hơn 240 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, Westin mang đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Các vị khách có thể tận hưởng giấc ngủ êm ái trên chiếc giường Thiên đường Heavenly® mang tính biểu tượng và từng đạt giải thưởng của thương hiệu, rèn luyện sức khỏe với WestinWORKOUT® bao gồm phòng tập Fitness Studio phục vụ 24/7, trải nghiệm các cung đường , chạy bộ cùng WestinWORKOUT Routes và Gear Lending, chương trình cung cấp thiết bị tập luyện, thư giãn hiện đại nhất từ hai thương hiệu Hyperice và Bala. Cùng với đó là thực đơn Eat Well gồm các tốt cho sức khỏe và nhiều dịch vụ khác.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.westin.com và kết nối với chúng tôi trên X, Instagram, TikTok, và Facebook. Westin tự hào là một thành viên của Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Thành viên của chương trình sẽ được hưởng nhiều đặc quyền như lựa chọn đa dạng các thương hiệu khách sạn trên toàn cầu, trải nghiệm độc quyền với Marriott Bonvoy Moments và các quyền lợi bao gồm đêm lưu trú miễn phí và đặc quyền dành cho thành viên cao cấp. Để đăng ký miễn phí hoặc biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.

Về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy, chương trình gồm hơn 30 thương hiệu khách sạn và 10.000 điểm đến toàn cầu của Marriott International, mang tới dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại những địa điểm hàng đầu. Chương trình du lịch từng đạt giải thưởng này sẽ đưa các thành viên đến với những trải nghiệm phong phú và khám phá thế giới một cách trọn vẹn. Để đăng ký miễn phí hoặc biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com. Để tải xuống ứng dụng Marriott, hãy click vào đây. Du khách cũng có thể kết nối với Marriott Bonvoy trên Facebook, X, Instagram, và TikTok.

LIÊN HỆ TRUYỀN THÔNG:

Uyên Nguyễn

Giám đốc Marketing & Truyền thông

The Westin Resort & Spa Cam Ranh

[email protected]

Giang Hà

Giám đốc Truyền thông

Delivering Asia Communications

[email protected] 


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Trải nghiệm Thái Lan trọn vẹn cùng Centara: Từ điểm đến biểu tượng đến những “viên ngọc” ẩn giấu ở xứ Chùa Vàng
Nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan sở hữu danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng...
 
Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 

Du lịch

The Westin Resort & Spa Cam Ranh nâng tầm trải nghiệm với chuỗi tiện ích và liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện mới
Các dịch vụ mới cùng các buổi workshop chuyên sâu sẽ giúp du khách có được giấc ngủ ngon, chế...
 
Trải nghiệm Thái Lan trọn vẹn cùng Centara: Từ điểm đến biểu tượng đến những “viên ngọc” ẩn giấu ở xứ Chùa Vàng
Nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan sở hữu danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng...
 
Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn
Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, đã...
 
Westin Resort & Spa Cam Ranh – Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Thương Hiệu Westin Hotels & Resort tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Toạ lạc trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng mới The Westin Resort Spa Cam Ranh...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.57996 sec| 1928.602 kb