Search
Thứ 3, 19/12/2023, 15:00 PM

Mười hai trải nghiệm hấp dẫn cho mùa lễ hội cuối năm cùng Azerai

(Du lịch trong nước) - Azerai chào đón các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn tham gia những hoạt động đặc sắc nhân dịp Giáng sinh, Năm mới và Tết Nguyên đán: từ các môn thể thao sôi động đến các lớp học khám phá văn hóa và một loạt trải nghiệm ẩm thực trọn vị dành cho du khách thuộc mọi lứa tuổi

Mười hai trải nghiệm hấp dẫn cho mùa lễ hội cuối năm cùng Azerai

Khi đến với mũi Kê Gà, du khách có thể hoà mình vào nhịp sống của người dân địa phương

Azerai, một thương hiệu và câu chuyện mới đầy cảm hứng về các khu nghỉ dưỡng, hân hạnh chào đón du khách trong nước và quốc tế cùng tham gia một mùa lễ hội thú vị với hàng loạt trải nghiệm đặc sắc mang dấu dấn văn hóa và lịch sử của mỗi điểm đến tới du khách. Với ba khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Kê Gà, Cần Thơ và Huế, Azerai là điểm đến hoàn hảo cho mọi kỳ nghỉ, từ lễ Giáng sinh ấm cúng và Năm mới đầy sôi động cho đến Tết Nguyên đán đậm đà bản sắc.

Là điểm du lịch mới chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 2,5 giờ di chuyển trên tuyến đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, Azerai Ke Ga Bay  sẵn sàng đón chào những vị khách yêu thiên nhiên, biển cả đến tận hưởng mùa lễ hội bên bờ biển phía Đông Nam tuyệt đẹp của Việt Nam. Nép mình trong khu vườn nhiệt đới rộng 4,5ha, chỉ cách bờ cát trắng mịn trải dài 5km vài bước chân với tầm nhìn ra ngọn hải đăng Kê Gà mang tính biểu tượng, khu nghỉ dưỡng boutique ven biển này đã thiết kế các hoạt động hấp dẫn để du khách có thể tái tạo năng lượng hay đơn giản là thư giãn trong không khí lễ hội ấm áp.

Trải nghiệm lớp hướng dẫn gấp lá dừa

Các gia đình có thể quây quần bên nhau và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ với lớp học gấp lá dừa. Hoạt động thủ công thú vị này là cơ hội để các bạn nhỏ tự tay tạo ra những món đồ chơi bằng lá dừa được lấy từ khu vườn xanh tốt của khu nghỉ dưỡng. Còn gì tuyệt vời hơn khi các thành viên trong gia đình cùng dành thời gian để tận hưởng ngày Giáng sinh tại thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới này!

Thả diều trên bãi biển…

Làn gió biển mát dịu tại Kê Gà không chỉ thích hợp với các môn thể thao dưới nước mà còn tạo điều kiện lý tưởng để thả diều trên bãi biển. Hoạt động tuyệt vời để cha mẹ và con cái kết nối với nhau này sẽ diễn ra vào ngày 09/02 tới, hứa hẹn đem lại nhiều niềm vui cho các gia đình trong dịp Tết Nguyên đán.

Trải nghiệm các môn thể thao dưới nước đẳng cấp thế giới

Mùa lễ hội là thời điểm đầy cảm hứng trong năm tại Azerai Ke Ga Bay, nơi sở hữu bãi biển cát trắng mịn trải dài và làn nước trong xanh, những điều kiện lý tưởng cho các môn thể thao dưới nước hấp dẫn. Du khách có thể chọn từ bộ môn lướt ván, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak và hơn thế nữa, với dịch vụ hướng dẫn miễn phí dành cho cả người lớn và trẻ em.

Trải nghiệm yoga bên bờ biển cho cả gia đình

Lớp tập yoga bên bờ biển sẽ giúp các gia đình tái sinh năng lượng cho cơ thể, tinh thần và tâm hồn sau một năm lao động và học tập chăm chỉ. Xuyên suốt mùa lễ hội, phụ huynh và các em nhỏ có cơ hội khám phá hoạt động chăm sóc sức khỏe này với lớp tập yoga dành cho người lớn vào ngày 31/12, lớp học dành cho trẻ em vào ngày 02/01 và “yoga cho người mới bắt đầu” vào ngày 11/02.

Mười hai trải nghiệm hấp dẫn cho mùa lễ hội cuối năm cùng Azerai

Lớp tập Yoga trên bãi biển giúp tái sinh năng lượng cho cơ thể, tinh thần được du khách vô cùng yêu thích khi đến với Azerai Ke Ga Bay.

