Search
Thứ 5, 25/05/2023, 12:00 PM

Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan

(Du lịch nước ngoài) - Nằm trong hệ thống SAii Resorts, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket là hai resort đẳng cấp quốc tế, được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” miền nhiệt đới. Tại đây, du khách có cơ hội tham gia các hoạt động được hướng dẫn bởi đội ngũ chuyên gia, từ các chương trình giáo dục và bảo tồn môi trường đến nghệ thuật & thủ công cho trẻ em, thể thao, chăm sóc sức khỏe và hơn thế nữa…

Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan

Trung tâm Khám phá Biển tại SAii Phi Phi Island Village giới thiệu với du khách các dự án bảo tồn, bao gồm dự án nhân giống cá hề

BANGKOK, THÁI LAN (26 tháng 4 năm 2023): SAii Resorts là một thương hiệu của phong cách sống tự do từ S Hotels and Resorts PCL, với nỗ lực tạo ra sự khác biệt tích cực cho chuyến đi của những du khách tìm kiếm trải nghiệm. Mỗi kỳ nghỉ được thiết kế với nhiều hoạt động thú vị nhằm nâng cao giá trị cá nhân, tạo cơ hội cho du khách khám phá các nền văn hóa khác nhau, tìm hiểu về môi trường tự nhiên và trải nghiệm các hoạt động thú vị. Đối với những người trẻ tuổi, những chuyến đi như thế này thậm chí có thể khơi dậy niềm đam mê tiềm ẩn.

Với sự lựa chọn các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở những hòn đảo bình dị và hấp dẫn nhất miền nam Thái Lan, SAii Resorts mang đến cơ hội tuyệt vời cho các cặp vợ chồng và gia đình để kết hợp kỳ nghỉ mơ ước với trải nghiệm giáo dục cho mọi lứa tuổi, bao gồm khám phá văn hóa và bảo tồn biển, nghệ thuật & thủ công, những hoạt động thể chất, các môn thể thao tràn đầy năng lượng và chương trình chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới.

SAii Phi Phi Island Village, nép mình trong khu vườn nhiệt đới tươi tốt rộng hơn 280,000m2 trên đảo Koh Phi Phi Don. Khu nghỉ dưỡng này là khung cảnh hoàn hảo cho du khách muốn đắm mình trong những kỳ quan thiên nhiên của miền Nam Thái Lan với hệ sinh thái đa dạng cả trên cạn và dưới nước. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động của Trung tâm Bảo tồn biển, cùng các nhà khoa học nhân giống san hô, bảo tồn cá mập, nhân giống cá hề hay chiêm ngưỡng những bộ sưu tập sinh vật biển đầy màu sắc.

Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan

Du khách có thể tìm hiểu về những khu rừng ngập mặn quý giá của miền nam Thái Lan và  dễ dàng tiếp cận bằng thuyền kayak từ SAii Phi Phi Island Village

Nếu là người yêu thích thiên nhiên và động vật hoang dã, du khách có thể tham gia chương trình Bảo tồn cá mập tre cùng các chuyên gia sinh vật học đến từ Trung tâm sinh học biển Phuket. Các hoạt động thú vị như: chăm sóc cá mập tre từ ấp trứng, nuôi dưỡng cho tới thả cá con trở lại môi trường sống tự nhiên sẽ giúp du khách có cơ hội tìm hiểu trực quan về cuộc sống của loài động vật đặc hữu tại niềm Nam Thái Lan này. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động khám phá môi trường biển đầy mê hoặc với những chuyến thám hiểm chèo thuyền kayak xuyên qua khu rừng ngập mặn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Những bạn trẻ muốn đắm mình vào thế giới đại dương kỳ thú có thể ghé thăm Trung tâm lặn được PADI chứng nhận. Đây là nơi cung cấp những khóa học lặn bằng bình khí – bao gồm một buổi giới thiệu cho phép các em nhỏ (tám hoặc chín tuổi) học cách thở dưới nước, bơi bằng chân nhái và thực hiện các kỹ thuật lặn. SAii Phi Phi Island Village là một ốc đảo diệu kỳ đầy chất phiêu lưu với các môn thể thao dưới nước, quần vợt, bơi lội, yoga và nhiều hoạt động thú vị khác. Tại đây, mỗi du khách còn có cơ hội học hỏi một kỹ năng mới hoặc tìm thấy sự “chữa lành” thông qua việc hoà mình vào thiên nhiên nguyên sơ, tươi đẹp. 

