Search
Thứ 2, 29/04/2024, 22:52 PM
Thứ 7, 13/05/2017, 10:49 AM

Hải Phòng lệnh bắt khẩn cấp 2 phụ nữ hắt dầu luyn vào thịt lợn

(Pháp luật) - Liên quan đến việc hắt dầu luyn vào thịt lợn, sáng nay UBND TP Hải Phòng đã làm việc với địa phương. Cơ quan điều tra quận Ngô Quyền cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 phụ nữ gây ra vụ việc.

8h20: Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng Nguyễn Xuân Bình cho biết, chính quyền không cấm chị Xuyến bán thịt lợn trọng chợ, các cơ quan chức năng kiểm tra và hướng dẫn chị Xuyến thực hiện đầy đủ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

thit-lon-re-9-130517

“Tôi đề nghị quận Ngô Quyền tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật. Đề nghị Sở Công thương, quản lý thị trường, ban quản lý chợ kiểm tra lại, đảm bảo trật tự, văn minh thương mại, kiểm tra và không để xảy ra các hiện tượng như vụ việc chị Xuyến trên địa bàn thành phố. Chúng ta không chấp nhận việc thành phố đang phát triển mà xảy ra chuyện như ở chợ Lương Văn Can” ông Bình nhấn mạnh.

Theo ông Bình, cần phải tạo mọi điều kiện để người dân và đặc biệt là nông dân tiêu thụ được sản phẩm của mình, không chỉ người dân và nông dân không chỉ Hải Phòng được tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn TP. Các cơ quan chức năng, các địa phương phải làm tốt việc đó.

8h10: Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Bùi Thanh Sơn cho biết, Cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung.

Ông Bùi Thanh Sơn

Ông Bùi Thanh Sơn

Trưởng công an quận Ngô Quyền Đặng Chinh Thưởng cũng nói thêm, cơ quan công an đã bắt Hoàng Thị Thanh Dung từ đêm qua, đối tượng Lê Thị Hoa nuôi con nhỏ, đang cho con bú, sáng nay 7h30 đã ra đầu thú tại tại cơ quan điều tra công an quận Ngô Quyền.

Trưởng Công an quận Ngô Quyền Đặng Chinh Thưởng (thứ 2 từ trái qua)

Trưởng Công an quận Ngô Quyền Đặng Chinh Thưởng (thứ 2 từ trái qua)

8h00: Liên quan đến vụ việc phản thịt lợn của chị Đỗ Thị Xuyến bị đổ dầu luyn trộn phân và nước cống, sáng nay, lãnh đạo UBND TP Hải Phòng đã làm việc với UBND quận Ngô Quyền và các đơn vị chức năng để làm rõ vụ việc.

Buổi làm việc bắt đầu lúc 8h.

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Xuân Bình chủ trì buổi làm việc

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Xuân Bình chủ trì buổi làm việc

Ông Nguyễn Xuân Bình thay mặt UBND TP Hải Phòng đã gửi lời cám ơn các cơ quan báo chí đã đến dự buổi làm việc của UBND TP với quận Ngô Quyền và các cơ quan chức năng về vụ việc xảy ra trên địa bàn, người bán thịt lợn bị hắt chất bẩn tại chợ Lương Văn Can, phường Máy Tơ, TP Hải Phòng.

Đại diện các sở ban ngành cùng tham dự

Đại diện các sở ban ngành cùng tham dự

7h45: 8h sáng ngày 11/5 tại chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), phản thịt lợn của chị Đỗ Thị Xuyến (SN 1994, tại xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) đã bị chị Lê Thị Hoa (cùng bán thịt trong chợ) và nhân viên đổ dầu luyn trộn phân lên.

thit-lon-re-4-130517

Vụ việc xảy ra khiến mọi người rất bức xúc vì cho rằng hành động cạnh tranh “bẩn”, không lành mạnh.

Sáng qua, rất đông người tìm đến quầy của chị Xuyến mua thịt ủng hộ chị. Tất cả đều bất bình với hành động cạnh tranh “bẩn” của quầy thịt nổi tiếng nhất chợ Lương Văn Can.

Đông người đến ủng hộ chị Xuyến sau khi xảy ra vụ việc hắt dầu luyn

Đông người đến ủng hộ chị Xuyến sau khi xảy ra vụ việc hắt dầu luyn

Đến trưa cùng ngày, đoàn kiểm tra liên ngành đã tới thông báo cho chị Đỗ Thị Xuyến biết chị không được phép bán thịt lợn tại chợ Lương Văn Can vì không đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.


Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.51722 sec| 1832.969 kb