Search
Thứ 6, 19/05/2017, 15:57 PM

Món quà tri ân mà cha mẹ nào nhận cũng cảm thấy hạnh phúc

(Du lịch trong nước) - Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, tinh thần sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho ba mẹ của bạn trong những ngày tháng ý nghĩa này.

Mỗi người khi rời khỏi mái ấm gia đình đều bị cuốn vào guồng quay bất tận của cơm áo gạo tiền, của công việc, học tập, kiếm tìm cơ hội, tình cảm cá nhân… thời gian cho chính mình còn thiếu chứ nói gì đến thời gian dành cho những người thân. Người xa quê, mỗi năm chỉ về thăm ba mẹ đôi ba lần dịp lễ Tết. Nhưng cũng có người sống ngay trong cùng một thành phố mà thời gian tới thăm ba mẹ cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Người ta có thể nghe hàng giờ, nhưng vài phút gọi về hỏi han ba mẹ lại rất hiếm. Người ta có thể reply Facebook sau 1 giây, nhưng có khi lại để ba mẹ đợi mong tin nhắn đến hàng giờ.

Món quà tri ân mà cha mẹ nào nhận cũng cảm thấy hạnh phúc

Tuy nhiên, bất kể là ai và làm ngành nghề gì đi chăng nữa thì cũng có một điều rất giống nhau đó là từ sâu thẳm trong trái tim chúng ta ai cũng rất mực yêu quý, kính trọng ba mẹ. Có đôi lúc ta nghĩ rằng mua tặng cho họ một món quà thật đắt tiền hay đem biếu những của ngon vật lạ là ý nghĩa và chu toàn nhất song nếu ngẫm sâu một chút thì bạn sẽ thấy rằng mọi thứ trên đời này chẳng thể nào ý nghĩa bằng một ngày trọn vẹn bạn dành cho ba mẹ. Chúng ta nên nhớ rằng người già vốn sợ nhất cô đơn, cái họ cần nhất chính là con cháu tranh thủ thời gian để về trò chuyện, quan tâm chăm sóc, gần gũi bên họ.

Món quà tri ân mà cha mẹ nào nhận cũng cảm thấy hạnh phúc

Hãy tạo sự bất ngờ cho ba mẹ bạn bằng việc dành tặng họ một chuyến du lịch đáng nhớ tại IMPERIAL Vũng Tàu để họ được tận hưởng cuộc sống thanh bình tại đây, được đắm chìm giữa cảnh non nước hữu tình họa như tranh vẽ, bờ biển xanh trong và bãi cát dài trắng xoá… hay tham quan những thẳng cảnh nổi tiếng của thành phố nhỏ bé nhưng vô cùng xinh đẹp này.

Món quà tri ân mà cha mẹ nào nhận cũng cảm thấy hạnh phúc

Buổi sáng sau khi thức dậy bạn có muốn nắm tay ba mẹ đi dạo trên bờ biển Bãi Sau, một trong những bãi biển đẹp và lớn nhất ở Việt Nam rồi sau đó sẽ đi thăm những điểm đến nổi tiếng như: Tượng chúa Jesus, Thích Ca Phật Đài, Bảo tàng vũ khí cổ, Ngọn Hải Đăng, Miếu Hòn Bà, Biển Suối Ồ... Trở về khách sạn sau một ngày dài tham quan và trải nghiệm ẩm thực địa phương, bạn và gia đình có thể đổi vị thưởng thức ẩm thực tại Nhà hàng Hải Sản La Sirena. Nhâm nhi những ly rượu ngon, hay những thức uống bổ dưỡng dành cho người già sau bữa ăn tại quầy bar cũng là một trong những hoạt động rất thú vị. 

Món quà tri ân mà cha mẹ nào nhận cũng cảm thấy hạnh phúc

Món quà tri ân mà cha mẹ nào nhận cũng cảm thấy hạnh phúc

Bên cạnh đó, IMPERIAL Vũng Tàu 5 sao cũng trang bị mọi tiện ích mà du khách cần có cho một kỳ nghỉ dưỡng thật sự. Trung tâm Spa với chuyên gia và liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp sẽ dinh dưỡng sức khỏe cho ba mẹ bạn, hướng dẫn tập yoga, dưỡng sinh, thưởng thức trà chiều và massage chân thư giãn, xua tan mệt mỏi, áp lực thường ngày.

Món quà tri ân mà cha mẹ nào nhận cũng cảm thấy hạnh phúc

Có lẽ, trong suốt cuộc đời nhiều vất vả, lo toan, hiếm khi nào ba mẹ chúng ta có được cơ hội nghỉ ngơi trong một không gian tuyệt vời như thế. Nhân dịp chào hè khách sạn The IMPERIAL Vũng Tàu có gói nghỉ dưỡng "Tri Ân" ưu đãi dành tặng gia đình bạn. Với gói nghỉ dưỡng này sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề đặt phòng, đặt xe hoặc lên thực đơn cho các bữa ăn, bạn chỉ cần gửi lời mời đến ba mẹ mình để họ chuẩn bị cho chuyến đi trong một ngày gần nhất.

Hãy để IMPERIAL giúp bạn gửi đến đấng sinh thành tình yêu thương và lòng biết ơn bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tiện nghi và sang trọng nhất. Ba mẹ bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng một chuyến du lịch rất ý nghĩa với dịch vụ xe đưa đón từ Tp.HCM tới khách sạn, các bữa ăn hàng ngày với thực đơn hải sản tươi ngon, tour tham quan thành phố Vũng Tàu, tham gia các hoạt động tư vấn dinh dưỡng sức khỏe, tập yoga, dưỡng sinh, thưởng thức trà chiều và massage chân. Đây là những hoạt động được khách sạn lên lịch đặc biệt dành cho ba mẹ bạn để đấng sinh thành có thể cảm nhận được sự quan tâm đến sức khỏe và thể chất mà bạn dành cho ba mẹ.

Thông tin liên hệ: ĐT: 064 362 8888 hoặc Website: http://www.imperialhotel.vn/


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.45932 sec| 1859.375 kb