Giá phòng bắt đầu từ 5.250 THB++ mỗi đêm và trẻ em từ 0-4 tuổi được ở miễn phí (ngủ trên giường có sẵn, bao gồm bữa sáng). Để tìm hiểu thêm về các hoạt động có sẵn tại SAii Phi Phi Island Village và Trung tâm khám phá biển, vui lòng truy cập tại đây.

SAii Laguna Phuket là khu nghỉ dưỡng dành cho những gia đình có tâm hồn tự do. Nằm trên bờ biển đón ánh hoàng hôn tráng lệ của Phuket, nơi đây là lựa chọn hoàn hảo của các bậc cha mẹ tìm kiếm những trải nghiệm giải trí bổ ích, mang tính giáo dục cao và truyền cảm hứng cho con cái trong một kỳ nghỉ dưỡng lành mạnh. Nép mình giữa Biển Andaman và các đầm phá thơ mộng tại Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng này là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng miền nhiệt đới, du khách có thể tìm thấy ở đây những tiện ích giải trí tuyệt vời, bao gồm: Trung tâm thể thao dưới nước, sân tennis tràn ngập ánh sáng, hồ bơi ngoạn mục, các đường trượt nước thú vị hay khu bắn cung, xe đạp leo núi…  

Chuyến du ngoạn trên đảo với trải nghiệm giáo dục và truyền cảm hứng tại SAii Resorts ở miền Nam Thái Lan

Tại SAii Laguna Phuket, mọi lứa tuổi đều có thể học chơi quần vợt trên các sân lớn trong nhà và ngoài trời, với các khóa học do Vimal Kirthi, Giám đốc phụ trách Quần vợt của khu nghỉ dưỡng hướng dẫn.

Khu nghỉ dưỡng còn có câu lạc dành riêng cho trẻ em với tên gọi Mafeung & Mafai's Junior Beach Club & Camp, mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Có rất nhiều hoạt động thể dục thể thao sôi động dành cho trẻ em như lớp học Zumba, thể dục nhịp điệu, đấm bốc kiểu Thái, đá bóng, bóng chuyền, bóng rổ... Bên cạnh đó là các workshop thủ công & nghệ thuật thú vị như vẽ tranh trên vải, thiết kế áo phông, nghệ thuật tranh cát và tranh ghép giấy. Du khách nhí có thể theo dõi những chương trình TV được chiếu hàng ngày lúc 11 giờ sáng. Các đầu bếp tí hon có thể trổ tài nấu ăn qua các lớp học làm bánh pizza và bánh quy đến lắc mocktail và trang trí bánh cupcake…

SAii Laguna Phuket cũng là một trong số các cơ sở quần vợt tốt nhất ở Phuket, với ba sân ngoài trời tràn ngập ánh sáng, một sân trong nhà, đầy đủ các thiết bị và dụng cụ quần vợt tùy chọn. Giám đốc Quần vợt của khu nghỉ mát – ông Vimal Kirthi – đã tạo ra các khóa học quần vợt toàn diện cho mọi trình độ, với các buổi học riêng hay các buổi dành cho gia đình. Nếu là một tín đồ thể thao, du khách có thể tham gia các khoá học thể dục hàng ngày tại Lèn Be Well - trung tâm chăm sóc sức khỏe sáng tạo của khu nghỉ mát. Với các tay gôn, sân Laguna Golf Phuket 18 lỗ từng đoạt giải thưởng sẽ là điểm thư giãn lý tưởng.

