Search
Thứ 4, 06/07/2022, 17:00 PM

Đến Tam Coc Garden để nuôi dưỡng tâm hồn

(Du lịch trong nước) - Nằm thơ mộng giữa thung lũng xanh và cánh đồng lúa yên bình, Tam Coc Garden là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho lối sống xanh và sống chậm.

Nằm thơ mộng giữa thung lũng xanh và cánh đồng lúa yên bình, Tam Coc Garden là không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho lối sống xanh và sống chậm. Với các hạng phòng mới được ra mắt và các dịch vụ spa khác biệt, Tam Coc Garden đang trở thành điểm đến hấp dẫn trong mùa hè này.

Đến Tam Coc Garden để nuôi dưỡng tâm hồn

Những khoảng trời riêng thơ mộng

Được xếp thứ 11 trong danh sách những "Khách sạn đẹp như tranh hàng đầu thế giới" do Travelers’ Choice Awards 2021 bình chọn, Tam Coc Garden hút hồn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Giữa khung cảnh đó, mỗi phòng nghỉ tại Tam Coc Garden lại là một thế giới xinh đẹp mang nét an yên của vùng núi non Ninh Bình và vẻ chân phương của kiến trúc vùng làng quê Bắc Bộ. 

Giờ đây, một loạt hạng phòng mới với lối thiết kế đặc biệt tinh tế được ra mắt, tiếp tục đưa Tam Coc Garden trở thành “nơi tận cùng của thế giới” để du khách rời xa thị thành, tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn.

Nằm tách biệt trên mảnh vườn an tĩnh và riêng tư với tầm nhìn 360 độ ra thung lũng, cánh đồng lúa trải dài bất tận và những dãy núi đá vôi hùng vĩ, chín phòng mới của Tam Coc Garden là một khoảng trời riêng hoàn hảo để con người được sống giữa thiên nhiên. Vẫn kết nối chặt chẽ với tổng thể khu vườn và những bungalow sẵn có mang lối kiến trúc đậm dấu ấn Đông Dương, nhưng 9 phòng mới đặc biệt chú trọng đến vẻ đẹp của sự tối giản. Mỗi phòng là một bản giao hưởng màu sắc với tông xanh và đen chủ đạo được phối hợp hài hòa với nội thất thủ công tinh tế và ánh sáng tự nhiên. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng sang trọng mà ấm cúng, khoáng đạt mà riêng tư. 

Với những người tìm kiếm khoảnh khắc nên thơ trong một không gian sang trọng tuyệt đối, 2 căn  Full Moon Villa sẽ là lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng những đêm trăng trong vắt sau cánh cửa. Đây là hạng phòng cao cấp và rộng nhất của Tam Coc Garden với diện tích 100 mét vuông, nơi du khách không chỉ được chiêm ngắm những khoảnh khắc diệu kỳ của thiên nhiên, say đắm trong không gian đầy tính nghệ thuật với nội thất thủ công tinh xảo, mà còn tận hưởng những tiện nghi vượt trội với bể bơi riêng có tầm nhìn bao trọn thung lũng.

Đến Tam Coc Garden để nuôi dưỡng tâm hồn

Đến Tam Coc Garden để nuôi dưỡng tâm hồn

Dành cho những vị khách lãng mạn, 4 căn  Sunset Valley Bungalow sẽ là không gian hoàn hảo để tận hưởng khoảnh khắc hoàng hôn buông xuống diệu kỳ bên thung lũng. Với nội thất mang tông màu nhiệt đới của gỗ và màu xanh của oliu, phòng Sunset Valley Bungalow sẽ là nơi du khách đón nhận nhịp thở của thiên nhiên qua không gian phòng ấn tượng ngập tràn ánh sáng.

Đến Tam Coc Garden để nuôi dưỡng tâm hồn

Hai căn Indochine Verandah Chamber lại là sự lựa chọn thú vị khi lối kiến trúc thuộc địa Đông Dương được gìn giữ tinh tế và kết hợp hài hoà với kỹ thuật phương Tây. Ở đó, hiên phòng là nơi lý tưởng để du khách đắm mình trong bầu không khí trong lành của làng quê Việt yên tĩnh đầy cảm hứng.

