Search
Thứ 5, 18/07/2024, 09:00 AM

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

(Du lịch trong nước) - Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, đã kỷ niệm một năm đi vào hoạt động vào tháng 7 này. Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Gran Meliá đầu tiên và duy nhất của Việt Nam, khu nghỉ dưỡng 5 sao đã ghi dấu ấn sâu đậm nhờ 92 biệt thự hiện đại có hồ bơi riêng, dịch vụ đẳng cấp và khả năng kết hợp hoàn hảo di sản Tây Ban Nha của thương hiệu với lòng hiếu khách tuyệt vời của người Việt.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Gran Mélia Nha Trang lọt top 5 điểm lưu trú tốt nhất tại Nha Trang trên Tripadvisor

Sau một năm đi vào hoạt động, Gran Meliá Nha Trang đã gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách trong nước và quốc tế, đạt xếp hạng hoàn hảo “5/5” trên Tripadvisor sau hàng trăm đánh giá.

“Đó là một năm tuyệt vời! Tôi rất biết ơn tất cả các vị khách vì những phản hồi của họ, đó là nguồn động lực để chúng tôi nỗ lực vượt qua sự mong đợi và mang đến cho khách hàng những trải niệm khó quên. Chúng tôi tự hào đã đạt được những thành tích nhất định trong năm đầu tiên, nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ theo hướng cá nhân hóa trải nghiệm của du khách” bà Jingyi Wu, Phó Tổng Quản Lý khu nghỉ dưỡng cho biết.

Điểm đến yêu thích của người có tầm ảnh hưởng

Nép mình bên bờ biển tuyệt đẹp cùng những trải nghiệm độc đáo dành cho các cặp đôi và gia đình, Gran Meliá Nha Trang đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của những người có tầm ảnh hưởng để nghỉ dưỡng và kỷ niệm những cột mốc quan trọng trong đời.

Trong đó có thể kể đến Salim với bữa tiệc sinh nhật lung linh bên chồng và bé Pam “ngoan, xinh, yêu”; hai nhóc tì Xoài – Dừa của gia đình Trang Lou – Tùng Sơn.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Diễn viên Salim và sinh nhật hạnh phúc bên gia đình tại Gran Mélia Nha Trang

Là gia đình có con nhỏ, Salim đánh giá rất cao biệt thự với diện tích lớn đa dạng từ 180 – 699 m2 cùng ban công rộng và hồ bơi riêng, đi kèm các các tiện nghi cho trẻ nhỏ như bộ áo choàng tắm dễ thương, lều cắm trại ngay trong phòng. Đây có lẽ là những điểm cộng vô cùng lớn khiến cô lựa chọn Gran Mélia Nha Trang để cả gia đình nghỉ dưỡng và kết nối. Ngoài ra với những bậc cha mẹ muốn dành thời gian riêng tư bên nhau, có thể yêu cầu dịch vụ trông trẻ của khu nghỉ dưỡng trong khi tận hưởng nghi thức tắm thư giãn trong không gian lãng mạn với nến và hoa hồng (bath rituals), một trong những dịch vụ đặc sắc duy nhất chỉ có tại Gran Meliá Nha Trang.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Vợ chồng diễn viên nổi tiếng Ngô Thanh Vân yêu thích trải nghiệm du thuyền Catamaran Voyage của Gran Mélia Nha Trang

Ngoài ra các dịch vụ trải nghiệm đặc biệt như dịch vụ du thuyền riêng Catamaran và hoạt động trồng san hô cũng thu hút sự quan tâm của nhiều du khách. Diễn viên nổi tiếng Ngô Thanh Vân đã không giấu được sự yêu thích dành cho dịch vụ du thuyền riêng Catamaran của Gran Mélia Nha Trang. Với dịch vụ này, chiếc du thuyền hai thân sang trọng sẽ đưa du khách khám phá cảnh sắc đại dương tuyệt đẹp, thư giãn hoặc giải trí trong chuyến hải trình đặc biệt Catamaran Voyage với dịch vụ đưa đón, quản gia riêng, phục vụ bữa sáng muộn hoặc bữa tối, đồ uống không cồn, thiết bị câu cá, thiết bị lặn với ống thở, ván chèo đứng, thiết bị an toàn & bảo hiểm. Du khách có thể yêu cầu thêm các dịch vụ đặc quyền khác như đồ uống có cồn, dịch vụ chụp hình chuyên nghiệp, ghi hình bằng flycam và DJ riêng với phụ phí.

