Search
Thứ 6, 29/03/2024, 18:54 PM
Thứ 4, 07/06/2017, 09:58 AM

Nghi phạm sinh viên khai cướp tiệm vàng để trả 1,3 triệu nợ ngân hàng

(Pháp luật) - Cần tiền để trả nợ ngân hàng, nghi phạm Vinh mượn xe máy của một người bạn chạy từ Quảng Nam ra Đà Nẵng để cướp tiệm vàng.

Chiều 6/6, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ nghi phạm Huỳnh Khắc Vinh (22 tuổi, trú huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), để làm rõ hành vi Cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Vinh khai nhận vì bản thân có nợ tại số tiền hơn 1,3 triệu đồng nhưng chưa trả được, vì thế nam thanh niên làm liều.

Tối 5/6, Vinh mượn xe máy của một người bạn, sau đó chạy xe từ Quảng Nam ra Đà Nẵng. Khi đi, Vinh mang theo một cây dao nhọn và một viên đá bỏ vào trong ba lô của mình.

Nghi pham sinh vien khai cuop tiem vang de tra 1,3 trieu no ngan hang hinh anh 1

Huỳnh Khắc Vinh tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.H.

Khi chạy xe đến trước tiệm vàng Đại Lợi đường Lê Văn Hiến (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn), nam thanh niên nảy ý định cướp tài sản để trả số tiền nợ cho ngân hàng.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, sau nhiều lần thăm dò, Vinh thấy chủ tiệm vàng vào nhà uống nước, nam sinh viên dựng xe máy gần tiệm, sau đó chạy đến đập vỡ tủ kính trưng bày, lấy một số món trang sức rồi bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra, thanh niên này khai nhận thêm trước đó đã từng gây ra một vụ cướp tiệm vàng khác ở Đà Nẵng nhưng chưa lấy được tài sản gì.

Nghi pham sinh vien khai cuop tiem vang de tra 1,3 trieu no ngan hang hinh anh 2

Đường Lê Văn Hiến địa điểm xảy ra vụ cướp. Ảnh: Google Maps.

Liên quan đến vụ việc, tối 5/6, ngay sau khi nhận được thông tin vụ cướp tiệm vàng, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng, đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật Hình sự và Công an quận Ngũ Hành Sơn khẩn trương tiến hành điều tra truy bắt kẻ cướp tiệm vàng.

Từ dấu vết tại hiện trường là một biên lai rút tiền từ ATM, chiếc túi xách bên trong có một con dao và đôi giày thể thao mà kẻ cướp để lại, cơ quan điều tra lập tức vào cuộc xác minh.

Đến khoảng 8h30 ngày 6/6, Công an TP Đà Nẵng xác định được Huỳnh Khắc Vinh là nghi phạm chính thực hiện vụ cướp, sau đó cơ quan điều tra đã mời nam sinh viên về trụ sở Công an TP Hội An để làm việc. Tại đây, Vinh thừa nhận đã gây ra vụ cướp vào tối 5/6, hiện nghi phạm này đã được di lý ra Đà Nẵng để phục vụ điều tra.


Tin khác
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.75590 sec| 1816.648 kb