Search
Thứ 2, 29/04/2024, 16:54 PM
Thứ 4, 12/07/2017, 17:44 PM

Con trai ông Donald Trump bị tố ‘phản quốc’ vì gặp luật sư Nga

(Thế giới) - Ngày 11.7, Nhà Trắng tuyên bố, “thật nực cười” khi một số nghị sĩ dùng từ “phản quốc” để nói về việc con trai Tổng thống Mỹ gặp luật sư Nga để nhận thông tin khiến bà Hillary Clinton bất lợi.

Con trai ông Donald Trump bị tố ‘phản quốc’ vì gặp luật sư Nga

Con trai Tổng thống Mỹ, Donald Trump Jr. Ảnh: Reuters

Phó Thư ký báo chí Sarah Huckabee Sanders trả lời câu hỏi của bằng cách đọc một tuyên bố của Tổng thống Donald Trump viết: “Con trai tôi là người có phẩm chất tốt, và tôi khen ngợi sự minh bạch của con tôi”.

“Chúng tôi muốn khép lại vấn đề này” – Yahoo News dẫn lời bà Sanders nói.

Sau khi xuất hiện thông tin con trai trưởng của Tổng thống Mỹ là Donald Trump Jr. gặp nữ luật sư người Nga thân Điện Kremlin, các nghị sĩ đảng Dân chủ lại sôi sục về nghi án thông đồng giữa ban tranh cử của ông Donald Trump với Nga.

Thượng nghị sĩ Tim Kaine tuyên bố: “Chưa có gì được chứng minh, nhưng chúng tôi đang vượt qua cản trở công lý, xét theo khía cạnh những gì đang được điều tra. Nó đã được chuyển sang hướng khai man, tuyên bố sai và thậm chí cả phản quốc”.

Khi được hỏi về phản ứng leo thang này, bà Sanders đáp: “Những từ ngữ đó thật nực cười”.

Hôm 11.7, Donald Trump Jr. đăng trên Twitter hàng loạt email về việc sắp xếp cuộc gặp với luật sư người Nga Natalia Veselnitskaya, cùng trưởng ban tranh cử của ông Donald Trump là Paul Manafort, và Jared Kushner, con rể ông Donald Trump.


Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.53266 sec| 1805.039 kb