Search
Thứ 2, 29/04/2024, 22:54 PM
Chủ nhật , 30/04/2017, 11:30 AM

Vanga tiên tri lạnh người về Mỹ, Triều Tiên, Trung Quốc

(Thế giới) - Căng thẳng giữa Mỹ và Triều Tiên ngày càng gia tăng khiến nhiều người lo sợ linh ứng lời sấm truyền của nhà tiên tri Baba Vanga.

Sinh thời, Vanga từng nói: "Mọi người sẽ đặt hy vọng của mình vào ông ta để kết thúc nó, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra, ông ta sẽ đưa đất nước đi xuống và mâu thuẫn giữa Bắc và Nam sẽ leo thang", Mirror dẫn ngày 21/4.

Trước tình hình đang nóng trên bán đảo Triều Tiên, nhiều người tin rằng đây chính là lời cảnh báo trước của bà mù xứ Bulgaria. "Bắc và Nam" được Vanga nhắc đến có thể là ám chỉ hai miền Nam - Bắc Triều Tiên, tức Hàn Quốc và Triều Tiên.

Cùng với căng thẳng quân sự giữa Washington và Bình Nhưỡng leo thang, nhiều người thấy rằng nó phù hợp với nhiều tiên tri trước đó của Vanga.

Vanga tien tri lanh nguoi ve My, Trieu Tien, Trung Quoc
Căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên gia tăng trong những ngày vừa qua

Bà từng nhiều lần đưa ra về tình hình nước Mỹ sau khi vị Tổng thống thứ 45 của nước này nhậm chức. Theo nhà tiên tri mù, Tổng thống Mỹ thứ 45 lên nắm quyền sẽ gây ra nhiều xung đột.

Và 2017 sẽ là một năm đầy sự kiện sóng gió. Cùng với khủng bố, nhân loại sẽ tiếp tục còn chưa có được hòa bình. Một cuộc đụng độ chiến tranh có thể xảy ra tại châu Á. Cả Trung Quốc và Nga cũng được nhắc đến.

"Chiến tranh sẽ nổ ra từ phía Đông và trong bối lên toàn cầu, sẽ có nhiều người chết", Vanga dự báo.

Mỹ và Trung Quốc sẽ có nhiều biến đổi quan trọng, trong đó, Trung Quốc có chiều hướng đi lên, còn vận mệnh của Mỹ lại trở nên mông lung, đi xuống, rơi vào hỗn loạn.

Cụ thể, Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường quốc của thế giới, soán ngôi Mỹ vào năm 2018. Sự trỗi dậy của Trung Quốc không chỉ gây ra những đảo lộn mà còn có thể gây ra những cuộc chiến.

Vanga tien tri lanh nguoi ve My, Trieu Tien, Trung Quoc
Theo lời tiên tri, chiến tranh có thể nổ ra

Vanga từng nhắc đến thế chiến thứ III. Tuy bà dự đoán nó sẽ xảy ra vào năm 2010. Nhưng với những cẳng thẳng hiện tại giữa Mỹ - Triều Tiên - Trung Quốc, nhiều người lo lắng, chiến tranh thế giới thứ 3 hoàn toàn có khả năng xảy ra, nhưng Vanga đã tiên tri sai thời điểm.

Nhất là khi, Horacio Villegas - người tự nhận mình là sứ giả của Thiên Chúa nói rằng, một doanh nhân tỷ phú sẽ trở thành "vua" và sẽ "đưa thế giới vào Thế chiến 3".

Theo Horacio Villegas, cuộc chiến đáng sợ này sẽ khởi đầu vào ngày 13/5 tới đây. Chiến tranh thế giới sẽ được kích hoạt bước đầu bằng một "lá cờ giả", với những xung đột đang nổi lên từ ngày 13/4 đến ngày 13/5, mà sẽ là ở Syria và Triều Tiên.

Cuộc tấn công này có thể khiến Nga, Triều Tiên và Trung Quốc rơi vào cuộc xung đột toàn cầu chết chóc, có thể sẽ xảy ra trong vài tuần tới.

Nhân loại vẫn luôn lo lắng sẽ xảy ra thế chiến thứ 3 và những cuộc chiến tranh vũ khí hạt nhân đáng sợ như lời tiên đoán của bà mù xứ Bulgaria.

Hoàng Minh


Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.47762 sec| 1804.523 kb