Cuối cùng, duy nhất một căn Onsen Panoramic Valley Chamber sẽ là nơi ý tưởng của các cặp đôi lãng mạn với không gian tách biệt và hoàn toàn yên tĩnh. Với tầm nhìn 360 độ ra toàn bộ thung lũng từ trên cao, Onsen Panoramic Valley Chamber mang đến một thế giới nghỉ dưỡng khoáng đạt và thanh lịch. Đặc biệt, bể Onsen 4 mùa ngoài trời được thửa riêng cho phòng nghỉ sẽ mang đến những phút giây tuyệt đối thư giãn và tiện nghi. 

Đến Tam Coc Garden để nuôi dưỡng tâm hồn

Đến Tam Coc Garden để nuôi dưỡng tâm hồn

Chìa khoá cân bằng thân – tâm – trí

Tam Coc Garden chính là không gian để du khách thư giãn cả thể chất lẫn tâm hồn. Nếu như khung cảnh yên bình và thiết kế tinh tế mang lại lối sống chậm rãi, thì dịch vụ spa sẽ giúp cơ thể được chữa lành, tâm hồn tìm được trạng thái an yên. 

Được thiết kế bằng những chất liệu quen thuộc của làng quê Bắc Bộ như sàn gỗ, thanh nan, song gỗ ở cửa…, khu vực spa đưa du khách đến với hành trình tìm kiếm sự bình yên bằng vẻ đẹp bình dị, thân thương. Bên cạnh đó, sự thêm thắt các yếu tố phương Tây giúp cho không gian spa trở nên tiện nghi, thoải mái với các liệu trình phòng xông hơi ướt, xông khô, massage chân, massage body hay jacuzzi…

Tại đây, nhịp sống như chảy chậm lại bên tách trà tươi ủ theo mùa, bên mùi hương từ các dược liệu mộc mạc lấy từ khu vườn của Tam Coc Garden, hay bên những món ăn chay tịnh nhưng không kém phần hấp dẫn… 

Câu cá, thiền hành hay tập yoga sẽ là những trải nghiệm mà bạn không muốn bỏ lỡ để kiếm tìm sự cân bằng trong thân – tâm -trí và đánh thức các giác quan để tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống. Hơn cả một khu nghỉ dưỡng, Tam Coc Garden sẽ là nơi để bạn quay trở lại với bản ngã ban sơ để thấy yêu hơn cuộc sống tươi đẹp này.


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 
Học bằng cả trái tim: Santiburi Koh Samui đón chào các gia đình với kỳ nghĩ dưỡng truyền cảm hứng kết hợp với giao dục trải nghiệm
Được biết đến như biểu tượng của lòng hiếu khách của xứ sở chùa Vàng xinh đẹp, Santiburi Koh Samui...
 

Du lịch

Hội An chính thức ra mắt Nox Beach Club: Một trong những điểm đến đa trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á
Một phong cách sống mới vừa được ra mắt trong sự kiện khai trương sôi động của NOX Beach Club...
 
Sắp ra mắt Nox Beach Club: Điểm đến đa trải nghiệm đầu tiên và lớn nhất Việt Nam
Chính thức dón khách từ ngày 15 tháng 3 năm 2024, NOX Beach Club câu lạc bộ bãi biển...
 
Tìm hiểu “Sơ lược Lịch sử Việt Nam” qua lăng kính của Bill Bensley & đón Tết tại InterContinental Danang
Tết Nguyên Đán là thời điểm thật lý tưởng để chúng ta “về nguồn” và cảm nhận nét đẹp trong...
 
Dắt nhau đón Tết trọn vẹn, thảnh thơi tại 5 resort sang - xịn, chỉ cách Sài Gòn 2-3 giờ di chuyển
Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đang tới gần, đây cũng là thời điểm lý tưởng cho những chuyến vui chơi...
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.61234 sec| 1867.547 kb