Search
Thứ 5, 14/09/2023, 14:00 PM

Có gì đặc biệt trong gói trải nghiệm dành cho gia đình tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel?

(Du lịch trong nước) - Phòng Family Suite được thiết kế khoáng đạt đón ánh nắng ngập tràn với tầm nhìn ra biển hoặc thành phố

Có gì đặc biệt trong gói trải nghiệm dành cho gia đình tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel?

Là điểm lưu trú lý tưởng dành cho gia đình, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel hân hạnh ra mắt gói trải nghiệm mới đầy cuốn hút mang tên ‘Family Getaway’.

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là khách sạn duy nhất tại  Đà Nẵng sở hữu phòng lưu trú gia đình với giường tầng tiện nghi. Sở hữu tầm nhìn vô cực hướng ra thành phố sôi động và biển Mỹ Khê, 58 phòng family và phòng suite của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel là những lựa chọn tuyệt vời để cùng gia đình thân yêu ghi dấu kỉ niệm. Được thiết kế với tông màu ấm áp, gần gũi cùng tiện ích hiện đại, những căn phòng tại voco hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú thoải mái cho các bậc phụ huynh và các vị khách nhí.

Có gì đặc biệt trong gói trải nghiệm dành cho gia đình tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel?

Hồ bơi tại tầng thượng của khách sạn với tầm nhìn ngoạn mục ra biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà

Được thiết kế dành riêng cho gia đình, phòng Family Suite là lựa chọn hoàn hảo cùng những chiếc giường tầng dành cho trẻ nhỏ và giường Kingsize dành cho cha mẹ với gối và chăn được làm từ 100% vật liệu tái chế. Còn gì tuyệt vời hơn khi cha mẹ đọc cho con nghe một câu chuyện thú vị trước giờ đi ngủ trên những chiếc giường êm ái. Đây sẽ là một buổi tối thư thái trước khi gia đình tham gia vào những hoạt động khám phá tràn đầy năng lượng vào ngày hôm sau.

Nằm ở vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, con đường biển nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng, chỉ cách bãi biển Mỹ Khê vài bước chân, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel còn gần kề và dễ dàng kết nối đến các trung tâm vui chơi giải trí nổi tiếng tại miền Trung như Công viên Châu Á Asia Park, thiên đường vui chơi và khám phá thiên nhiên Bà Nà Hills, Cầu Vàng. 

“Chúng tôi hân hạnh giới thiệu gói ưu đãi ‘Family Getaway’ - trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình.. Sở hữu hệ thống phòng familly và phòng suite cao cấp, voco Ma Belle Danang là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ cùng con trẻ. Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến các hoạt động và trải nghiệm phục vụ cho khách hàng  mọi lứa tuổi, hứa hẹn mang đến kỉ niệm đang nhớ cho cả gia đình”, ông Daniel Solombrino, Tổng Giám đốc voco Ma Belle Danang, cho biết.

GÓI ƯU ĐÃI

Với mức giá từ 7.900.000++ VNĐ, gói trải nghiệm bao gồm:

- Hai đêm nghỉ cuối tuần tại phòng Seaview Family cho hai người lớn và giường tầng cho hai trẻ dưới 12 tuổi.

- Bữa sáng hàng ngày cho hai người lớn và hai trẻ em tại nhà hàng Lyla

- Hai ly cocktail và hai ly mocktail trái cây tại Ciela Skybar and Dining

- Thức uống và đồ ăn nhẹ chào mừng dành cho gia đình (trái cây với sô-cô-la Ma Belle và bánh cupcake)

- Phiếu ưu đãi ẩm thực trị giá 250.000 VNĐ (trước thuế) cùng các ưu đãi khác

- Một set voco Ma Belle Danang Totepack cho mỗi booking gồm:

    • Kính bơi cho trẻ em
    • Thú nhồi bông
    • Phao giữ ly nước hình hồng hạc
    • Một chú diều voco

Liên hệ đặt dịch vụ:

Email: [email protected]

Điện thoại: +84 236 3939 969

Hoặc truy cập trang web của khách sạn

Sảnh đợi của khách sạn có khu vực dành cho trẻ em với các trò boardgame, thú nhồi bông và truyện tranh. Lyla, nhà hàng phục vụ ẩm thực 24/7 của khách sạn, mang đến thực đơn bữa sáng cho các vị khách nhí cùng trò chơi cuộc săn tìm kho báu đầy thú vị, thử thách gấp giấy origami và trò chơi xếp chữ.

