Search
Thứ 4, 24/04/2024, 17:01 PM
Thứ 5, 25/05/2017, 11:19 AM

Thi thể nam mất bộ phận sinh dục: Lời khai lạnh người

(Pháp luật) - Sau khi thực hiện những hành vi dã man, Tuấn bình tĩnh lau chùi dấu vết máu và dùng nước tẩy rửa để đánh.

Nghi phạm trong vụ án dùng dao rạch bụng, cắt bộ phận sinh dục của nam thanh niên được xác định là Phan Văn Tuấn (33 tuổi, trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Sáng ngày 24/5, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin ban đầu kết quả điều tra vụ án.

Theo lời khai ban đầu của Tuấn, vào tối ngày 21/5 Tuấn, anh Nguyễn Văn T. (24 tuổi, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ) và 2 hai người đàn ông khác đến nhà Tuấn sử dụng ma tuý đá. Do có mâu thuẫn trong việc làm ăn nên Tuấn ra tay sát hại anh T.

Thi the nam mat bo phan sinh duc: Loi khai lanh nguoi
Nghi phạm Tuấn tại cơ quan công an.

Sau khi giết chết anh T., Tuấn sử dụng 2 con dao để gây nên những vết thương trên cơ thể nạn nhân. Ngay tại căn nhà của Tuấn, Tuấn đã dùng dao rạch bụng, cắt bộ phận sinh dục của nạn nhân, tạo ra nhiều vết thương trên cơ thể nạn nhân.

Lý giải cho hành động tàn ác của mình, Tuấn cho rằng, làm như vậy là để khi ném xác xuống sông sẽ phân huỷ nhanh hơn và nạn nhân không nổi lên được, đồng thời nếu có phát hiện thì cũng khiến cơ quan điều tra không xác định được nạn nhân.

Nói về hiện trường xảy ra vụ án, một điều tra viên trực tiếp tham gia phá án cho biết, khu nhà ở của Tuấn nằm ở cạnh cánh đồng và xa khu dân cư nên khá vắng vẻ. Việc anh T. bị giết hầu như không ai biết cho dù một tiếng kêu hay biểu hiện bất thường nào xảy ra trên địa bàn.

Sau khi thực hiện những hành vi dã man, Tuấn bình tĩnh lau chùi dấu vết máu và dùng nước tẩy rửa để đánh. Bản thân đối tượng và nạn nhân đều là lao lao động tự do, cùng cảnh nghiện ngập, chơi bời có tiếng ở khu vực.

Thi the nam mat bo phan sinh duc: Loi khai lanh nguoi
Nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, đối tượng Tuấn đã mổ bụng nạn nhân rồi vứt xuống sông.

Hiện đối tượng vẫn chưa khai nhận cụ thể nguyên nhân giết hại nạn nhân.

Về việc này, như Đất Việt đã đưa tin, vào khoảng 11h ngày 22/5, người dân phát hiện một thi thể nổi trên sông Bắc Hưng Hải thuộc địa phận thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi trong tình trạng không mặc quần áo, trên người có nhiều vết thương.

Nghiêm trọng hơn, bộ phận sinh dục của thi thể này cũng không còn. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ án.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định đây là một vụ giết người. Sau thời gian điều tra, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Tuấn và một nghi phạm tên C. cũng trú tại tỉnh Hưng Yên.

Thùy Dung (Tổng hợp)


Tin khác
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.64821 sec| 1820.547 kb