Search
Thứ 6, 29/03/2024, 06:46 AM
Thứ 5, 25/05/2017, 15:40 PM

Nhóm teen đập phá hàng loạt ôtô ở Đà Nẵng vì muốn 'chơi ngông'

(Pháp luật) - 12 ôtô của người dân đậu bên đường bị nhóm thanh niên dùng gạch đá đập vỡ cửa kính không nhằm ăn trộm hay trả thù mà muốn "thể hiện sự chơi ngông".

Nhóm teen đập phá hàng loạt ôtô ở Đà Nẵng vì muốn 'chơi ngông'

12 ôtô đậu qua đêm trên đường phố Đà Nẵng bị nhóm thanh niên đập phá.

Tối 24/5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã triệu tập 7 thanh niên nghi liên quan vụ đập phá hàng loạt ôtô của người dân đậu qua đêm trên đường.

Nhóm này tuổi đời dưới 18, thừa nhận hành vi của mình nhưng khẳng định đập phá ôtô không nhằm trộm cắp tài sản hay mâu thuẫn cá nhân mà muốn thể hiện sự chơi ngông và coi thường pháp luật.

Trước đó trong đêm 20 và rạng sáng 21/5, nhiều người dân ở trung tâm TP Đà Nẵng phát hiện xe của gia đình đậu qua đêm trên đường bị đập phá cửa kính.

Công an điều tra, ghi nhận 9 xe ở quận Hải Châu, 2 xe ở quận Thanh Khê và một xe ở quận Sơn Trà bị hư hỏng, thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Trích xuất camera dọc các tuyến phố và trên ôtô, công an lần theo hướng di chuyển của nhóm thanh niên, khoanh vùng được nghi phạm và triệu tập về trụ sở làm việc.

Khuya ngày 24/5, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng, đã thưởng nóng công an quận Hải Châu 10 triệu đồng vì thành tích kịp thời phá án để người dân yên tâm về an ninh trật tự.


Tin khác
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.59123 sec| 1796.469 kb