Search
Thứ 4, 26/02/2020, 15:08 PM

AM placenta Tokyo- lựa chọn hàng đầu của nhiều Mỹ nhân Việt.

(Bí quyết làm đẹp) - Viên uống AM placenta có mặt tại Việt Nam đã nhanh chóng được ưa chuộng khi khẳng định hiệu quả giúp da sáng, dáng xinh của rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng Vbiz .

AM Placenta được chiết xuất từ nhau thai heo dựa trên tính tương thích giữa cấu trúc gen di truyền giữa heo và cơ thể con người. Đây là sản phẩm do Công ty Co.ES foods Hamamatsu Plant (Nhật Bản) với đội ngũ các nhà khoa học xuất chúng nghiên cứu và được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới.

Ngay từ khi ra đời, những công dụng tuyệt vời mà AM PLACENTA mang lại đã tạo ra một cơn sốt tại thị trường nhật Bản. Bởi từ xa xưa phụ nữ Nhật đã biết sử dụng nhau thai các loài động vật như cừu, heo, ngựa... như một bài thuốc tăng cường sức khoẻ, chống lão hoá, làm đẹp từ bên trong.

Đặc biệt, nhau thai có công dụng bổ khí, dưỡng huyết, ích tinh, còn thường được dùng để chữa các bệnh suy nhược, gầy yếu, phụ nữ thiếu máu, muộn con, hay thiếu sữa khi sinh. 

Các nghiên cứu khoa học hiện đại đã chiết xuất tinh chất placenta từ nhau thai heo. Trong tinh chất placenta có chứa nhiều chất dinh dưỡng quan trọng đối với sự hoạt động và phát triển của làn da như protein, lipid và carbonhydrate (3 thành phần dinh dưỡng chính), cùng vô số thành phần có hoạt tính sinh lý khác như hàng loạt vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic.

AM Placenta đã ra đời nhờ vào sự chắt lọc nghiêm ngặt các thành phần dinh dưỡng cùng nồng độ ưu việt từ các thành phần trong nhau thai tích hợp với collagen, vitaminC mang lại kết quả tái sinh và phục hồi những tổn thương sâu bên trong cho cơ thể, cho một làn da trắng khoẻ, mịn màng mà không có một tác dụng phụ nào.

Các nhà nghiên cứu cũng chỉ ra rằng với 4 viên /1 ngày AM placenta sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng tuổi thọ cho người sử dụng. Bổ sung collagen tạo độ đàn hồi cao cho da giúp da trắng hồng từ bên trong. Bổ sung vitamin giúp ngăn ngừa khô da, hạn chế được tác hại do tia UV gây ra. Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh nên nó chống lại các gốc tự do có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa, trị vết thâm và  giảm nếp nhăn. Nó cũng giúp sản sinh collagen bên dưới da.

AM placenta Tokyo- lựa chọn hàng đầu của nhiều Mỹ nhân Việt.

Nhà thiết kế Thuỳ Victory chia sẻ: “Mẫu người phụ nữ cầu toàn như Thuỳ ngoài tính chất công việc...

Nhau thai của AM Placenta cung cấp oxy , năng lượng và vitamin , khoáng chất và chất dinh dưỡng , nó đồng thời cũng có tác dụng vận chuyển sắt và Vitamin B6 B12 cũng như estrogen và progesterone , 2 hormone quan trọng nữa , cung cấp đầy đủ protein . 

AM placenta Tokyo- lựa chọn hàng đầu của nhiều Mỹ nhân Việt.

Du học sinh Hà Ánh Nhi: “

AM PLACENTA đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và nhanh chóng chinh phục thị trường Việt Nam. Nhiều người đẹp trong Vbiz đã chia sẻ công dụng của AM Placenta như một bí quyết để sở hữu vẻ đẹp “không tuổi”.

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Đánh dấu ngày thứ 1 dùng sang đến hộp thứ 2 nên phải chia sẻ với mọi người ngay. Siêu phẩm tiết kiệm thời gian, rút bớt các bước Skincare lỉnh kỉnh. Đi công tác mà có quên mang mp đi thì chỉ cần mỗi AM Placenta Tokyo là yên tâm.

AM placenta Tokyo- lựa chọn hàng đầu của nhiều Mỹ nhân Việt.

Hotgirl Nguyễn Kiều Hà My trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của AM placenta Tokyo tại Việt Nam đã là tín đồ số 1 của tuyệt phẩm này.

Nói không với lỗ chân lông, sạm da, nếp nhăn, mụn, chảy sệ, lãi hoá... thậm chí lúc nào cũng cảm thấy tràn trề năng lượng cả ngày, mặc dù lịch làm việc kín mít.

Cảm ơn AM placenta Tokyo nhiều”.


Tóc đẹp

Kiểu tóc đơn giản nhưng luôn nổi bật
Sau đây là cách làm kiểu updo phổ biến, đơn giản nhất là half-updo. Kiểu tóc này phù hợp với...
 
Phương pháp trị tóc bết dính khi thời tiết nồm ẩm
Phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu này sẽ giúp thấm hút lượng dầu dư thừa và tạm biệt...
 
Những bí quyết dưỡng tóc độc đáo nhất đến từ các nước trên thế giới
Có rất nhiều bí quyết dưỡng tóc độc đáo khác nhau đến từ các chuyên gia trên thế giới sẽ...
 
Cắt tóc ngắn theo xu thế đúng chuẩn của năm
Không ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của kiểu tóc lên tổng thể khuôn mặt mỗi người....

Làm đẹp

Ngay giữa lòng Sài Gòn cũng có “Kora thu nhỏ - Kinh đô dao kéo” chất lượng Hàn nhưng giá cả Việt.
Vào đầu tháng 7/2022, Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Shynh Premium chính thức hoạt động với sự quản lý...
 
Shynh Premium ra mắt liệu pháp trẻ hóa toàn diện MaxLift với  kỳ vọng tạo bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nội khoa.
Shynh Premium ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Dược mỹ phẩm Xcelens International ra mắt liệu pháp căng da...
 
Top sản phẩm bổ sung Placenta tốt nhất trên thị trường
Nước uống tế bào gốc nhau thai Hebora Placenta Nhật Bản là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ...
 
Lợi ích của việc dùng ghế massage trong mùa dịch
Ghế massage FUJIIRYOKI JP 870 với nhiều tính năng tuyệt vời tốt cho sức khỏe từ lâu đã là người...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.61117 sec| 1838.922 kb