Search
Thứ 3, 16/04/2024, 12:55 PM
Thứ 2, 10/04/2017, 15:45 PM

Khởi tố đối tượng 45 tuổi hiếp dâm bé gái 8 tuổi

(Pháp luật) - Cơ quan điều tra huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc (45 tuổi,ở xã Phú Gia, huyện Hương Khê) về hành vi hiếp dâm cháu gái 8 tuổi hàng xóm.

Ngày 10.4, thượng tá Phan Xuân Công-Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết: “Đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Bảo Ngọc (45 tuổi, trú xã Phú Gia, Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội hiếp dâm ”.

Trước đó, vào khoảng trưa 2.4, bố mẹ cháu H (8 tuổi) đi vắng, H cùng một số bạn đang chơi ở nhà thì đối tượng Ngọc (hàng xóm) tìm đến giả vờ lấy đồ sửa xe mà bố mẹ H mượn của Ngọc trước đó. Tại đây, đối tượng đã khống chế, bịt miệng đưa H vào phòng ngủ thực hiện hành vi đồi bại, mặc dù bé H khóc lóc, van xin.

khoi to doi tuong 45 tuoi hiep dam be gai 8 tuoi hinh anh 1

Bố nạn nhân kể lại sự việc đau lòng.

Anh L.K.Q (bố cháu H) cho biết: “Sau một ngày xảy ra sự việc, trên đường chở con gái đến trường thì H đòi bố chuyển trường vì các bạn đã thấy ông Ngọc làm chuyện đó với nó. Tôi chạy về hỏi ông Ngọc thì ông ta xin giải quyết nội bộ, sau đó bỏ trốn”.

Bố cháu H cho biết thêm: “Theo lời kể của con tôi thì Ngọc đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Có lần Ngọc đưa con tôi vào nhà tắm của Ngọc hiếp dâm. Sau mỗi lần thực hiện xong hành vi thú tính của mình Ngọc đe dọa nếu cháu H nói cho bố mẹ thì sẽ bị Ngọc giết cả nhà nên cháu H sợ không dám nói với người lớn”.

Khởi tố đối tượng 45 tuổi hiếp dâm bé gái 8 tuổi

Đối tượng Trần Bảo Ngọc tại cơ quan điều tra.

Sau khi vụ việc bị phát giác, gia đình cháu H đã viết đơn tố cáo lên công an huyện Hương Khê. Chiều 7.4, đối tượng Ngọc bị bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ, xử lý đối tượng trước pháp luật.

*Tên nạn nhân và bố nạn nhân đã được thay đổi.


Tin khác
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.41279 sec| 1804.781 kb