Search
Thứ 2, 06/05/2024, 14:00 PM

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

(Du lịch trong nước) - Tại mỗi điểm đến của Mgallery, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian với những khoảnh khắc không thể quên.

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Tại mỗi điểm đến của Mgallery, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian với những khoảnh khắc không thể quên.

Tại mỗi điểm đến mà MGallery ghi dấu ấn, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian, với những khoảnh khắc không thể nào quên. Hướng tới mục tiêu mang chữ cái “M” biểu tượng của thương hiệura ngoài đời thực với những Khoảnh Khắc (Moments), sự Đáng Nhớ (Memorable) và mang đến nhiều  Ý Nghĩa (Meaningful), MGallery chào đón du khách vào thế giới chân thực, mới mẻ và đầy trải nghiệm.

Trong chiến dịch mới nhất của năm 2024, MGallery đã ra mắt bộ sưu tập khoảnh khắc đáng nhớ tại hệ thống 120 khách sạn trên toàn cầu. Đó là những lát cắt đầy chất thơ, sự chia sẻ, cuộc phiêu lưu gắn liền với lịch sử và canhr quan xung quanh nơi MGallery toạ lạc. Từ đây, các vị khách có thể tận hưởng những kỳ nghỉ độc đáo và được nâng tầm tại mọi nơi trên thế giới. Lấy cảm hứng từ góc nhìn bản địa, chiến dịch này mang tới cho du khách những trải nghiệm đậm đà bản sắc địa phương, khơi dậy đam mê khám phá bất tận và cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ cộng đồng địa phương cùng phát triển. Tại Việt Nam, bộ sưu tập M Moment được giới thiệu tại hệ thống 7 khách sạn MGallery và được du khách hào hứng đón nhận.

Đắm mình trong biển mây tại Hotel de la Coupole MGallery Sapa

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Hotel de la Coupole: Ẩn mình giữa những đỉnh núi tuyệt đẹp của thị trấn Sapa mờ sương

Ẩn mình giữa những đỉnh núi tuyệt đẹp của thị trấn Sapa mờ sương, Hotel de la Coupole hiện lên như một viên ngọc lấp lánh với thiết kế sang trọng và tinh tế từ phù thuỷ thiết kế nổi tiếng thế giới Bill Bensley. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp với chuyến “săn mây” trên đỉnh Fansipan kiêu hãnh trên cáp treo Mường Hoa. Và khi hoàng hôn buông xuống, hãy tận hưởng những khoảnh khắc “để đời” với ly cocktail 'The Chrysanthemum' độc đáo phảng phất hương hoa cúc bản địa, được phục vụ miễn phí. Những cuộn phim Instax sẽ được khách sạn chuẩn bị sẵn để ghi lại những kỉ niệm đáng quý của bạn tại “lâu đài cổ tích” Hotel de la Coupole.

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

M Moment tại Legacy Yên Tử Mgallery

Chinh phục đỉnh núi thiêng cùng Legacy Yên Tử Mgallery

Từ xa xưa, ngọn núi Yên Tử và Hệ phái Thiền Trúc Lâm Yên Tử đã trở thành những biểu tượng linh thiêng trong tâm thức dân tộc Việt. Bởi vậy, đến với Legacy Yên Tử, du khách có cơ hội tham gia vào hành trình đầy cảm hứng trở về những ngày xưa cũ, với một kỳ nghỉ đầy hấp dẫn mang âm hưởng huyền thoại, tận hưởng cảm giác yên bình, thanh lọc tâm hồn và cải thiện sức khoẻ. Chuyến du hành lên đỉnh non thiêng cũng chính là cuộc hành trình tự khám phá, hoà mình vào thiên nhiên trong lành, chiêm ngưỡng những cảnh sắc tựa thần tiên để nhìn sâu hơn vào bản ngã. Bạn sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực và kết nối với vạn vật. Bản giao hưởng hiền hoà của thiên nhiên và lịch sử cùng những liệu pháp trị liệu theo tiêu chuẩn hoàng gia tại đây hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc hoàn hảo để chăm sóc thân – tâm – trí.