Đối với du khách yêu thiên nhiên và quan tâm đến bảo tồn hệ sinh thái chắc chắn sẽ không thể bỏ qua hoạt động trồng san hô trong chuyến hành trình khám phá Gran Coral, góp phần bảo vệ thế giới biển nguyên sơ của Việt Nam. Được hướng dẫn bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm, dành cho nhóm khách từ hai đến sáu người, hoạt động này mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa khi tự tay trồng san hô bằng cách gắn những mảnh san hô non vào bộ khung đặt dưới biển tại đảo Trí Nguyên.

Ẩm thực tại Gran Mélia Nha Trang cũng là một điểm nhấn đáng chú ý. Với sự góp mặt của các nhà hàng độc đáo như Hispania (ẩm thực Tây Ban Nha), Shibui (ẩm thực Nhật Bản) và Natura (ẩm thực Địa Trung Hải kết hợp Á Châu), du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đẳng cấp, đậm đà hương vị. Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương cũng như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đều dành những lời khen ngợi về chất lượng ẩm thực tại đây.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Chuỗi trải nghiệm và ưu đãi kỷ niệm 1 năm khai trương

Để kỷ niệm một năm hoạt động, Gran Mélia Nha Trang đã chuẩn bị chuỗi các chương trình ẩm thực và ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Đáng chú ý là Fiesta del Brunch – trải nghiệm mới được ra mắt đầu tháng 7/2024, được phục vụ tại nhà hàng Hispania vào mỗi chủ nhật hàng tuần, mang đến một không gian ẩm thực sôi động và đầy cảm hứng. Đến với Fiesta del Brunch, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức một thực đơn gọi món đa dạng gồm những món ăn Tây Ban Nha thịnh hành, chế biến từ nguyên liệu địa phương tươi ngon nhất cùng nhiều món ăn nhẹ chọn lọc. Quầy đồ ngọt, tráng miệng miễn phí cùng âm nhạc DJ sôi động sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho một ngày chủ nhật hạnh phúc. Như nhận xét của food blogger Bubufoodshow "Fiesta del Brunch tại Gran Mélia Nha Trang thực sự là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Từ những món ăn ngon miệng đến không gian tràn ngập sắc màu, tất cả đều mang đến cảm giác thư thái và tận hưởng”.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Food Blogger Bubufoodshow đã dành nhiều lời khen có cánh về chương trình ẩm thực Fiesta del Brunch được phục vụ tại nhà hàng Hispania.

Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức những bản nhạc saxophone du dương trong ánh hoàng hôn tại nhà hàng Sal vào mỗi tối thứ Sáu với chương trình Sunset Saxophone hay đắm mình trong những giai điệu jazz sâu lắng, nhẹ nhàng tại Theia Lounge vào tối thứ Bảy. Những chương trình âm nhạc này sẽ mang đến những khoảnh khắc thư giãn lãng mạn cho những ngày nghỉ cuối tuần thêm ý nghĩa.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm một năm đi vào hoạt động, khu nghỉ dưỡng sẽ áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho du khách đặt phòng trong tháng 7 với thời gian lưu trú đến hết ngày 31 tháng 12 năm 2024. Chương trình ưu đãi hấp dẫn này bao gồm quyền lợi nhận phòng sớm, trả phòng muộn và nâng cấp lên hạng phòng cao hơn (tùy vào tình trạng phòng), thêm vào đó là ưu đãi lưu trú miễn phí dành cho các du khách nhí dưới 12 tuổi.

Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích, ẩm thực và các hoạt động trải nghiệm độc đáo, Gran Mélia Nha Trang xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của những người có tầm ảnh hưởng khi đến với "Thành phố biển xinh đẹp". Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến sang trọng, đáng mong chờ trong năm 2024.

Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn

Thông tin về Meliá Hotel International

Được thành lập vào năm 1956 tại Palma de Mallorca (Tây Ban Nha), Meliá Hotels International có hơn 400 khách sạn đã mở hoặc đang trong quá trình mở tại hơn 40 quốc gia và danh mục gồm 10 thương hiệu: Gran Meliá Hotels & Resorts, ME by Meliá, Meliá Collection, Paradisus of Meliá, Meliá Hotels & Resorts, ZEL, INNSiDE của Meliá, Falcon's Resorts of Meliá, Sol of Meliá và Meliá Associates. Meliá Hotel International là một trong những chuỗi khách sạn hàng đầu thế giới trong phân khúc giải trí và trải nghiệm trong lĩnh vực khách sạn, đã cho phép Meliá Hotel International củng cố vị thế của mình trong thị trường đang phát triển của các khách sạn đô thị lấy cảm hứng từ giải trí. Cam kết của Meliá Hotel International đối với du lịch xanh đã giúp Meliá Hotel International được công nhận là khách sạn bền vững nhất thế giới vào năm 2022 theo Đánh giá bền vững doanh nghiệp của S&P Global, đồng thời là thương hiệu "Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2023" ở Tây Ban Nha, Cộng hòa Dominica, Mexico, Ý và Đức. Meliá Hotels International cũng là một phần của IBEX 35. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.meliahotelsinternational.com

