Search
Thứ 5, 11/05/2023, 12:00 PM

Xu hướng mới cho gia đình tại Danang Marriott Resort & Spa: Nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm giáo dục lý thú cho trẻ nhỏ

(Du lịch trong nước) - Không chỉ đơn thuần là nghỉ dưỡng, tại Danang Marriott Resort & Spa, cha mẹ và con trẻ còn được cùng nhau hòa mình vào những trải nghiệm văn hóa - thể thao - nghệ thuật thú vị tại thành phố biển Đà Nẵng để các vị khách nhí có thể học hỏi được nhiều hơn trong chuyến đi đáng nhớ của gia đình.

Xu hướng mới cho gia đình tại Danang Marriott Resort & Spa: Nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm giáo dục lý thú cho trẻ nhỏ

Danang Marriott Resort & Spa mang đến vô vàn trải nghiệm để các thành viên trong gia đình thư giãn và giải trí

Thấu hiểu nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm mang tính giáo dục cho con trẻ, Danang Marriott Resort & Spa - thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới mang đến hàng loạt những chương trình giải trí thú vị phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh và gần các danh lam thắng cảnh của Việt Nam, Danang Marriott Resort & Spa là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho gia đình để các vị khách nhí khám phá thế giới, trau dồi kỹ năng và kiến thức cho hành trình học hỏi đầy đam mê ở phía trước. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm của Khu nghỉ dưỡng đã thiết kế những hoạt động giải trí mang tính giáo dục cao cùng những trải nghiệm thú vị tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Với những gia đình yêu thích các hoạt động ngoài trời, tour du lịch sinh thái khám phá Hội An chính là một lựa chọn hoàn hảo. Bắt đầu từ 8h sáng đến 1h chiều, du khách sẽ xuyên qua rừng dừa nước Bảy Mẫu trên những chiếc thúng tre và các bạn nhỏ có thể học cách chèo thuyền với ngư dân địa phương. Sau đó, du khách sẽ được đội nón lá truyền thống và mặc trang phục nông dân và di chuyển tới làng rau Trà Quế, điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho những gia đình muốn kết nối và gần gũi hơn với thiên nhiên. Tại đây, các vị khách sẽ cùng những người nông dân trồng một số loại rau hữu cơ, tham quan vườn rau củ, sau đó thư giãn với ngâm chân bằng thảo dược. Bên cạnh đó, các gia đình có thể cùng nhau học nấu ăn, làm bánh tráng, tự tay chế biến và thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam. Hành trình trải nghiệm đầy lý thú này diễn ra trọn vẹn trong nửa ngày, với mức giá 3,430,000VNĐ cho một người và 8,000,000VNĐ cho một gia đình bốn người đã bao gồm ăn trưa.

Ngoài ra, du khách cũng có thể hòa mình với thiên nhiên theo cách hoàn toàn khác với tour “Khám phá Thiên nhiên” (14:30 – 18:30) . Đây là hành trình khám phá Khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà - một khu rừng nhiệt đới ven biển nằm ở độ cao 700 mét so với mực nước biển, sở hữu khung cảnh ngoạn mục hướng về vịnh biển Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà là nơi sinh sống của nhiều loài chim, bướm và linh trưởng quý hiếm, bao gồm loài Voọc Chà Vá Chân Nâu nằm trong Sách Đỏ của thế giới. Tour trải nghiệm này có giá 4,020,000 VNĐ cho một người và 6,240,000 VNĐ cho một gia đình bốn người.

Xu hướng mới cho gia đình tại Danang Marriott Resort & Spa: Nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm giáo dục lý thú cho trẻ nhỏ

Du khách nhí thỏa sức sáng tạo với các lớp học thủ công            

Xu hướng mới cho gia đình tại Danang Marriott Resort & Spa: Nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm giáo dục lý thú cho trẻ nhỏ

Gia đình có thể cùng nhau khám phá hang động Ngũ Hành Sơn

Nếu bạn muốn tìm hiểu văn hóa bản địa, tour “Ngũ Hành Sơn – Phố cổ Hội An” (08:00 – 14:00) chính là trải nghiệm đáng thử trong chuyến thưởng ngoạn những điểm đến hấp dẫn nhất của miền Trung Việt Nam. Các gia đình sẽ cùng nhau leo lên những bậc thang đá của Ngũ Hành Sơn, chiêm ngưỡng cảnh ngoại ô yên bình và bãi biển Non Nước tuyệt đẹp, cùng thăm động Huyền Không và làng điêu khắc đá. Sau đó, du khách sẽ di chuyển đến phố cổ Hội An - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, để đi dạo dọc trên các con đường được lát đá rất khác biệt, tham quan những cửa hàng có không gian cổ kính, và ghé thăm Chùa Cầu. Để tham gia trải nghiệm “Ngũ Hành Sơn – Phố cổ Hội An”, du khách cần chi trả 3,210,000 VNĐ cho một người và 7,160,000 VNĐ cho một gia đình bốn người, đã bao gồm bữa trưa.