Ngắm hoàng hôn trên vịnh Lan Hạ với Hotel Perle D'Orient Cat Ba

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Hotel Perle D'Orient Cat Ba là tuyệt tác giữa phong cách Indochine cổ điển và nghệ thuật đương đại

Tựa như một “viên ngọc ẩn” được bao quanh bởi những khối đá vôi kỳ vĩ và vịnh biển hiền hoà, Hotel Perle D'Orient Cat Ba, Mgallery chào đón du khách bước vào thế giới của vẻ đẹp yên bình giữa thiên nhiên tráng lệ. Là tuyệt tác kết hợp giữa phong cách Indochine cổ điển và nghệ thuật đương đại, Hotel Perle D'Orient Cat Ba sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh Lan Hạ và Công viên Quốc gia Cát Bà. Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại đây chính là thưởng thức trà chiều trong ánh hoàng hôn rực rỡ của một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Từ góc ban công riêng tư đầy thơ mộng, hãy nhâm nhi một tách trà hảo hạng, nhấm nháp những chiếc bánh thủ công ngọt ngào và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ.

Hoài niệm “hòn ngọc Viễn Đông” tại Hotel Des Arts Saigon - MGallery

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Khách sạn Hotel Des Arts Saigon với những trải nghiệm M Moment mang đậm truyền thống Á Đông

Tái hiện tinh tế hoài niệm về một Sài Gòn xa hoa, tráng lệ, Hotel Des Arts Saigon sẽ đưa du khách vào hành trình ngược dòng thời gian, trở về với những vẻ đẹp vừa mang đậm truyền thống Á Đông nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, thanh lịch. Tiêu biểu là lớp học thư pháp độc đáo được tổ chức ngay trong không gian nghệ thuật của khách sạn. Tại đây, du khách sẽ được dẫn dắt bởi nghệ nhân thư pháp hàng đầu, tìm hiểu về những hàm ẩn sâu sắc của từng nét bút, nhìn lại những giá trị trường tồn để hướng tới tương lai hoà thuận và thịnh vượng. Sau lớp học, mỗi du khách sẽ mang về một tấm sơn mài tự vẽ, có dấu ấn thương hiệu của khách sạn và một bộ quà tặng đặc biệt như một kỉ niệm quý giá, nhắc nhớ về khoảnh khắc ý nghĩa tại Hotel Des Arts Saigon.

Khám phá tinh hoa ẩm thực Việt cùng Hotel de l'Opera Hanoi – Mgallery

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Hotel de l'Opera Hanoi mang tới hành trình ẩm thực sống động, giàu màu sắc bản địa

Hãy bắt đầu một chuyến phiêu lưu ẩm thực, khám phá những hương vị độc đáo và các nguyên liệu bản địa đặc trưng trong chuyến thăm chợ Hôm – khu chợ lâu đời nhất ở Hà Nội. Trở về căn bếp mở tại sân trong khách sạn Hotel de l'Opera Hanoi, du khách sẽ được các đầu bếp kì cựu hướng dẫn cách chế biến những món ngon thuần Việt của riêng mình. Thưởng thức thành quả trong khung cảnh yên bình và đầy chất thơ của Hotel de l'Opera Hanoi chắc chắn sẽ là khoảnh khắc đáng mong đợi nhất của du khách trong hành trình khám phá ẩm thực Việt.

Hotel  Royal Hội An - MGallery: Câu chuyện tình lãng mạn nơi hai nền văn hoá giao thoa

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

Hotel Royal Hội An gây ấn tượng với thiết kế độc đáo và ẩm thực thú vị

Tái hiện lại một giai đoạn quan trọng trong lịch sử đầy hoa lệ của phố cổ Hội An, tại đây, du khách sẽ được hoà mình vào dòng chảy lãng mạn lấy cảm hứng từ câu chuyện tình giữa thương nhân Nhật Bản Sorato và công chúa Ngọc Hoa. Hãy viết lại câu chuyện tình yêu của riêng bạn với những khung hình tuyệt đẹp tại Royal Hội An và phố Hội. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Nhật Bản và Việt Nam, thưởng thức trà chiều phong cách hoàng gia và thả hoa đăng ước nguyện trên sông Thu Bồn… cuối ngày, đêm mật ngọt sẽ khép lại với bữa tối riêng tư bên bể bơi, trên tầng thượng hoặc bên dòng sông thơ mộng. Đó chính là khoảnh khắc đáng nhớ dành cho bạn và người thương.