Để tham khảo thông tin chi tiết về các trải nghiệm nhân dịp Giáng sinh và Năm mới tại Azerai Ke Ga Bay, vui lòng nhấp vào đây, và để tìm hiểu thêm về hoạt động đón Tết Nguyên đán của khu nghỉ dưỡng, vui lòng nhấp vào đây. Mức giá khởi điểm bắt đầu từ 220 USD++ (tương đương 5,3 triệu đồng++) cho mỗi đêm lưu trú.

Để chào đón dịp lễ hội cuối năm, Azerai Can Tho, khu nghỉ dưỡng thiên nhiên xanh mát nép mình trên một hòn đảo nhỏ ở đồng bằng sông Cửu Long mang đến nhiều hoạt động hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách thuộc mọi lứa tuổi. Hãy đắm mình trong những khu vườn nhiệt đới tươi tốt của khu nghỉ dưỡng, hòa mình vào bầu không khí của âm nhạc acoustic sống động cùng các vũ điệu Việt Nam đặc sắc và thưởng thức các trải nghiệm văn hóa, ẩm thực tuyệt vời. Tất cả sẽ mang đến cho du khách một mùa lễ hội không thể nào quên.

Mười hai trải nghiệm hấp dẫn cho mùa lễ hội cuối năm cùng Azerai

Biệt thự sân vườn Azerai Cần Thơ được ví là ốc đảo yên bình đầy mê hoặc dành cho cả gia đình thư giãn dịp Tết này

Thưởng thức ẩm thực Việt trọn vị

Thế giới phong phú và đặc sắc của ẩm thực Việt sẽ diễn ra tại chợ đêm ẩm thực sôi động vào ngày 28/12. Khu vườn xanh mát của khu nghỉ dưỡng sẽ biến thành một khu chợ ẩm thực hấp dẫn, tràn ngập các hương vị không thể chối từ. Hãy tới trải nghiệm và để các giác quan của bạn chìm đắm trong khung cảnh tuyệt vời này!

Hoạt động đập niêu đất đón Tết!

Một trong những hoạt động truyền thống được yêu thích tại Việt Nam nhân dịp Tết là bịt mắt, dùng gậy đập vỡ niêu đất treo trên cao. Hoạt động mang đến nhiều niềm vui cho cả người lớn và trẻ nhỏ này sẽ được tổ chức tại khu vườn tươi xanh của Azerai Can Tho vào ngày 08/02 – và điều thú vị là mỗi chiếc niêu đất đều chứa một thông điệp hoặc phần thưởng may mắn bên trong!

Tham gia cuộc săn tìm kho báu trong vườn nhiệt đới

Cuộc truy tìm kho báu quanh khuôn viên tuyệt đẹp của Azerai Can Tho hứa hẹn sẽ khiến các bạn nhỏ vô cùng phấn khích khi được hóa thân thành thám tử. Đội ngũ nhân viên của khách sạn sẽ giấu những thông điệp bí mật ở nhiều địa điểm khác nhau xung quanh khuôn viên để các “mật vụ” nhí thông minh, lanh lợi khám phá. Được tổ chức vào ngày 11/02, hoạt động không tính phí này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hồi hộp cùng nhiều niềm vui cho trẻ nhỏ.

Trải nghiệm tại sân tennis

Mùa lễ hội là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một sở thích mới. Vào ngày 26/12 và ngày 02/01, Azerai Can Tho sẽ tổ chức lớp hướng dẫn tennis miễn phí dành cho các em nhỏ, diễn ra tại một sân tennis cỡ lớn có tầm nhìn ra dòng sông êm đềm. Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp các em có cơ hội trải nghiệm bộ môn thể thao mới đầy thú vị.

Để tham khảo thông tin chi tiết về các hoạt động trải nghiệm nhân dịp Giáng sinh và Năm mới tại Azerai Can Tho, vui lòng nhấp vào đây, và để tìm hiểu thêm về hoạt động đón Tết Nguyên đán của khu nghỉ dưỡng, vui lòng nhấp vào đây. Mức giá khởi điểm bắt đầu từ 220 USD++ (tương đương 5,3 triệu đồng++) cho mỗi đêm lưu trú.

Azerai La Residence, Hue, biệt thự cổ theo phong cách Art Deco được nâng cấp mới bên bờ sông Hương thơ mộng, cũng vừa giới thiệu các hoạt động và sự kiện hấp dẫn diễn ra từ Giáng sinh đến Tết Nguyên đán, trong đó gồm những cơ hội để tri ân cộng đồng địa phương. Du khách chỉ cần đơn giản thư giãn và khám phá sự kỳ diệu của điểm đến mang đậm chất di sản của Việt Nam này

Mười hai trải nghiệm hấp dẫn cho mùa lễ hội cuối năm cùng Azerai

 

Azerai La Residence, Hue mang vẻ đẹp thâm trầm, đậm chất di sản, hứa hẹn mang tới trải nghiệm bình yên hiếm có cho du khách.

