Search
Thứ 6, 26/04/2024, 17:21 PM
Thứ 3, 22/08/2017, 17:33 PM

BS bị hành hung ở Nghệ An: Tôi khóc rất nhiều vì thấy bị coi thường

(Trong nước) - Liên quan tới vụ việc bác sĩ Bệnh viện 115 bị đánh khi đang cấp cứu người bị tai nạn giao thông qua clip lan truyền trên mạng những ngày qua, chiều 22.8, phóng viên Dân Việt đã tìm gặp bác sĩ trên để có thông tin đa chiều.

Nữ bác sĩ bị đánh là Hoàng Thị Minh - Khoa Răng hàm mặt Bệnh viện 115. Vị bác sĩ này kể lại: Đêm 18.8, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân bị tai nạn giao thông. Khi các y bác sĩ đang tiến hành làm thủ tục nhập viện cho nạn nhân Nguyễn Văn Nam thì một người đàn ông (sau này được xác định là ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng) chạy vào yêu cầu đưa bệnh nhân đi chụp phim ngay, quát nạt các y bác sĩ và cho rằng các y bác sĩ xử lý quá chậm trễ.

"Anh Thắng tiến lại gần bàn tôi và nói rất nặng lời. Tôi giải thích bệnh nhân đã có chỉ định rồi chuẩn bị đưa đi chụp phim, anh cứ đợi nhưng anh ấy không nghe. Tôi chưa nói dứt câu anh ta liền xông vào tát liên tiếp vào mặt. Tôi vô cùng sợ hãi và tìm cách chạy trốn. Sau đó, tôi đã khóc nhiều vì tủi thân, thấy mình bị coi thường"- bác sĩ Minh nói.

BS bị hành hung ở Nghệ An: Tôi khóc rất nhiều vì thấy bị coi thường BS bị hành hung ở Nghệ An: Tôi khóc rất nhiều vì thấy bị coi thườngbs bi hanh hung o nghe an: toi khoc rat nhieu vi thay bi coi thuong hinh anh 1

Bác sĩ Hoàng Thị Minh - Khoa Răng hàm mặt Bệnh biện 115 Nghệ An kể lại sự việc. Ảnh: Lê Tập

Còn ông Phạm Văn Dũng - Phó Giám đốc Bệnh viện 115 Nghệ An thêm: “Trước đây cũng từng có sự việc xô xát giữa người nhà bệnh nhân với các bác sĩ của , nhưng đó chỉ là những trường hợp say rượu không kiềm chế được bản thân, kém hiểu biết, chúng tôi có thể bỏ qua, không lên cấp trên. Nhưng lần này đường đường là một doanh nhân mà lại cư xử thô bạo như vậy thì sao mà chấp nhận nổi. Tôi cảm thấy rất đau khi nhân viên của tôi bị hành hung”.

BS bị hành hung ở Nghệ An: Tôi khóc rất nhiều vì thấy bị coi thường BS bị hành hung ở Nghệ An: Tôi khóc rất nhiều vì thấy bị coi thườngbs bi hanh hung o nghe an: toi khoc rat nhieu vi thay bi coi thuong hinh anh 2

Bệnh viện 115 Nghệ An nơi xảy ra sự việc đang khiến dư luận hết sức bức xúc. Ảnh: Lê Tập

Ông Dũng khẳng định: “Phía bệnh viện không hề cấp cứu bệnh nhân chậm trễ, bởi lúc tiếp nhận bệnh nhân các bác sĩ tiến hành lau vết thương, khám tổng thể, xác định bênh nhân vỡ xương hàm mặt rồi lấy máu xét nghiệm và ghi hồ sơ bệnh án chỉ trong thời gian 12 phút. Người nhà bệnh nhân đổ lỗi cho các bác sĩ tiến hành cấp cứu bệnh nhân chậm trễ là không có cơ sở".

Trước đó, ngày 21.8, trên mạng và một số tờ báo đưa thông tin "Chủ tịch phường Trung Đô hành hung bác sĩ Bệnh viện 115 Nghệ An" có kèm clip một người đàn ông tát một bác sĩ, cạnh đó là một bệnh nhân bị tai nạn đang được cấp cứu.

Sau đó, người hành hung vị bác sĩ được xác định là ông Nguyễn Đình Hoàng Thắng - Giám đốc một doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn TP.Vinh.


Tin khác
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.55464 sec| 1828.078 kb