Du ngoạn hòn đảo riêng tư cùng La Veranda Resort Phú Quốc - MGallery

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

 

Trải nghiệm thiên đường nhiệt đới tại La Veranda Resort Phú Quốc

Mọi tưởng tượng của bạn về một “thiên đường nhiệt đới”, nơi có bờ cát trắng mịn và làn nước biển pha lê, phản chiếu ánh mặt trời lấp lánh, sẽ trở thành hiện thực với La Veranda Resort Phú Quốc. Đó là chuyến đi tới hòn Gầm Ghì – hòn đảo riêng hoàn toàn tách biệt với phần còn lại của Phú Quốc nhộn nhịp và phồn hoa. Nơi đây chỉ có một bãi biển nguyên sơ cùng những trải nghiệm riêng tư thuần tuý. Bạn có thể thoả sức đắm mình trong làn nước mát, lặn biển, tắm nắng, dạo chân trần trên bờ cát mịn, thưởng thức cocktail và bữa tối được phục vụ bởi đầu bếp riêng.

Tại các nước khác trên thế giới, M Moment mang đến nhiều trải nghiệm đậm dấu ấn bản địa khó quên.

Như trải nghiệm làm gốm cùng nghệ sỹ nổi tiếng tại khách sạn tại DongFengYun Mi'Le, Trung Quốc; lướt sóng lúc bình minh tại khách sạn Manly Hotel Pacific ở Sydney, Úc; thưởng thức  thưởng thức tách trà đậm vị trên mái của tòa thị chính cũ tại Municipal Hotel & Spa Liverpool, Vương quốc Anh; trải nghiệm ẩm thực dưới cửa sổ kính màu ghép của nhà thờ cũ tại khách sạn Domaine de la Reine Margot , Paris, Pháp. Những trải nghiệm tuyệt vời trên hiện có sẵn cho mọi vị khách của MGallery với câu slogan duy nhất: “Đây là khoảnh khắc M Moment của tôi”

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam

M Moment mang đến những trải nghiệm và khoảnh khắc khó quên tại nhiều quốc gia trên thế giới

Năm 2024, MGallery sẽ ra mắt một số địa điểm mới, bắt đầu tại Nhật Bản với Hotel Sosei Sapporo (khai trương vào ngày 30 tháng 1), tại Kenya vào tháng 6, tại Pháp trong mùa hè này, tại Ba Lan và Mexico. MGallery cũng đang chuẩn bị mở thêm năm khách sạn ở Trung Quốc trong những tháng tới, tăng gấp đôi danh mục của thương hiệu tại quốc gia này từ năm lên mười khách sạn vào cuối năm nay.

Về MGallery Hotel Collection

Tọa lạc tại những vị trí độc đáo và quyến rũ, hơn 120 khách sạn boutique trên khắp thế giới thuộc chuỗi khách sạn MGallery Hotel Collection mang đến những câu chuyện mang dấu ấn khác nhau, lấy cảm hứng từ lịch sử của các tòa nhà hoặc tại vùng, miền nơi các khách sạn được xây dựng. Điều này góp phần tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho kỳ nghỉ của mỗi du khách. Các khách sạn thuộc Bộ sưu tập MGallery mang đến cho khách lưu trú một trải nghiệm hoàn hảo qua phong cách thiết kế nội thất độc đáo, nghệ thuật pha chế tinh tế chạm tới mọi giác quan cùng chương trình chăm sóc sức khỏe cân bằng. Sau khi lưu trú tại một trong những khách sạn của MGallery, chắc chắc du khách sẽ muốn khám phá những điểm đến khác của thương hiệu để tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ độc đáo.

Các khách sạn nổi tiếng thế giới trong bộ sưu tập MGallery bao gồm Hôtel Molitor tại Paris, Pháp, Municipal Liverpool tại Vương quốc Anh, Santa Teresa Hotel tại Rio de Janeiro, Brazil, Manly Pacific tại Sydney, Úc, Athens Capital Hotel tại Hy Lạp, và Hôtel des Arts de Saigon tại Việt Nam. Bộ sưu tập MGallery thuộc Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, với hơn 5.500 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên hơn 110 quốc gia, và là một thương hiệu tham gia chương trình ALL - Accor Live Limitless, mang đến cho khách hàng thân thiết quà tặng, dịch vụ và trải nghiệm đa dạng.

mgallery.com | all.com | group.accor.com


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Khám phá bộ sưu tập “M Moment” của MGallery tại Việt Nam
Tại mỗi điểm đến của Mgallery, du khách có cơ hội tận hưởng hành trình xuyên thời gian với những...
 
Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.60977 sec| 1908.789 kb