Search
Thứ 2, 11/09/2023, 15:00 PM

Khách sạn Mondrian ra mắt tại Hong Kong vào quý IV/2023: Trải nghiệm độc đáo lấy cảm hứng từ con người

(Du lịch trong nước) - Dẫn đầu văn hóa đặc sắc của Hong Kong, khách sạn Mondrian Hong Kong mang đến lòng hiếu khách thông qua sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế, nghệ thuật và sự sáng tạo

Mondrian Hong Kong dự kiến khai trương vào Quý IV/2023, đúng vào thời điểm du lịch của thành phố hồi sinh và bùng nổ. Tiêu chuẩn mới về lòng hiếu khách của khách sạn hứa hẹn đem tới trải nghiệm không thể bỏ qua cho những vị khách muốn tìm hiểu về nền văn hóa độc đáo của Hong Kong. Từ khách sạn MONDRIAN đầu tiên ở trung tâm Los Angeles, đến các cơ sở ở New York, Miami, London, Cannes, Doha và Seoul, thương hiệu đã không ngừng nâng cấp và gia nhập các thị trường mới thông qua cam kết về sự sáng tạo, nghệ thuật và những điều bất ngờ. Tiếp nối truyền thống đó, sự hiện diện của Mondrian tại Hong Kong trong thời gian tới được kỳ vọng sẽ tạo thành dấu ấn mới mẻ trong bầu không khí sôi động tại đây.

Khách sạn Mondrian ra mắt tại Hong Kong vào quý IV/2023: Trải nghiệm độc đáo lấy cảm hứng từ con người

Lấy cảm hứng từ con người

Mondrian Hong Kong hứa hẹn sẽ làm sống động nền văn hóa của khu vực thông qua việc tôn vinh yếu tố con người và tư tưởng tiến bộ đặc trưng của thành phố, sự đan xen hài hòa giữa quá khứ và hiện tại. Sứ mệnh này tạo ra trải nghiệm nguyên bản và phù hợp với các vị khách lưu trú. Đây cũng là giá trị cốt lõi của thương hiệu MONDRIAN, được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa trí tưởng tượng phong phú của những người mộng mơ và tầm nhìn của những nhà thiết kế tài ba.

Khách sạn Mondrian ra mắt tại Hong Kong vào quý IV/2023: Trải nghiệm độc đáo lấy cảm hứng từ con người

Ông Chadi Farhat, COO thương hiệu của Mondrian tại Ennismore, cho biết: “Gia nhập thị trường Trung Quốc là một dấu mốc đáng nhớ trong quá trình mở rộng của chúng tôi. Cũng như tất cả các địa điểm của Mondrian trên toàn cầu, cộng đồng và văn hóa là hai yếu tố đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Giới thiệu thương hiệu thông qua những câu chuyện cá nhân và góc nhìn đa dạng là cách hiệu quả để thúc đẩy sự kết nối ý nghĩa với cộng đồng địa phương và thu hút khách du lịch”.

Sự đa dạng và hòa nhập là những yếu tố góp phần tạo nên chất riêng của Mondrian Hong Kong. Người điều hành khách sạn - ông Dirk Dalichau như đang dệt một tấm thảm rực rỡ mà mỗi mảng màu sắc đều được tạo thành bởi tiềm năng đa dạng của con người và văn hóa bản địa phong phú; kết hợp cùng tầm nhìn lãnh đạo tài tình. Tất cả đã trở thành nét nổi bật trong đường lối điều hành khách sạn của ông.

“Đối với chúng tôi, ‘được truyền cảm hứng bởi con người’ không chỉ là cảm xúc mà còn là lời hứa và tôn chỉ mà chúng tôi tuân theo. Không có gì tuyệt vời hơn sự đa dạng về chủng tộc, văn hóa, giới tính và tôn giáo. Đây là triết lý mà chúng tôi luôn tập trung vào. Tôi tìm thấy nguồn cảm hứng vô tận ở con người và những câu chuyện của họ”, ông Dalichau chia sẻ.

Khách sạn Mondrian ra mắt tại Hong Kong vào quý IV/2023: Trải nghiệm độc đáo lấy cảm hứng từ con người

Chuyện cổ tích văn hóa hiện đại

Mondrian Hong Kong tọa lạc ở vị trí hoàn hảo tại Tsim Sha Tsui – con đường sôi động nằm trong khu vực trung tâm văn hóa nghệ thuật của Hong Kong và ngay gần ga tàu điện ngầm MTR. Nội thất của khách sạn được bài trí sống động như một phòng trưng bày, nổi bật với các thiết kế ấn tượng và sáng tạo từ nhà thiết kế Karin Krautgartner tài ba. Mỗi căn phòng trong số 324 phòng của khách sạn đều sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, hướng ra khung cảnh nhộn nhịp của Cảng Victoria.

Khách sạn Mondrian ra mắt tại Hong Kong vào quý IV/2023: Trải nghiệm độc đáo lấy cảm hứng từ con người

Những câu chuyện về sự sáng tạo không biên giới còn được thể hiện tại hệ thống nhà hàng ẩm thực trong khách sạn. Đó là nhà hàng bít-tết tinh xảo do nhà thiết kế nội thất Joyce Wang và đầu bếp trứ danh người Ý Dario Cecchini kết hợp tạo nên; hay một trong những quán bar đầu tiên ở Châu Á sử dụng hệ thống máy pha cocktail Tayer được hai nhân viên pha chế từng đạt giải thưởng phát triển để mang lại sự chủ động tối đa trong pha chế cocktail... Bên cạnh đó, còn có những tác phẩm nghệ thuật phản ánh cuộc sống đô thị và không gian trên tầng thượng nằm ở tầng 40 dành cho các hoạt động văn hóa, biểu diễn và tụ họp.

 

Ông Dalichau cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là biến khách sạn thành địa điểm của cộng đồng tân tiến và sáng tạo, nơi để các vị khách kết nối, vui chơi, được thử thách, trải nghiệm và truyền cảm hứng. Thời điểm hiện tại, du lịch và kinh doanh đã bắt đầu bùng nổ trở lại. Hong Kong đang náo nhiệt hơn bao giờ hết và khu vực Kowloon đang chuyển mình mạnh mẽ. Với sự dịch chuyển trọng tâm này, toàn bộ Khu văn hóa Tây Kowloon trở thành điểm đến tuyệt vời với cuộc sống về đêm sôi động”.

Ông Tony Yeung, CEO của Tập đoàn Peterson, chia sẻ: “Với việc hoàn thành nhiều dự án mang tính bước ngoặt ở Tây Kowloon, bối cảnh văn hóa của Hong Kong sẽ được tái định nghĩa. Để phù hợp với tương lai mới rực rỡ này, MONDRIAN đã nỗ lực tạo ra trải nghiệm lưu trú giàu văn hóa và đầy tính bất ngờ cho du khách toàn cầu. Bằng cách hợp tác với các nhà thiết kế, nghệ sĩ và đầu bếp danh tiếng trong nước và quốc tế, Mondrian Hong Kong hướng tới việc mang lại trải nghiệm kích thích các giác quan cho du khách trong suốt hành trình tìm kiếm góc nhìn mới về thành phố hấp dẫn này”.

 “It is a privilege to help bring such an iconic lifestyle brand to this part of the world and to help shape the MONDRIAN brand to a mostly Asian audience,” says Dalichau.

Ông Dalichau bày tỏ: “Thật vinh dự khi được góp phần mang thương hiệu phong cách sống đậm tính biểu tượng đến khu vực này và giúp định hình thương hiệu MONDRIAN tại Châu Á”.


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.69655 sec| 1872.82 kb