Ông Bart Callens, Tổng Giám đốc Cụm, SAii Phi Phi Island Village và SAii Laguna Phuket cho biết:  “Tại SAii Resorts, chúng tôi tin vào sức mạnh của du lịch để giáo dục và truyền cảm hứng. Nhóm những du khách tò mò luôn khao khát được trải nghiệm và khám phá về điểm đến hoặc được giới thiệu những chương trình giải trí mới. Với rất nhiều hoạt động được tổ chức bởi các chuyên gia hàng đầu, từ các nhà sinh học biển đến huấn luyện viên thể thao và chuyên gia chăm sóc trẻ em, chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi du khách đều có cơ hội học hỏi một kỹ năng mới hoặc phát triển niềm đam mê mới. Các thành viên ‘SAiiLanders’ của chúng tôi đã sẵn sàng để tạo ra những cuộc phiêu lưu thú vị ở Phuket và Koh Phi Phi,”

Tất cả các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bờ biển của SAii ở miền Nam Thái Lan đều sở hữu không gian lưu trú hiện đại và các tiện nghi đặc trưng như hồ bơi hướng biển, liệu trình chăm sóc cá nhân tại Lèn Spa, các sản phẩm phòng tắm được đặt làm riêng tại M.I.Y Aroma Lab, các chương trình phát triển bền vững, thể thao dưới nước đẳng cấp thế giới và ẩm thực tuyệt hảo.  tất cả được cung cấp bởi Ứng dụng SAii. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.saiiresorts.com.

Giá phòng bắt đầu từ 4.590 THB++ một đêm và trẻ em từ 0-4 tuổi được ở miễn phí (ngủ trên giường có sẵn, bao gồm cả bữa sáng). Khách lưu trú tại các Phòng Club và Suite của khu nghỉ dưỡng sẽ được hưởng các đặc quyền, bao gồm tham gia vào The Club, nhận phòng theo yêu cầu riêng, đồ uống giải khát cả ngày, trà chiều hàng ngày và cocktail tối, mocktail và các món canapé. Để tìm hiểu thêm và tận hưởng các ưu đãi dành riêng cho Phòng Club hoặc Suite tại SAii Laguna Phuket, vui lòng truy cập tại đây.

SAii Resorts là thương hiệu phong cách sống thượng lưu với tinh thần tự do của S Hotels and Resorts PCL, công ty khách sạn toàn cầu của Singha Estate PCL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.saiiresorts.com. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về S Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.shotelsresorts.com hoặc theo dõi chúng tôi trên on FacebookInstagramYouTube hoặc LinkedIn.

Giới thiệu về S Hotels and Resorts Public Company Limited

S Hotels and Resorts Public Company Limited, chi nhánh khách sạn của Singha Estate Public Company Limited, là một công ty phát triển nhanh, lấy cảm hứng từ Thái Lan với danh mục đầu tư quốc tế rộng lớn và các tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới. Chuyên quản lý và đầu tư các khách sạn và khu nghỉ dưỡng chất lượng cao tại các điểm đến hấp dẫn trên toàn cầu, S Hotels & Resorts đã tạo ra một bộ sưu tập các thương hiệu phong cách đặc trưng của riêng mình, đồng thời hợp tác với những tên tuổi hàng đầu trong ngành khách sạn. Công ty đặt mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới cho giải trí và lối sống thông qua các nền tảng kinh doanh đa dạng và nâng cao giá trị cho tất cả các bên liên quan dựa trên triết lý phát triển bền vững và mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.shotelsresorts.com hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook, Instagram, YouTube hoặc LinkedIn.


Du lịch trong nước

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
 

Du lịch

Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
 
Hé lộ diện mạo mới của Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre
Sẵn sàng mở cửa đón khách sau quá trình nâng cấp toàn diện.
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.64314 sec| 1890.711 kb