Ngoài ra, Danang Marriott Resort & Spa còn mang đến nhiều hoạt động lý thú dành cho các du khách nhí ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng. Philips Cao, người phụ trách Dịch vụ Giải trí tận tâm và dày dặn kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng, sẽ giới thiệu nhiều lựa chọn hấp dẫn cho các vị khách nhí, như lớp học làm bánh, làm gỏi cuốn và pha chế sinh tố hay học làm vòng tay từ lá dứa và vẽ nón lá; hoặc tập thể dục nhịp điệu, tập bơi và đi dạo trên bờ biển trong chuỗi Hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng giới thiệu đến khách lưu trú những màn trình diễn hái dừa độc đáo và bạn có thể thưởng thức những quả dừa tươi vừa được hái ngay tại vườn. Các bạn nhỏ đều có thể tìm cho mình niềm vui thú đặc sắc tại Danang Marriott Resort & Spa, trong khi cha mẹ có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư bên nhau.

Xu hướng mới cho gia đình tại Danang Marriott Resort & Spa: Nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm giáo dục lý thú cho trẻ nhỏ

“Những kỳ nghỉ gia đình thực sự là trải nghiệm vô giá dành cho con trẻ. Đây là cơ hội để trẻ nhỏ được khám phá những hoạt động mới mẻ, hấp dẫn, khai phá và phát triển kỹ năng của bản thân. Tại Danang Marriott Resort & Spa, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng các bé sẽ có nhiều hoạt động lý thú để trải nghiệm. Với hàng loạt lớp học giải trí và các chuyến du ngoạn thiên nhiên – văn hóa địa phương, mọi thành viên trong gia đình sẽ cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp khó phai trong đời” Ông Piotr Madej, Tổng Giám đốc Khu nghỉ dưỡng & Spa Marriott Đà Nẵng cho biết.

Xu hướng mới cho gia đình tại Danang Marriott Resort & Spa: Nghỉ dưỡng kết hợp với trải nghiệm giáo dục lý thú cho trẻ nhỏ

Phố cổ Hội An - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận – nổi tiếng với những ngôi nhà cổ kính và con đường lát đá

Với gói M Passport, các gia đình lưu trú tại khu biệt thự có hồ bơi sẽ được phục vụ bữa sáng hàng ngày cho 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 6 tuổi), trải nghiệm các hoạt động M Passport thú vị dành cho trẻ em, tận hưởng 60 phút trị liệu spa dành cho hai người lớn mỗi ngày, dịch vụ đưa đón một chiều từ sân bay và thưởng thức bữa tối cho cả gia đình tại nhà hàng hoặc tiệc nướng khi đặt và lưu trú tại khu biệt thự. Để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình và tiến hành đặt phòng, xin vui lòng bấm vào đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt kỳ nghỉ cho gia đình tại Danang Marriott Resort & Spa, vui lòng nhấn vào đây.

Về thương hiệu Marriott Hotels®

Với hơn 600 khu nghỉ dưỡng và khách sạn tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Marriott Hotels tiếp tục nâng tầm giá trị thương hiệu khi đặt khách hàng là trọng tâm – đảm bảo du khách sẽ luôn có những trải nghiệm đáng nhớ trong mỗi kỳ nghỉ. Marriott Hotels nâng cao chất lượng qua thái độ phục vụ chân thành, không gian hiện đại, thoải mái và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ mỗi ngày. Với nhu cầu du lịch toàn cầu ngày càng phát triển, Marriott Hotels cũng không ngừng thay đổi và dẫn đầu ngành công nghiệp với các dịch vụ mới như Great Room Lobby và M Club, những dịch vụ nâng cao phong cách, công nghệ và thiết kế. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập: http://www.marriotthotels.com/ và kết nối với chúng tôi qua Facebook, @marriott trên Twitter, và @marriotthotels trên Instagram. Marriott Hotels tự hào là thành viên của Marriott Bonvoy, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình đem lại cho thành viên các trải nghiệm đặc biệt tại các thương hiệu toàn cầu, các trải nghiệm đặc sắc tại Marriott Bonvoy Moments, và những đặc quyền bao gồm đêm nghỉ miễn phí và hạng thành viên Elite. Để đăng ký hoặc biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: marriottbonvoy.com.

Về Marriott Bonvoy®

Các danh mục của chương trình khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy cung cấp các trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và hành trình.

Các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy có thể tích lũy điểm thưởng sau khi kết thúc kỳ nghỉ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm kỳ nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn hay dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, thông qua các giao dịch hàng ngày bằng thẻ tín dụng của các ngân hàng nằm trong danh sách hợp tác. Hội viên của chương trình có thể tích lũy và đổi điểm thưởng tích để quy đổi thành các kỳ nghỉ dưỡng trong tương lai, Khoảnh khắc Marriott Bonvoy hoặc quy đổi thành các sản phẩm sang trọng từ các Cửa hàng Marriott Bonvoy Boutiques. Để đăng ký thành viên hoặc tìm hiểu thêm thông tin về Marriott Bonvoy, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.53244 sec| 1897.734 kb