Thông tin về Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá

Gran Meliá Hotels & Resorts là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên của Tây Ban Nha, tọa lạc tại một số địa danh đẹp nhất thế giới, kết hợp giữa sự sang trọng vượt thời gian, kiến trúc tuyệt đẹp và văn hóa Tây Ban Nha. Gran Meliá Hotels & Resorts mang đến những trải nghiệm và dịch vụ đặc biệt, thể hiện hiện đại của văn hóa Tây Ban Nha. Hiện có 14 cơ sở kinh doanh Gran Meliá trên toàn thế giới và thương hiệu này đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Tất cả các khách sạn đều nằm ở những điểm đến du lịch quan trọng nhất toàn cầu, như Gran Meliá Palacio de los Duques (Madrid, Tây Ban Nha), Gran Meliá de Mar (Mallorca, Tây Ban Nha), Torre Melina, A Gran Meliá Hotel (Barcelona, Tây Ban Nha) Palazzo Cordusio Gran Meliá (Milan, Ý), Gran Meliá Colón (Seville, Tây Ban Nha), Gran Meliá Xi'an (Trung Quốc), Gran Meliá Rome (Ý), Gran Meliá Sancti Petri (Cádiz, Tây Ban Nha), Gran Meliá Nha Trang (Việt Nam) , và Gran Meliá Iguazú (Argentina). Thương hiệu này dự kiến sẽ mở rộng hơn nữa ở châu Á với sự ra mắt của Gran Meliá Lombok trong vòng vài năm tới. Theo dõi Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá trên Instagram @gran_Meliá và Facebook @GranMeliáHotels, www.granmelia.com

Vui lòng liên hệ:

Laurence Neumann Cluster

Director of Sales & Marketing

[email protected]


Tin khác

Du lịch nước ngoài

Trải nghiệm Thái Lan trọn vẹn cùng Centara: Từ điểm đến biểu tượng đến những “viên ngọc” ẩn giấu ở xứ Chùa Vàng
Nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan sở hữu danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng...
 
Nakhon Si Thammarat – Viên Ngọc Xanh đầy quyến rũ của Thái Lan hòa mình với du lịch thế giới
Nakhon Si Thammarat – “viên ngọc xanh” tuyệt đẹp được Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tỉnh trưởng...
 
Đảo Palawan của Philippines được IA chọn là “đảo đẹp nhất thế giới”
Đảo Palawan của Philippines đứng đầu danh sách “10 hòn đảo đẹp nhất thế giới” trong một cuộc khảo sát...
 
Trải nghiệm văn hoá đương đại mới tại Shophouse của khách sạn Mondrian Singaphore Duxton
Khai thác lịch sử đa dạng của Singapore, từ các tuyến đường thương mại tới những khu vực xanh cùng...
 

Du lịch

Trải nghiệm Thái Lan trọn vẹn cùng Centara: Từ điểm đến biểu tượng đến những “viên ngọc” ẩn giấu ở xứ Chùa Vàng
Nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan sở hữu danh mục các khách sạn và khu nghỉ dưỡng...
 
Gran Mélia Nha Trang – Điểm đến được nhiều người có tầm ảnh hưởng lựa chọn
Gran Meliá Nha Trang, khu nghỉ dưỡng sang trọng trên bờ biển miền Trung tuyệt đẹp của Việt Nam, đã...
 
Westin Resort & Spa Cam Ranh – Khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Thương Hiệu Westin Hotels & Resort tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Toạ lạc trên bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, khu nghỉ dưỡng mới The Westin Resort Spa Cam Ranh...
 
Top
Điện thoại:

Tin Mới Daily - tinmoidaily.com. All Right Reserved

Luôn cập nhật tin mới hay nhất, nóng hổi nhất

Tinmoidaily.com giữ bản quyền trên website này

 Email : [email protected]

0.39993 sec| 1914.914 kb