Có gì đặc biệt trong gói trải nghiệm dành cho gia đình tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel?

Câu lạc bộ vui chơi nhiều màu sắc dành cho trẻ em nằm tại khu vực sảnh khách sạn

Ba nhà hàng của voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel phục vụ cả ngày với ẩm thực Việt. Bạn có thể gọi món cho cả gia đình và thưởng thức những bữa tiệc ngon miệng trong không gian thư thái của nhà hàng. 

Ciela chuyên phục vụ ẩm thực pheo phong cách Nikkei (sự kết hợp giữa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản và Peru) là địa điểm tuyệt vời để cả gia đình cùng trải nghiệm. Tại đây, các bậc phụ huynh có thể thưởng thức nhiều loại cocktail đặc trưng của nhà hàng. Cuối cùng, sau một ngày dài khám phá, các thành viên trong gia đình có thể cùng thư giãn bên bể bơi tầng thượng của khách sạn. 

Có gì đặc biệt trong gói trải nghiệm dành cho gia đình tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel?

Lyla, nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày              

Có gì đặc biệt trong gói trải nghiệm dành cho gia đình tại voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel?

Tầm nhìn toàn cảnh biển từ trung tâm fitness

Về voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel: Lôi cuốn, phong cách và thoải mái, voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Võ Nguyên Giáp, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê của Thành phố Đà Nẵng vài bước chân. Khách sạn là địa điểm lưu trú tuyệt vời cho những du khách yêu thích sự tự do phóng khoáng, vẻ đẹp tràn đầy năng lượng của bờ biển miền Trung Việt Nam và hoạt động khám phá điểm đến. Du khách sẽ được trải nghiệm phòng nghỉ hiện đại với màu sắc tươi sáng, bao gồm cả các phòng gia đình với thiết kế giường tầng đặc trưng. voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel còn sở hữu hồ bơi, phòng tập thể hình, không gian spa yên bình trên tầng 24 với tầm nhìn ra biển khơi để du khách tận hưởng những phút giây thư thái cùng nhà hàng mở cửa cả ngày và quán bar tầng thượng với phong cách Nam Mỹ đặc trưng. Khách sạn còn mang đến ba không gian phòng họp và sự kiện phù hợp với nhu cầu hội họp kết hợp nghỉ dưỡng. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, vui lòng truy cập ở đây và theo dõi voco Ma Belle, an IHG Hotel trên Facebook và Instagram.

Về các khách sạn voco hotels: voco hotels là sự kết hợp giữa uy tín của một thương hiệu danh tiếng và sự thân thiện, cuốn hút của một khách sạn độc lập, mang đến cho du khách trải nghiệm cao cấp đáng tin cậy. Từ ‘voco’ có nguồn gốc từ tiếng La-tinh mang ý nghĩa là ‘mời gọi’, thể hiện sự chu đáo, gần gũi và lôi cuốn. Các khách sạn mang thương hiệu voco có sự pha trộn của những khoảnh khắc đáng nhớ và nội thất cao cấp, từ các tiện nghi thư giãn đến những chiếc giường rộng rãi và thoải mái. Du khách sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt và có thể làm thủ tục nhanh chóng khi nhận phòng, thư giãn trong phòng nghỉ thoải mái, trải nghiệm các nhà hàng và quán bar sôi động, mang đến nhiều cơ hội kết nối và giao lưu. Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng truy cập www.vocohotels.com hoặc kết nối với chúng tôi trên FacebookInstagram và Twitter.

About IHG Hotels & Resorts:

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế, với sứ mệnh Dịch Vụ Lưu Trú vì Cộng Đồng.

Với 18 thương hiệu khách sạn và IHG One Rewards, một trong những chương trình khách hàng thân thiết lớn nhất thế giới trong lĩnh vực khách sạn, IHG có hơn 6.000 khách sạn đang hoạt động tại hơn 100 quốc gia, với khoảng 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển. Các thương hiệu của IHG Hotels & Resorts được chia thành bốn nhóm:

InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập và đăng ký tại Vương quốc Anh và xứ Wales. Ước tính có khoảng 345.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.

Vui lòng truy cập để biết thông tin về khách sạn & dịch vụ đặt phòng và IHG One Rewards. Để tải IHG One Rewards app, truy cập Apple App hoặc Google Play.


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.63574 sec| 1900.367 kb