Lan tỏa yêu thương thông qua hoạt động từ thiện ý nghĩa

Trong suốt kỳ nghỉ lễ, Góc từ thiện của khách sạn sẽ trưng bày tuyển chọn các món quà mùa Giáng sinh do người dân và nghệ nhân địa phương chế tạo thủ công. Khi du khách mua sản phẩm tại đây, số tiền thu về sẽ được quyên góp cho “Trung tâm Hi vọng Huế”, nơi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Huế.

Trải nghiệm lớp học thư pháp và cho cá ăn

Niềm vui của ngày Giáng sinh và ngày đầu năm mới của du khách sẽ trở nên ý nghĩa hơn với hoạt động cho cá ăn tại hồ cá cảnh của khách sạn và tìm hiểu nghệ thuật thư pháp cổ xưa của Việt Nam trong khung cảnh thanh bình. Đây là cách không thể tuyệt vời hơn để các thành viên trong gia đình kết nối đồng thời tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho kỳ nghỉ sum họp

Tìm hiểu nghệ thuật làm bánh chưng

Dịp Tết Nguyên đán này, hãy khám phá nghề làm bánh chưng truyền thống lâu đời của người Việt tại Azerai La Residence, Hue. Bánh chưng không chỉ là tinh hoa văn hóa mà còn là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu trong Tết cổ truyền. Tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể gói bánh chưng với gia đình, bạn bè và thưởng thức trà cùng bánh quy thơm ngon.

Tham quan con đường hoa rực rỡ

Màu sắc sống động và hương thơm nồng nàn từ con đường hoa tại thành phố Huế chắc chắn sẽ khiến không khí dịp lễ trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Du khách có thể trải nghiệm cảnh sắc tuyệt vời này với chuyến tham quan trong ba giờ bằng xe limousine riêng cùng bạn bè, người thân. Hãy chiêm ngưỡng sắc hoa rực rỡ để cảm nhận rõ hơn không khí rộn ràng của ngày Tết.

Để tham khảo thông tin chi tiết về các hoạt động trải nghiệm nhân dịp Giáng sinh và Năm mới tại Azerai La Residence, Hue, vui lòng nhấp vào đây, và để tìm hiểu thêm về hoạt động đón Tết Nguyên đán của khu nghỉ dưỡng, vui lòng nhấp vào đây. Mức giá khởi điểm bắt đầu từ 220 USD++ (tương đương 5,3 triệu đồng++) cho mỗi đêm lưu trú.

Cả ba khách sạn boutique của Azerai tại Việt Nam sẽ tổ chức một loạt trải nghiệm ẩm thực đậm chất lễ hội để chào đón Giáng sinh, Năm mới và Tết Nguyên đán theo phong cách riêng. Cho dù du khách đang dự định thưởng thức một buổi trà chiều thư giãn, một bữa tối lãng mạn với nửa kia của mình, một bữa tiệc ấm cúng với bạn bè và gia đình hay một buổi tiệc countdown sôi động, mọi nhu cầu này đều sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất tại tại Azerai Ke Ga Bay, Azerai Can Tho hay Azerai La Residence Hue.

Để tìm hiểu thêm về Azerai, vui lòng truy cập azerai.com.

Về Azerai

Azerai là thương hiệu truyền tải câu chuyện mới đầy cảm hứng về các khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách sự đơn giản và thanh lịch, thiết kế tinh tế cũng như dịch vụ chu đáo và riêng tư tại những địa điểm có vẻ đẹp độc đáo và nét văn hóa hấp dẫn. Cha đẻ của thương hiệu là Adrian Zecha, và tên gọi Azerai bắt nguồn từ tên viết tắt của Adrian Zecha, A.Z. và một phần của từ “caravanserai” có nguồn gốc từ Ba Tư dùng để chỉ các địa điểm lưu trú cổ ở Trung Đông. Azerai Ke Ga Bay là khu nghỉ dưỡng bãi biển đầu tiên của thương hiệu, tiếp nối Azerai La Residence Hue, khu nghỉ dưỡng trong thành phố Huế với tầm nhìn ra sông Hương thơ mộng và Azerai Can Tho, nơi nghỉ dưỡng yên bình nằm trên một hòn đảo xanh tươi ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tìm hiểu thêm tại azerai.com


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.44433 sec| 1913.047 kb